Top 10 Shop bán mũ snapback, mũ lưỡi trai đẹp nhất ở TP. Hồ Chí Minh

  1. Top o Yame
  2. Top o Totoshop
  3. Top o SWE
  4. Top o Dirty Coins
  5. Top o YG Shop
  6. Top o Gori Vietnam
  7. Top o Peace United Street Warriorz
  8. Top o Capman
  9. Top o Obi Store
  10. Top o Paradise Saigon

Top 10 Shop bán mũ snapback, mũ lưỡi trai đẹp nhất ở TP. Hồ Chí Minh

Linh Chu 20294 2 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Yame là một thương hiệu thời trang khá nổi tiếng ở trên toàn quốc. Yame luôn luôn cập nhật những xu hướng quần áo mới nhất để phục vụ cho khách hàng. Bên cạnh các mẫu quần áo mới, shop luôn cho ra đời đều đặn các dòng phụ kiện cập nhật xu hướng thời trang tốt, phong cách, tiêu biểu có thể kể đến là snapblack.


    Tại Yame, cửa hàng mang đến cho mọi người đa dạng các dòng quần áo với mẫu mãu, thiết kế và màu sắc khác nhau: áo thun, áo khoác, áo sơ mi, quần jeans, quần tây. Hơn thế nữa, Yame còn bán rất nhiều những loại phụ kiện như túi đeo, nón, giày. Khi mua hàng tại Yame khách hàng sẽ được tích điểm và giảm giá cho những lần mua sau. Khi đến đây, nhân viên tư vấn bán hàng luôn nhiệt tình và hỗ trợ hết mình nhằm chọn được những trang phục cũng như phụ kiện phù hợp nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ:

    • Q.10 : 770F Sư Vạn Hạnh, TP.HCM
    • Gò Vấp : 417 Quang Trung, TP.HCM
    • Thủ Đức : 336 Võ Văn Ngân, TP.HCM
    • Tham khảo các địa chỉ khác tại: https://yame.vn/blog/chi-nhanh-hoat-ong?utm_source=FB&utm_medium=OpenStore

    Điện thoại: 028 7307 1441

    Email: cskh@yame.vn

    Website: https://yame.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn

    Gọi điện
    Yame
    Yame
    Yame
    Yame

  2. Có câu nói: "Y phục xứng kì đức", trang phục sẽ nói lên bạn là ai và bạn đang ở vị trí nào? Chính vì vậy, chẳng có lí do nào để ta từ chối những bộ cánh thời thượng và phong cách đến từ Totoshop phải không?


    Totoshop chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ gì đối với các tín đồ thời trang rồi. Hệ thống Totoshop trải rộng từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Bình Dương, Cần Thơ, Long An, Bến Tre, Mỹ Tho với đầy đủ mọi loại quần áo và phụ kiện dành cho nam nữ. Với phong cách hiện đại và trẻ trung, bộ sưu tập nón của Totoshop luôn nhận được sự yêu thích nồng nhiệt từ các bạn trẻ. Tại đây bạn có thể lựa chọn những loại mũ đa dạng như: Mũ lưỡi trai, snapback, mũ rộng vành, mũ len,...với hàng ngàn mẫu và màu sắc phong phú, đáp ứng thị hiếu thời trang của giới trẻ.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ:

    • Số 55 Quang Trung, P.10, Q.Gò vấp, TP. Hồ Chí Minh
    • Số 504 đường Cách Mạng Tháng 8, phường 11, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    • Số 412 đường Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    • Tham khảo thêm các cửa hàng khác tại: https://totoshop.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1900 633 501

    Email: cskh@totoday.vn

    Website: https://totoday.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/Totoday.vn

      Gọi điện
      Totoshop
      Totoshop
      Totoshop
      Totoshop
      Huáng Wǔ Kě'ài 2019-10-22 10:44:22
      Mình muốn đặt mua hàng
    • SWE là thương hiệu thời trang đã không còn mấy xa lạ với khách hàng tại TP.HCM và các bạn trẻ trên toàn quốc, brand được giới trẻ yêu thích bởi kiểu dáng, chất liệu, mẫu mã đa dạng với phong cách streetwear phù hợp và với đại đa số giới trẻ, từ gen Y, gen Z.


      Thế nhưng, việc nắm bắt và làm thỏa mãn nhóm tuổi teen, gen Z quả là không dễ dàng. Để tạo nên sự khác biệt tạo dấu ấn với giới trẻ về thời trang đường phố của thương hiệu mình, SWE ưu tiên thiết kế họa tiết pop art, hòa hợp logo thương hiệu trong các hình họa một cách tinh tế, mới lạ. Bên cạnh đó, local brand này cũng chọn hướng đi mang nhiều trải nghiệm thực tế hơn tới cho giới trẻ mê thời trang.


      Bên cạnh đó, các mặt hàng phụ kiện đặc biệt là mũ lưỡi trai cũng được brand chỉnh chu vô cùng kĩ lưỡng từ khâu thiết kế đến chất lượng vải và màu sắc được chọn phải thực sự chất lượng, màu sắc hài hòa cùng thiết kế tinh tế, trẻ trung và hiện đại để mang đến những sản phẩm hoàn hảo nhất đến khách hàng. Có thể nói vượt qua nhiều trở ngại, SWE cũng chạm được tới thành công bằng sự nỗ lực, cống hiến của cả một đội ngũ. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là thương hiệu có tiếng nhất nhì Sài Gòn về phong cách thời trang chất lượng và đậm chất riêng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 44A Trần Quang Diệu, Quận 3, TP.HCM
      • TNP Lý Tự Trọng, Quận 1, TP.HCM
      • TNP Lê Lai, Quận 1, TP.HCM
      • 350 Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM
      • 136 Nguyễn Hồng Đào, Tân Bình, TP.HCM

      Điện thoại: 1900 3136

      Email: streetweareazy@gmail.com
      Website: http://www.swe.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/streetweareazy

      Gọi điện
      SWE
      SWE
      SWE
      SWE
    • Dirty Coins là một trong những local brand có sức hút lớn hàng đầu tại Việt Nam, thu hút đông đảo các bạn trẻ bởi những phong cách đường phố "Chất lừ" vô dùng độc đáo.


      Để có được sự yêu thích và phổ biến ấy, Dirty Coins luôn không ngừng sáng tạo, chú trọng đến từng thiết kế, chất liệu, kiểu dáng, không ngừng nghỉ khai thác những khía cạnh thời trang độc đáo. Những nhà thiết kế của Dirty Coins là người trẻ tuổi nhiệt huyết và có đam mê đặc biệt với thời trang. Từ việc thấu hiểu những gì lớp trẻ muốn, cần và đang thiếu để thể hiện qua từng thiết kế. Những thiết kế của DirtyCoins không chỉ dừng lại ở những trang phục với họa tiết thông thường, mà còn là sự gửi gắm rất nhiều tâm huyết sáng tạo


      Bên cạnh các mẫu thời trang độc đáo và chất lượng ấy, thì các phụ kiện đặc biệt là những chiếc mũ lưỡi trai cũng được Dirty Coins chỉnh chu vô cùng kĩ càng, để có thể dễ dàng kết hợp với các loại quần áo khác nhau, tạo nên những điểm nhấn, điểm nổi bật giúp nầng tầng trang phục. Những chiếc nón tại đây được thiết kế hết sức tinh tế, màu sắc hài hòa, chất vải được tuyển chọn một cái kĩ lưỡng tạo nên sự chất lượng nhất đổi với từng chiếc đón khi đến tay khách hàng. Có thể nói, DirtyCoins thay khách hàng thể hiện bản thân họ bằng ngôn ngữ của thời trang.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Quận 10 - 561 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, TP.HCM
      • Quận Tân Bình - 136 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, TP.HCM
      • Quận 1 - 26 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, TP.HCM
      • Tham khảo các cửa hàng tại: https://dirtycoins.vn/thong-tin-he-thong-cua-hang-dirtycoins

      Điện thoại: 0933 800 190 & 1900 252 557
      Email: dirtycoins.studio@gmail.com
      Website: https://dirtycoins.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/DirtyCoins.VN

      Gọi điện
      Dirty Coins
      Dirty Coins
      Dirty Coins
      Dirty Coins
    • YG Shop luôn là cái tên thân thuộc đối với các tín đồ K-Pop, luôn cập nhật nhanh nhất những set đồ hot đến từ Hàn Quốc, tập hợp những xu hướng được lăng xê bởi các nhóm nhạc đình đám. Với phong cách Unisex cực ngầu mà giá thành lại sinh viên nên YG luôn nhận được sự ủng hộ của các bạn trẻ. Ngoài kiểu mũ snapback và mũ lưỡi trai quen thuộc, YG Shop nổi tiếng với dòng mũ bóng chày, có họa tiết và màu sắc đơn giản dành cho nam và nữ.


      Đến YG Shop bạn tha hồ lựa chọn các mẫu nón đa dạng và phong phú hết mức. Chỉ cần thiết kế áo thun basic/casual không cần họa tiết quá nổi bật đâu bạn hoàn toàn vẫn có thể trở thành tâm điểm ngày hè khi dạo phố với chiếc mũ lưỡi trai đến từ YG Shop thế này.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Địa chỉ:

      • Số 718 đường Cách Mạng Tháng 8, phường 5, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
      • Số 95A đường Nguyễn Trọng Tuyển, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 1800 9432

      Email: ygshopvn@gmail.com

      Website: https://ygshop.vn

      Facebook: https://www.facebook.com/ygshopvn

              Gọi điện
              YG Shop
              YG Shop
              YG Shop
              YG Shop
            • Gori là thương hiệu thời trang có lẽ đã trở nên quá đỗi thân thuộc không chỉ với giới trẻ Hồ Chí Minh mà còn ở Việt Nam. Gori đến gần với giới trẻ bởi sự đồng điệu và thấu hiểu. Tuổi trẻ phải khám phá, được cháy bỏng với đam mê của mình và tự tin tạo ra chất riêng trong những bộ trang phục đơn giản nhưng vô cùng độc đáo, phá cách. Và Gori chính là một điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ.


              Ra đời với mong muốn mang đến cho các bạn trẻ những bộ quần áo đơn giản nhưng vẫn thể hiện được cá tính riêng. Là những con người tự do và năng động, những cái tôi đầy trẻ trung và phóng khoáng. Bên cạnh đó, Gori luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm không chỉ đẹp về mẫu mã mà còn chất lượng về chất vải và còn cả những phụ kiện kèm theo để tạo điểm nhấn cho trang phục của khách hàng, đặc biệt đó chính là những chiếc mũ lưỡi trai vô cùng xịn xò và độc đáo. Những chiếc nón được thiết kế đến từ Gori đều hướng đến sự đơn giản, gọn gàng, phù hợp cho những bạn trẻ ưa thích “bay lượn” pha thêm một chút sự bụi bặm đường phố. Giúp tạo nên sự nổi và nâng tầm bộ trang phục của khách hàng đến một sự độc đáo và cá tính vô cùng đặc biệt của chính mình.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 413/16C Lê Văn Sỹ, P.12, Q.3, TP.HCM
              Điện thoại: 0903 319 655
              Email: haigorishop@gmail.com
              Website: https://gorivietnam.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/GoriVietnam

              Gọi điện
              Gori Vietnam
              Gori Vietnam
              Gori Vietnam
              Gori Vietnam
            • Tuy không phải là mặt hàng chủ đạo của shop nhưng bộ sưu tập mũ nón của Peace United Street Warriorz vẫn đảm bảo cá tính và chất lượng, được chủ shop lựa chọn kỹ lưỡng trước khi giới thiệu đến khách hàng.


              Có mặt trong lĩnh vực thời trang Sài Thành một khoảng thời gian không phải quá dài nhưng cũng không quá ngắn, Peace United Street Warriorz chuyên về các sản phẩm phụ kiện độc lạ theo phong cách Hàn Quốc năng động, trẻ trung. Hàng của shop đều là sản phẩm chất lượng với mức giá tương đối dễ chịu. Bộ sưu tập quần áo, mũ, nón, túi nữ của shop toát lên vẻ đẹp hiện đại với sắc màu trung tính dễ phối đồ. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc mũ snapback cứng cáp và cá tính nhưng vẫn toát lên nét nữ tính rất riêng.


              THÔNG TIN CHI TIẾT:

              Địa chỉ: 391B Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM

              Điện thoại: 0567 365 368

              Email: info@pusw.club

              Website: https://pusw.club

              Facebook: https://www.facebook.com/PUSWCLUB/

                Gọi điện
                Peace United Street Warriorz
                Peace United Street Warriorz
                Peace United Street Warriorz
                Peace United Street Warriorz
              • Capman một trong những brand thời trang đã không còn mấy xa lạ với các bạn trẻ ở Việt Nam bởi sự trẻ trung và năng động mà thương hiệu đã mang lại qua từng sản phẩm.


                Tại Capman, họ luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu, tâm huyết trong từng mẫu thiết kế. Những sản phẩm đến tay khách hàng đều được đầu tư và lựa chọn kỹ càng. Chỉn chu từ khâu thiết kế đến khâu gói hàng, sản phẩm được đóng hộp cẩn thận và sang trọng. Nhờ thiết kế đơn giản, tinh tế và lên form chuẩn cho người diện, các chiếc nón tại đây đã chiếm trọn sự ưu ái từ cả 2 phái. Hơn nữa, những chiếc mũ tại đây cực tiện lợi khi bạn có thể đội nó đi bất cứ đâu và phù hợp với mọi outfits. Mang đến cho người diện sự tự do, thỏa sức phối đồ, phô trọn những phong cách riêng của bản thân.


                Bên cạnh đó, tại Capman cũng có cái sản phẩm thời trang khác cũng vô cùng đa dạng và chất lượng từ quần áo đến các phụ kiện đi kèm, tất cả đều được thiết kế rất độc đáo và dễ dàng phối với những chiếc nón xinh xắn tại đây, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sự trẻ trung, năng động và hoàn hảo hơn bao giờ hết.

                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 1 Quang Trung, P. 3, Q. Gò Vấp, TP.HCM
                Điện thoại: 0774 971 020
                Email: hi@capman.vn
                Website: https://capman.vn
                Fanpage: https://www.facebook.com/capmanvn.brand.1

                Gọi điện
                Capman
                Capman
                Capman
                Capman
              • Chiếc mũ ra đời như quy luật của bất kỳ vật dụng gì trên thế giới, là để đáp ứng nhu cầu của con người. Từ sơ khai, khi con người cần một vật gì đó để che nắng, che mưa, giữ ấm cho đầu hay bảo vệ đầu khi va chạm, đó là lý do để chiếc mũ xuất hiện. Và giờ mũ đã không còn là vật dụng để che mưa nắng, mà nó phát triển như một phụ kiện thời trang đẳng cấp.


                Là loại mũ phù hợp với cả nam lẫn nữ, từ cá tính, khỏe khoắn đến nữ tính, dịu dàng… những chiếc Snapback hay mũ lưỡi trai đều có thể trở thành thứ phụ kiện hoàn hảo cho mọi trang phục, phong cách thời trang khác nhau. Đáp ứng những tiêu chí đó đếm với Obi Store bạn có thể chọn được cho mình những chiếc mũ cực kì ưng ý.


                Giới trẻ ngày càng đa dạng phong phú trong cách phối đồ, theo đó các kiểu quan phong cách độc đáo mới lạ được kết hợp cùng các kiểu nón kết làm tăng thêm phần cá tính và sự năng động phóng khoáng. Ở Obi Store bạn không chỉ có mũ snapback hay mũ lưỡi trai còn có nón bucket, streetstyle-classic Bucket... với chất liệu cũng vô cùng đa dạng để có thể kết hợp với nhiều phong cách khác nhau. Với mỗi bộ sưu tập mà Obi Store đem đến với bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho bản tham một chiếc mũ phù hợp.


                THÔNG TIN CHI TIẾT:

                Địa chỉ: 529 Phan Văn Trị, P. 7, Q .5, TP. HCM

                Điện thoại: 0974 290 380

                Email: obistore.shop@gmail.com

                Facebook: https://www.facebook.com/obi.accessories/

                Link Shopee: https://shopee.vn/obi.store/

                  Gọi điện
                  Obi Store
                  Obi Store
                  Obi Store
                  Obi Store
                • Nếu bạn là một người thích sự độc đáo, một sự cá tính mạnh mẽ, hay là một người luôn tìm kiếm những điều nghịch ngợm thú vị trong thời trang? Thì Paradise Saigon chính xác là một địa chỉ thuộc về bạn đấy! Sở hữu sự phá cách, độc đáo, đậm chất riêng, nơi này trở thành một sự lựa chọn uy tín của đông đảo các bạn trẻ yêu thích sự cá tính tại TP.HCM và thu hút được đông đảo sự yêu thích của đông đảo các bạn trẻ trên toàn quốc.


                  Trong muôn ngàn các brand thời thượng, trẻ trung, sang trọng, thì Paradise Saigon lại là một địa chỉ vô cùng đặc biệt, rất quái đải, thú vị, độc đáo, với phong cách thời trang đậm chất riêng không thể lẫn vào đâu được. Ngay khi vào trang web hay page của brand bạn sẽ cảm nhận ngay được sự hài hước rất thú vui và đầy nghịch ngợm phá cách mà Paradise Saigon mang lại. Những thiết kế, đặc biệt là những chiếc mũ tại đây được chỉnh chu và thiết kế rất tinh tế, phá cách nhưng lại rất trẻ trung luôn mang đến màu sắc riêng cho mọi loại trang phục của khách hàng.


                  Những chiếc mũ ấy, có thể nói không đơn thuần là những sản phẩm để kinh doanh, mà đấy chính là nguồn cảm hứng, sự rung động của nghệ thuật trong lòng của các bạn trẻ thiết kế tại đây, đó cả sự tâm huyết mà Paradise Saigon mong muốn được hòa nhịp niềm đam mê đến đông đảo các bạn trẻ trên toàn quốc để cất lên sự cá tính và chất riêng của bản thân chính mình.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: Thành phố Hồ Chí Minh
                  Điện thoại: 0903 835 599
                  Email: paradise.askateboardcompany@gmail.com
                  Website: https://www.paradise4saigon.com/
                  Fanpage: https://www.facebook.com/paradise4saigon/

                  Gọi điện
                  Paradise Saigon
                  Paradise Saigon
                  Paradise Saigon
                  Paradise Saigon




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy