Top 9 Shop giày nữ đẹp nhất Quận 3, TP. HCM

Kiều Vui Nguyễn 3719 0 Báo lỗi

Giày là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của chị em phụ nữ giúp phối hợp tốt nhất với nhiều set đồ thời trang luôn mang đến cho khách hàng những đôi giày ... xem thêm...

  1. Top 1

    Juno

    Gọi điện

    Juno là một thương hiệu giày Việt theo tiêu chuẩn Châu Âu đã đồng hành cùng phái đẹp Việt Nam với mẫu mã đa dạng, tinh tế. Đối với mặt hàng giày, Juno có các nhóm: giày xăng đan, giày cao gót, giày sneaker, giày búp bê, dép guốc... ở nhiều mức giá. Thương hiệu này có nhiều chi nhánh ở TP.HCM, chi nhánh quận 3 cũng thu hút đông đảo khách hàng. Không gian mua sắm rộng, thoáng với nhiều mặt hàng được bố trí theo concept nghệ thuật, giúp khách hàng có được trải nghiệm mua sắm tốt nhất.


    Các sản phẩm giày ở Juno đều được chú trọng đến chất liệu nên rất bền, không bị phai màu, sờn gót,... phù hợp với giá tiền. Ngoài ra thương hiệu này còn thường xuyên ra mắt bộ sưu tập mới nên luôn theo kịp xu hướng, đáp ứng được nhu cầu mua sắm của khách hàng ở nhiều độ tuổi. Bên cạnh đó là các dịch vụ tư vấn, hỗ trợ khách hàng ở đây luôn mang đến sự thoải mái và hài lòng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 600 Cách Mạng Tháng Tám, phường 11, quận 3, TP.HCM
    Điện thoại:
    1800 1162 & 1800 1160

    Website: https://juno.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/giayjuno

    Gọi điện
    Juno
    Juno
    Juno
    Juno

  2. Top 2

    Vascara

    Gọi điện

    Vascara là thương hiệu thời trang giày dép, túi xách, balo, bóp ví nữ được yêu thích tại Việt Nam mang đến cho phái đẹp Việt một chuẩn mực mới, hiện đại, trẻ trung mà vẫn hợp thời theo xu hướng. Trong đó, Vascara cung cấp đa dạng mẫu giày nữ đẹp, chất lượng, đầy đủ kích cỡ, màu sắc bắt mắc dành cho những cô nàng phong cách, luôn cập nhật xu hướng thời trang hiện đại đem đến cho khách hàng sự tự tin để thể hiện phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng thông qua những sản phẩm chất lượng cao, các bộ sưu tập thời trang mang thiết kế tinh tế nhất.


    Các loại giày được cung cấp tại Vascara gồm:

    • Giày cao gót
    • Giày bít
    • Giày sandals
    • Giày búp bê
    • Giày sneaker
    • Giày boots
    • Giày da thật
    • Giày lười

    Vascara cam kết luôn cung cấp và đưa đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, êm ái cho đôi chân, kiểu dáng đẹp, thời trang. Đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp tận tâm tại hệ thống cửa hàng, luôn mang đến cho khách hàng sự phục vụ chu đáo, tận tâm nhất cũng là điểm cộng của thương hiệu này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 375 - 377 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3, TP. HCM
    • 530 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6909

    Website: http://www.vascara.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/vascara/ Gọi điện
    Vascara
    Vascara
    Vascara
    Vascara
  3. Top 3

    ELLY

    Gọi điện

    ELLY được biết đến là chuỗi thương hiệu phụ kiện thời trang công sở cao cấp (túi xách, clutch, ví da, kính mắt, giày dép, dây lưng...) được sáng tạo bởi Công ty CP Thời trang Quốc tế Glamor. Giày ở ELLY đa dạng từ giày bệt, giày cao gót, giày sandal,... nhiều size và màu sắc nhã nhặn thích hợp để đi tiệc, đi làm công sở. Các cô nàng đang muốn tìm kiếm những đôi giày bền, đẹp, chất lượng nhất thì ELLY là tọa độ tuyệt vời để khám phá, ngắm nghía, thử những đôi giày mình yêu thích và mang về nhà.


    Sản phẩm ở ELLY được bán với giá cả hợp lý nhất để chị em phụ nữ đều hài lòng khi sử dụng cùng việc không ngừng đổi mới và phát triển. Bên cạnh đó, shop còn ghi điểm mạnh với khách hàng bởi phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp và nhiệt tình của nhân viện nữa đấy. Bạn sẽ được hỗ trợ một cách nhiệt tình và nhanh chóng nhất có thể để sở hữu cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 249 – 251 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3, TP.HCM
    Điện thoại:
    0906 636 000 & 0963 505 533

    Website: https://elly.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThuongHieuThoiTrangELLY/

    Gọi điện
    ELLY
    ELLY
    ELLY
    ELLY
  4. Top 4

    MYSS by Missxu

    Gọi điện

    Một trong những shop giày đẹp nhất tại quận 3, TP.HCM chính là MYSS by Missxu. MYSS by Missxu chuyên kinh doanh các mặt hàng giày dép chất lượng tiêu chuẩn VNXK cho phái đẹp dưới thương hiệu MYSS by Missxu. Với đa dạng kiểu giày xinh xắn với đủ mọi kiểu dáng, màu sắc thời thượng, cung cấp đủ size phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm của từng khách hàng.


    Những sản phẩm giày thương hiệu MYSS by Missxu 100% được sản xuất tại Việt Nam, được trực tiếp đảm bảo bởi các xưởng giày kinh nghiệm lâu năm trong gia công giày dép. MYSS by Missxu cung cấp các mẫu giày nữ sau: Giày Sandal, Giày búp bê, Giày cao gót 3 - 5 cm, Giày cao gót 5 - 7 cm, Giày cao gót 9 - 12 cm,... nhiều màu sắc và mức giá. Cùng chính sách bảo hành lên tới 1 năm, đi kèm chính sách đổi trả miễn phí dễ dàng nên khách hàng TP.HCM có thể hoàn toàn yên tâm khi mua online và trưc tiếp tại các cửa hàng của MYSS by Missxu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 278 Cách Mạng Tháng 8, phường 10, quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 817 470 & 0777 817 470

    Website: https://missxushop.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/MissXuShop/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

    Gọi điện
    Missxu Shop
    Missxu Shop
    Missxu Shop
    Missxu Shop
  5. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một nơi có các mẫu giày đẹp tại quận 3, TP.HCM thì không thể bỏ qua Milinaa Footwear Saigon. Giày ở đây có nhiều mẫu mã, thiết kế đa dạng thích hợp để bạn lựa chọn cho mục đích đi chơi, đi làm và đi tiệc. Đến với Milinaa Footwear Saigon các bạn sẽ được shop đáp ứng hết mọi nhu cầu, sở thích, phong cách từ cá tính, năng động, thanh lịch, nữ tính, dễ thương với các mẫu giầy như giày búp bê, cao gót, giày thể thao hay giày theo style bánh bèo…


    Đồng thời, giày được bày bán tại cửa hàng Milinaa Footwear Saigon có nhiều size để khách thử. Với sự thân thiện và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên cùng uy tín trong việc kinh doanh của mình, Milinaa Footwear Saigon chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với những sản phẩm của mình dù là khi bạn mua hàng trực tiếp hay mua hàng online. Sản phẩm luôn được kèm hộp đầy đủ đẹp mắt, dù mua tại chỗ hay đặt online đều có hộp đựng, nên việc mua hàng từ xa, mua giày làm quà tặng cũng sẽ trở nên dễ dàng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 351/44 Lê Văn Sỹ, phường 13, quận 3, TPHCM.
    Điện thoại: 0832 226 551 & 0986 660 544
    Fanpage: https://www.facebook.com/milinaafootwear
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Milinaa Footwear Saigon
    Milinaa Footwear Saigon
    Milinaa Footwear Saigon
    Milinaa Footwear Saigon
  6. Top 6

    The Nysmile

    Gọi điện

    The Nysmile là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp giày nữ đẹp và chất lượng tại quận 3 - TP. HCM với đa dạng mẫu mã, màu sắc thời thượng, có đủ size phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm của từng khách hàng. Không những thế, The Nysmile liên tục cập nhật những sản phẩm mới nhất phù hợp với xu hướng thời trang mang lại thật nhiều sự lựa chọn, cam kết sản phẩm luôn hợp mốt, hợp thời, chất lượng tốt cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo và giá cả hợp lý nhất.


    The Nysmile cung cấp các kiểu giày nữ sau:

    • Giày búp bê
    • Giày cao gót nhọn
    • Giày cao gót thô
    • Giày cao gót mũi nhọn
    • Giày cao gót mũi vuông
    • Giày đế bệt
    • Giày lười
    • Giày sandal đế bệt
    • Giày sandal gót thấp
    • Giày cao gót chùy...

    The Nysmile cung cấp sản phẩm với tiêu chí:

    • Thương hiệu mới
    • Thiết kế những mẫu độc
    • Chất lượng tốt nhất
    • Giá cả tốt nhất
    • Dịch vụ nhanh chóng nhất

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 219 Lê Văn Sỹ, phường 13, quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0932 197 167

    Email: thenysmile.shoes@gmail.com

    Website: https://thenysmile.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Thenysmile.newbrand/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    The Nysmile
    The Nysmile
    The Nysmile
    The Nysmile
  7. Top 7

    Nagashoes

    Gọi điện

    Nagashoes là thương hiệu giày thủ công tự thiết kế độc quyền luôn cập nhật những xu hướng mới nhất và làm hài lòng khách hàng để có những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Những sản phẩm ở đây mang kiểu dáng trẻ trung nhưng cũng không kém phần tinh tế và thanh lịch đã chiếm được rất nhiều cảm tình của vô số cô gái. Bên cạnh đó, Nagashoes muốn sản phẩm của mình đến tay của mọi khách hàng khắp mọi nơi nên kênh bán hàng online của Nagashoes.


    Cùng cam kết bán hàng nguyên mới và đảm bảo đúng chất lượng, sản phẩm mà khách hàng nhận được phải nguyên vẹn và đúng với các thông tin mô tả trên website. Do vậy, Nagashoes luôn chú trọng với chính sách bán hàng online đảm bảo cho khách mua như nếu khách hàng nhận được sản phẩm không đúng với mô tả trên website, bị lỗi kỹ thuật, không vừa size hoặc không còn ưng ý với sản phẩm đã đặt, quý khách hoàn toàn có thể mang sản phẩm đến các cửa hàng nội bộ hoặc gửi sản phẩm lại cho Nagashoes để đổi sang sản phẩm khác trong vòng 7 ngày kể từ thời điểm nhận hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 95 Trần Quang Diệu, phường 14, quận 3, TP.HCM

    Điện thoại: 0766 649 635

    Email: nagashoes2016@gmail.com

    Website: https://nagashoes.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nagashoes.sg/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nagashoes
    Nagashoes
    Nagashoes
    Nagashoes
  8. Giày Hồng Thạnh là địa chỉ chuyên cung cấp giày nữ có mẫu sản phẩm đa dạng hợp thời trang, bao gồm giày công sở, giày dạ tiệc, giày sandal cho nam và nữ mọi lứa tuổi. Trong những năm qua, Giày Hồng Thạnh đã đạt được sự tín nhiệm của khách hàng nhờ vào chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó, Giày Hồng Thạnh không ngừng mở rộng phạm vi hoạt động và thành lập nhiều cửa hàng trên toàn TP. HCM nhằm nâng cao chất lương phục vụ, đưa sản phẩm giày Hồng Thạnh đến tay người tiêu dùng mọi lúc mọi nơi.


    Các loại giày được cung cấp tại Giày Hồng Thạnh gồm:

    • Giày bít đế xẹp
    • Giày bít đế xuồng
    • Giày bít cao gót
    • Giày sandal bít mũi
    • Giày sandal đế xuồng
    • Giày sandal đế xẹp
    • Giày sandal gót cao
    • Giày mọi
    • Giày boots
    • Giày thể thao
    • Giày cao gót
    • Giày Sabo...

    Giày Hồng Thạnh cung cấp sản phẩm giày luôn được chỉn chu trong từng chi tiết, mẫu mã đa dạng, luôn đưa ra thị trường mẫu thời trang đa dạng nhất. Kết hợp với chất liệu bền, phù hợp với gu thời trang riêng của từng khách hàng, luôn được cập nhật thường xuyên đảm bảo các mặt hàng luôn mới nhất và cập nhật xu hướng nhất khi đến tay với từng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 644 Nguyễn Đình Chiểu, phường 2, quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0969 335 335

    Email: hongthanhonline@gmail.com

    Website: https://giayhongthanh.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/giayhongthanh

    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Gọi điện
    Giày Hồng Thạnh
    Giày Hồng Thạnh
    Giày Hồng Thạnh
    Giày Hồng Thạnh
  9. Top 9

    Merly Shoes

    Gọi điện

    Merly Shoes là một trong những địa chỉ cung cấp các mẫu giày nữ thời trang đẹp và chất lượng tại quận 3 - TP. HCM. Nơi này được nhiều chị em tin yêu lựa chọn với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, kích cỡ từ size 35 đến size 42, có 3 size ngoại cỡ từ 40 đến 42 dành cho các chị em có bàn chân hơi quá khổ (chiều dài bàn chân từ 24.5 cm đến 26.5 cm, 27 cm) phù hợp với đôi chân của từng khách hàng làm nổi bật phong thái tự tin cho phái đẹp hiện đại cùng mức giá phải chăng nhất.


    Các mẫu giày được cung cấp tại Merly Shoes gồm:

    • Giày sandal cao gót
    • Giày sandal gót thấp
    • Giày sandal gót thê
    • Giày lười
    • Giày boots
    • Giày cao gót mũi vuông
    • Giày cao gót mũi nhọn
    • Giày búp bê
    • Giày đế bệt...

    Merly Shoes cam kết với khách hàng gồm:

    • Sản phẩm được bảo hành keo vĩnh viễn
    • Miễn phí giao hàng trên toàn quốc
    • Thanh toán tận nơi
    • Tích lũy ngay 10% đơn hàng cho khách hàng VIP
    • Giá sản phẩm tốt nhất
    • Dịch vụ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, bán hàng nhanh chóng
    • Sản phẩm mới được cập nhật liên tục từng ngày nhằm đảm bảo hàng về tay khách luôn là hợp mốt, hợp thời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 876 Trường Sa, phường 13, quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 190 856

    Email: merlyshoes@gmail.com

    Website: https://merlyshoes.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/giaysizelon/

    Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

    Gọi điện
    Merly Shoes
    Merly Shoes
    Merly Shoes
    Merly Shoes



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy