Top 8 Shop giày nữ đẹp nhất tỉnh Thanh Hóa

Thư Thư 5595 0 Báo lỗi

Giày dép là một trong những phụ kiện mà các chị em phụ nữ chắc chắn không thể bỏ qua. Những đôi giày đẹp và chất lượng sẽ giúp phái đẹp trở nên thật tự tin, ... xem thêm...

  1. Top 1

    IVY Moda

    Gọi điện

    IVY Moda luôn khiến hội chị em phải “chết mê chết mệt” vì những sản phẩm hiện đại và đẹp mắt. Nơi đây sở hữu những bộ sưu tập mới nhất đảm bảo giúp bạn bắt kịp xu hướng thời trang sành điệu trong và ngoài nước. Phù hợp với bất kỳ phong cách thời trang nào. Mùa khí hậu cũng là một trong những yếu tố quan tâm hàng đầu khi lựa chọn các sản phẩm ở đây.


    Đến nay, Ivy moda đã sở hữu cho mình các cửa hàng riêng biệt và những đại lý ủy quyền trên 40 các tỉnh và thành phố lớn mang phong cách sang trọng. Nhằm phục vụ và đem những sản phẩm tốt nhất đến hàng triệu khách hàng mỗi năm. Từ những đôi cao gót, đến sandal, giày bệt...cực kỳ xịn xò sẽ là những người bạn đồng hành bền bỉ cùng bạn đi qua năm tháng


    Không gian cửa hàng đẹp và thoáng mát. Sản phẩm được sắp xếp ngăn nắp riêng biệt theo chủng loại và mẫu mã. Đội ngũ nhân viên ở đây luôn nhiệt tình tư vấn và phục vụ khách hàng. Đặc biệt, khi mua sắm sản phẩm tại đây, bạn sẽ nhận được đặc quyền bảo hành trọn đời miễn phí! Hãy đến IVY Moda ngay để trải nghiệm dịch vụ mua sắm tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 34 Quang Trung, P. Ngọc Trạo, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • Lô A28-29 Vincom Shophouse Lê Hoàn, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 023 7371 6968 & 023 7363 3636
    Email: cskh@ivy.com.vn
    Website: https://ivymoda.com
    Fanpage: www.facebook.com/ivymoda.Thanhhoa
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    IVY Moda
    IVY Moda
    IVY Moda
    IVY Moda

  2. Top 2

    Juno

    Gọi điện

    Không hề thua kém cho với các shop giày khác, Juno chính là nơi luôn khiến hội chị em "chết mê chết mệt" vì những sản phẩm hiện đại và đẹp mắt. Nơi đây sở hữu những bộ sưu tập mới nhất đảm bảo theo kịp những xu hướng thời trang thịnh hành ở cả trong và ngoài nước. Đặc biệt, giày dép ở Juno luôn được thiết kế phù hợp với nhu cầu của khách hàng, do đó đi với mỗi phong cách thời trang sẽ là những mẫu giày dép khác nhau. Ngoài ra, mùa khí hậu cũng là một trong những yếu tố mà Juno luôn lưu ý đến trong quá trình lựa chọn sản phẩm mang bày bán.


    Những đôi giày mule với thiết kế hở gót, thoải mái nhưng không kém phần tinh tế sẽ là lựa chọn tuyệt vời để viết nên bản hòa tấu dành riêng cho cô gái trẻ trung, tự tin và sành điệu. Với những đôi bốt thì các nàng có thể mix cùng chân váy midi, quần tây hay quần culottes cực thanh lịch mỗi ngày. Những đôi sandal với thiết kế tối giản, thanh lịch, nàng phối cùng quần áo gì cũng đẹp hay những đôi thể thao gọn nhẹ, năng động và cá tính,... Tất cả đều là những sản phẩm được rất nhiều cô nàng yêu thích và không ngại bỏ tiền để "rinh về" khi đến với Juno.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 - 100 Lê Hoàn, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 1800 1160
    Website: juno.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Juno-588046191529075/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Juno
    Juno
    Juno
    Juno
  3. Top 3

    Shop Girl Xinh

    Gọi điện

    Shop Girl Xinh là cái tên phải kể đến đầu tiên trong danh sách các địa chỉ có bán giày nữ sang xịn đẹp nhất TP. Thanh Hóa mà bất cứ chị em nào khi tìm mua giày dép để trưng diện bản thân cũng không nên bỏ qua đâu đấy. Shop Girl Xinh là một cửa hàng rất lớn, phải nói là nhất nhì Thanh Hóa trong hoạt động kinh doanh giày dép nữ, và cả các sản phẩm mặt hàng thời trang thời thượng dành cho nữ như quần áo, váy, túi xách, khăn,... đấy. Chính vì vậy, khi đến đây, các chị em phụ nữ vừa có thể lựa chọn các đôi giày thật đẹp mà cũng có thể tiện tay sắm luôn các phụ kiện thời trang khác như cái áo khoác jeans ngầu hay chiếc khăn choàng mềm mại,... mà khi đi cùng chiếc giày mình chọn sẽ tôn lên vẻ đẹp bậc nhất của người phụ nữ đấy!


    Nói đến các kiểu mẫu giày dép thì ở Shop Girl Xinh đều không thua kém ai đâu nhé, nơi đây đều nhập về những sản phẩm giày chất lượng nhất, êm ái, kiểu dáng đẹp, thời trang và giá cả hợp lý… để mọi phụ nữ Việt Nam đều hài lòng khi sử dụng. Hơn nữ ở shop, những đôi giày xinh xắn với đủ mọi kiểu dáng, màu sắc được sắp xếp một cách ngay ngắn, đẹp mắt, tạo thiện cảm với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.Từ sneaker đến giày cao gót, sandals, giày bệt… đều có tất. Với tất cả những điều đó, các tín đồ thời trang sành điệu và luôn mua sắm một cách thông minh thì chắc chắn không thể bỏ qua cửa hàng giày nữ đẹp tại Thanh Hóa này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 237 Tống Duy Tân, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0947 698 383

    Fanpage: www.facebook.com/PhamHongGirlXinh/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Shop Girl Xinh
    Shop Girl Xinh
    Shop Girl Xinh
    Shop Girl Xinh
  4. TÙNG MOSCOW Thanh Hóa có thể không phải là cái tên lâu đời trong thị trường kinh doanh giày dép tại tỉnh Thanh Hóa, thế nhưng nơi đây vẫn tự tin có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm ưng ý với giá thành hợp lý nhất. Tại cửa hàng, có rất nhiều sản phẩm giày dép mới, bền đẹp để bạn có thể thỏa sức lựa chọn. Riêng đối với giày thể thao, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, vì mỗi sản phẩm giày thể thao của TÙNG MOSCOW đều cam kết:

    • Chất liệu vải cao cấp siêu mềm - thoáng khí
    • Đế cao su non siêu nhẹ - cực êm - độ bám đường cao, chống trơn trượt
    • Form thiết kế ôm chân - trẻ trung, đi cả ngày không lo nhức mỏi chân

    Để có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, TÙNG MOSCOW chi nhánh Thanh Hóa luôn cập nhật những mẫu giày thể thao "hot" nhất trên thị trường. Từ kiểu dáng, màu sắc, họa tiết cho đến chất liệu đều là những tiêu chí mà cửa hàng đưa ra trước khi lựa chọn những mẫu giày chất lượng để bày bán. Bên cạnh đó, khi đến mua hàng tại shop, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên để có thể mang về cho mình những đôi giày thể thao ưng ý nhất. Đặc biệt, chính sách đổi, trả sản phẩm hấp dẫn và linh hoạt sẽ giúp cho việc mua hàng của bạn trở nên tiện lợi và hợp lý hơn rất nhiều. Với những ưu điểm này, TÙNG MOSCOW chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 224 Lê Hoàn, P. Lam Sơn, T.P Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0989 029 173
    Email: info@tungmoscow.com

    Website: tungmoscow.com
    Fanpage: www.facebook.com/tungmoscow224lehoan
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    TÙNG MOSCOW
    TÙNG MOSCOW
    TÙNG MOSCOW
    TÙNG MOSCOW
  5. Shop Giày Dép T & T được ví như thiên đường giày dép là shop giày nữ đẹp ở Thanh Hóa đã và đang được nhiều chị em tin tưởng, chọn lựa là nơi mua sắm. Đảm bảo khi tới đây, các bạn sẽ tìm được cho mình mẫu giày dép ưng ý nhất. Vậy nên trước khi tới mua sắm ở T & T chị em nhớ “thắt lưng buộc bụng” nếu không sẽ mua hết đồ của shop luôn đấy không chừng! Hơn những thế, không dừng lại ở mẫu mã, dịch vụ đến từ đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm của shop luôn mang đến sự hài lòng và quyền lợi của khách hàng luôn được đáp ứng, thỏa mãn.


    Về các mặt hàng giày của Shop Giày Dép T & T thì gồm giày dép Việt Nam Xuất Khẩu, giày Hàn Quốc, Đài Loan và Hồng Kông, tất cả đều có mẫu mã đa dạng từ phong cách đến lịch sự, nhẹ nhàng, sang trọng… Ngoài ra, shop luôn cập nhật những xu hướng giày mới nhất, hot nhất trên thị trường và hàng về đều đặn mỗi ngày trên fanpage của shop đấy. Đây là một địa chỉ tham khảo tuyệt vời mà bạn nên đến nếu bạn muốn sở hữu đôi giày vừa bền vừa chất, vì thế chị em nhất định không được bỏ lỡ shop đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Đường Lê Hoàn, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 085 602 9256 & 023 7372 6866
    Fanpage: www.facebook.com/Shop-giầy-đẹp-T-T-106412364118432/

    Gọi điện
    Shop Giày Dép T & T
    Shop Giày Dép T & T
    Shop Giày Dép T & T
    Shop Giày Dép T & T
  6. Giày Phương Thủy chắc chắn sẽ là cái tên mà bạn không thể bỏ qua khi có nhu cầu sắm sửa giày dép thời trang. Với kiểu dáng hiện đại, tươi tắn mà mức giá lại hết sức phải chăng, đây đúng là điểm đến thường xuyên của những chị em phụ nữ. Với mong muốn mang tới cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối bởi chất lượng sản phẩm vượt trội và những dịch vụ ưu đãi. Cửa hàng sở hữu không gian mua sắm rộng rãi, thông thoáng, bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm vừa lòng nhất.

    Giày dép ở đây đều là những mẫu mã mới và đẹp mắt, có đầy đủ các kiểu dáng với thiết kế khác nhau. Phù hợp với nhu cầu của các chị em. Kiểu dáng đẹp, sang trọng, thích hợp với mọi phong thái, từ năng động, cá tính cho tới dịu dàng, thướt tha. Đặc biệt, chính sách đổi, trả sản phẩm hấp dẫn và linh hoạt sẽ giúp cho việc mua hàng của bạn trở thành tiện lợi và hợp lý hơn rất nhiều. Với những ưu thế này, shop giày Phương Thủy chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 247 Lê Hoàn, P. Ba Đình, T.P Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0975 991 019
    Email: lanphuong351982@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lanphuong019/

    Gọi điện
    Giày Phương Thủy
    Giày Phương Thủy
    Giày Phương Thủy
    Giày Phương Thủy
  7. Shop Ngọc Vi là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách những shop giày nữ đẹp nhất TP. Thanh Hóa. Thực chất đây không phải là cửa hàng chuyên về giày dép mà nơi đây còn có rất nhiều các sản phẩm thời trang dành cho nữ như quần áo, váy, áo khoác cặp,... Vì vậy, khi đến đây, các nàng sẽ kết hợp mua sắm được rất nhiều mặt hàng mà lại không mất nhiều thời gian đi từ cửa hàng này đến cửa hàng khác. Giày dép ở Shop Ngọc Vi đều là những sản phẩm chất lượng, êm ái, kiểu dáng đẹp, thời trang và giá cả hợp lý… để mọi phụ nữ Việt Nam đều hài lòng khi sử dụng. Ở shop, những đôi giày xinh xắn với đủ mọi kiểu dáng, màu sắc được sắp xếp một cách ngay ngắn, đẹp mắt, tạo thiện cảm với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên từ sandal bánh mì nữ siêu xinh, boot nữ quyến rũ, dép nơ đáng yêu và giày thể thao nữ năng động,... Chính vì thế các cô gái với tính cách và sở thích khác nhau đều là khách hàng thân thiết của shop Ngọc Vi.


    Nói về không gian shop Ngọc Vi thì khá xinh, thoáng đãng với các loại sản phẩm được sắp xếp ngay ngắn, riêng biệt theo từng loại và mẫu mã khác nhau. Nhân viên tại đây thì siêu tận tâm, nhiệt tình trong công tác tư vấn và phục vụ khách hàng nên shop mang tiếng lành gần xa là một nơi vừa lòng khách đi. Ngoài ra, shop rất tích cực tiếp nhận và nhập các mẫu giày dép hot nhất theo thời gian và cập nhật liên tục các mẫu mã mới trên fanpage, đảm bảo khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa mẫu giày mình yêu thích nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: H. Thường Xuân, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0375 256 194

    Fanpage: www.facebook.com/GiayNu.DepRe.ShopNgocVi/

    Gọi điện
    Shop Ngọc Vi
    Shop Ngọc Vi
    Shop Ngọc Vi
    Shop Ngọc Vi
  8. Shop giày Thủy Thủy nằm trên con đường Nguyễn Trãi, Thanh Hóa. Các mặt hàng giày dép nữ tại đây cực kì đa dạng mẫu mã, hương hiệu, thiết kế kiểu dáng khác nhau cùng chất lượng tốt, đáng tin cậy khiến cho biết bao chị em mê mẩn. Ngoài ra, với mong muốn đem lại vẻ đẹp hiện đại và sự tự tin cho người phụ nữ, thông qua các dòng sản phẩm thời trang thể hiện cá tính và xu hướng, cửa hàng luôn cập nhật những xu hướng mới nhất của mặt hàng giày dép để thỏa mãn nhu cầu của mọi cô gái!

    Nơi đây có đầy đủ những mẫu mà từ giày cao gót đẹp, sang, những chiếc dép kiểu nữ đáng yêu nhưng không kém phần quyến rũ,... khiến chị em vô cùng thích thú. Đến đây, các cô gái có thể lựa chọn thoải mái kiểu giày mình ưng cùng thương hiệu mình thích một cách dễ dàng. Khâu chăm sóc khách hàng của shop cũng rất đáng kể đến đấy nhé! Các bạn nhân viên rất dễ thương và sẵn sàng giúp đỡ khách hàng nếu họ có nhu cầu! Lưu ngay địa chỉ shop giày Thủy Thủy vào danh sách thôi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 361 Nguyễn Trãi, P. Phú Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0977 411 413

    Gọi điện
    Shop giày Thủy Thủy
    Shop giày Thủy Thủy
    Shop giày Thủy Thủy
    Shop giày Thủy Thủy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy