Top 10 Shop mẹ và bé chất lượng nhất ở Huế

Ha Thanh Le 29802 0 Báo lỗi

Mua sắm quần áo, phụ kiện ngộ nghĩnh, đáng yêu cho thiên thần nhỏ luôn của mình luôn là điều khiến các mẹ bầu háo hức và mong chờ. Các mẹ có quá nhiều câu hỏi ... xem thêm...

  1. Siêu thị mẹ và bé – Con Cưng là một trong số những siêu thị mẹ bầu và em bé lớn nhất tại Việt Nam với chuỗi các cửa hàng quy mô lớn trên khắp cả nước. Tại đây, có đầy đủ tất cả mọi loại sản phẩm dành cho mẹ và bé, tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý.


    Một số loại sản phẩm phổ biến được phân phối trong hệ thống Con Cưng như:

    • Sữa bột công thức
    • Bỉm Tã
    • Thời trang sơ sinh: quần áo, giày, khăn choàng – quấn
    • Đồ dùng bé ngủ: Chăn, Gối, Màn chụp, Nôi, Cũi, Bộ Quây
    • Xe đẩy, Đai, Địu: Địu em bé, Xe đẩy em bé, Đai – Gối đi xe, Ghế ngồi xe hơi, Xe tập đi
    • Dụng cụ vệ sinh
    • Đồ chơi sơ sinh...

    Phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé & Nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm chuyên dành cho trẻ em, Con Cưng luôn lấy sứ mệnh “Mang đến những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em việt nam” làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh.


    Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1 Bà Triệu, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 35 Hà Nội, P. Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 1 Trần Phú, P. Phước Vĩnh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://www.concung.com/tim-sieu-thi.html

    Điện thoại: 1800 6609

    Email: cskh@concung.com

    Website: https://www.concung.com

    Fanpage: www.facebook.com/concung/

    Gọi điện
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng

  2. Top 2

    Bibo Mart

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2006, hệ thống cửa hàng mẹ & bé của Bibo Mart thuộc CTCP Bibo Mart, chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho các mẹ và các bé từ 0 – 6 tuổi. Đây là hệ thống cửa hàng mẹ & bé uy tín nhất Việt Nam hiện nay.


    Bibo Mart đã được sự tin tưởng và ủng hộ của hơn 150.000 khách hàng thường xuyên và hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Xuất phát từ tình yêu dành cho các bé thơ, sự cảm thông và chia sẻ với các mẹ trong suốt thời kỳ mang bầu và chăm sóc em bé, Hệ thống các cửa hàng Bibo Mart đã ra đời với mong muốn đem đến một thế giới tiện ích cho các mẹ nơi các mẹ có thể mua sắm cho con yêu những sản phẩm an toàn, thuận tiện, đẹp mắt và giá cả cạnh tranh.


    Từ tình yêu đó, Bibo Mart mang sứ mệnh: “Tận tâm chăm sóc cho mẹ và bé” để cùng với các bà mẹ chăm sóc, ươm mầm cho các chồi non phát triển. Nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng của thị phần này, Bibomart hiện đã phát triển lên tới 27 cửa hàng ở riêng khu vực Hà Nội.


    Tuy nhiên các sản phẩm của Bibo Mart được nhiều mẹ feedback là thiếu sự thay đổi, luân chuyển mặt hàng mới lạ. Một phần của lí do này cũng là do hệ thống chỉ chuyên cung cấp các mặt hàng nhập khẩu chất lượng cao dành cho các mẹ có nhu cầu sử dụng hàng cao cấp thế nên ít có sự đổi mới bù lại thì chất lượng và hiệu quả lại rất tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 102 Mai Thúc Loan, Thuận Lộc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 255 Bà Triệu, Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 1800 6886

    Email: info@bibomart.com.vn

    Website: https://bibomart.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/BiBoMart.com.vn/

      Gọi điện
      Một cửa hàng của Bibo Mart
      Một cửa hàng của Bibo Mart
      Một cửa hàng của Bibo Mart
      Một cửa hàng của Bibo Mart
    • Top 3

      Hồ Lô Shop

      Gọi điện

      Hồ Lô Shop là một trong shop mẹ và bé lớn nhất tại Huế, được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn để sắm những món đồ cho gia đình và cho con của mình. Shop chuyên cung cấp quần áo, đồ dùng cho mẹ và bé (từ sơ sinh đến ăn dặm) tại thành phố Huế. Shop có đầy đủ các vật dụng cần thiết như áo quần, phụ kiện cho bé, đồ dùng cho mẹ sau sinh, khăn tắm, xe đẩy, nôi, máy hút sữa, bình sữa các loại...tất tần tật mọi thứ đều có tại Hồ Lô.


      Đúng như tên gọi Hồ Lô của mình, không gian của shop là một chiếc hồ lô thu nhỏ chứa cả thiên đường đồ dùng mẹ và bé trong đó, đáp ứng mọi nhu cầu, giải quyết mọi khó khăn của mẹ. Hàng hóa tại Hồ Lô luôn được các mẹ đánh giá cao vì mẫu mã đa dạng, thường xuyên cập nhật thiết kế mới và chú trọng đến chất lượng lành tính, an toàn cho trẻ em nên luôn được yêu thích.


      Với tiêu chí "Nâng niu con như bàn tay mẹ" Hồ Lô Shop luôn tận tâm tìm tòi và cập nhật những sản phẩm mới nhất, có giá trị lớn nhất để phục vụ và đáp ứng nhu cầu ngày càng của các bé, các mẹ. Mọi sản phẩm được Hồ Lô giới thiệu tới khách hàng đều là hàng nhập khẩu có nguồn gốc, hóa đơn rõ ràng tuyệt đối không gây hại cho các bé. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo luôn tận tâm hết mình để lựa chọn và tư vấn chu đáo nhất cho các mẹ có được sự lựa chọn hoàn hảo để chuẩn bị cho thiên thần nhỏ của mình sự chăm sóc tốt nhất.


      Đặc biệt, tại Hồ Lô luôn cập nhật nhật thông tin sản phẩm chi tiết trên fanpage để khách hàng tiện theo dõi và đặt mua. Nếu bạn không có thời gian ghé shop hãy nhấc máy và gọi tới hotline để đặt hàng và được chăm sóc tốt nhất nhé. Hồ Lô cũng có rất nhiều chương trình khuyến mại để tri ân khách hàng ví dụ như Quà tặng cho ĐƠN HÀNG SƠ SINH - Đơn hàng trên 2 triệu tặng Gối lõm cho bé yêu - Đơn hàng trên 4 triệu tặng Gối ôm cho bé yêu....


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 73 Lê Huân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0935 771 041
      • 58 Trần Thúc Nhẫn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0901 123 203
      • 13 Lâm Hoằng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0705 996 710

      Fanpage: www.facebook.com/ShopHoLo/

      Giờ mở cửa: 7:00 - 12:00 & 14:00 - 20:30

      Gọi điện
      Hồ Lô Shop - Huế
      Hồ Lô Shop - Huế
      Hồ Lô Shop - Huế
      Hồ Lô Shop - Huế
    • Top 4

      King Baby

      Gọi điện

      King Baby cung cấp đầy đủ hầu hết các sản phẩm cần thiết cho mẹ và bé là nhà phân phối tại Việt Nam các nhãn hiệu đồ dùng trẻ em danh tiếng trên thế giới như: Merries, Aprica, Arau Baby, Yejimiin, Canpol - Lovi, Radio Flyer, Mimijumi, Kolcraft.... Các sản phẩm ở cửa hàng bao gồm bỉm tã trẻ em, xe đẩy trẻ em, đồ gia dụng Nhật, đồ chơi cho bé, quần áo thời trang cho bé, mỹ phẩm chăm sóc sức khỏe, thực phẩm.... đến từ các hãng danh tiếng Merries, Canpol Babies, Lovi, Aprica, Yejimiin, Arau Baby Radio Flyer, Munchkin, Boon, Toyroyal....


      Tất cả các mặt hàng đều được đảm bảo về mặt chất lượng và giá cả chính vì vậy King Baby luôn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng. Xuất phát từ sự yêu thương dành cho trẻ em và cảm thông, sẻ chia với các bà mẹ, King Baby đã ra đời và mang đến nhiều giá trị trong quá trình đồng hành cùng Mẹ và Bé. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và luôn tâm huyết là niềm tự hào của Công ty. King Baby luôn chú trọng đào tạo nhân sự về chuyên môn, nghiệp vụ, xây dựng một lực lượng nhân sự trẻ trung, năng động, sáng tạo. King Baby đang tạo ra một môi trường làm việc đáng mơ ước và trở thành điểm mua sắm uy tín hàng đầu Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 48A Đinh Tiên Hoàng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      • 10 Bến Nghé, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0905 118 180
      Fanpage
      : www.facebook.com/kingbaby.hue

      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

      Gọi điện
      King Baby
      King Baby
      King Baby
      King Baby
    • Top 5

      Mommy & Baby Shop-Huế

      Gọi điện

      Mommy & Baby Shop-Huế là siêu thị bán lẻ dành cho mẹ bầu và em bé, đi đầu trong các sản phẩm thiết yếu chính hãng với chất lượng an toàn và giá thành phù hợp với mọi gia đình. Là một siêu thị lớn và hàng ngàn mặt hàng sản phẩm khác nhau được chia ra làm những nhóm sản phẩm như: bé mặc, bé ăn, bé ngủ, ra ngoài, vệ sinh, sức khỏe, đồ chơi, cho mẹ.


      Tất cả các mặt hàng đều được đảm bảo về mặt chất lượng và giá cả chính vì vậy Mommy & Baby Shop luôn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Mommy & Baby Shop.


      Mommy & Baby Shop cung cấp tất cả các sản phẩm đồ sơ sinh, đồ dùng mẹ và bé phục vụ cho quá trình từ khi các mẹ mang bầu, sinh nở và chăm sóc các bé. Luôn lựa chọn những sản phẩm chất lượng, có thương hiệu nổi tiếng trên thế giới để đem đến những điều tốt nhất cho mẹ và bé.

      Đến với Mommy & Baby Shop bạn sẽ có những trải nghiệm mua sắm vui vẻ tiện lợi, thoải mái, yên tâm, tin cậy và luôn mới mẻ. Mommy & Baby Shop chú trọng dịch vụ chăm sóc khách hàng: dịch vụ tư vấn sử dụng sản phẩm, tư vấn chọn mua hàng và các dịch vụ giao nhận tốt nhất, điều này mang đến sự hài lòng từ khách hàng mỗi khi ghé thăm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 30 Phùng Hưng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0914 401 197
      Fanpage: www.facebook.com/hoaimv911
      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

      Gọi điện
      Mommy & Baby Shop
      Mommy & Baby Shop
      Mommy & Baby Shop
      Mommy & Baby Shop
    • Top 6

      Siêu thị Tường Lập

      Gọi điện

      Đến với Siêu Thị Đồ Gia Dụng Tường Lập tại Huế, các sẽ được trải nghiệm nhiều sản phẩm đồ gia dụng đa dạng khác nhau, đáp ứng được hầu hết nhu cầu của mọi gia đình. Tiêu biểu là các dòng sản phẩm đồ dùng mẹ và bé (xe trẻ em các loại, nồi điện và nồi rung, bàn ghế trẻ em, đồ chơi trẻ em, phao trẻ em...), đồ gia dụng (thau, xô, gáo, phích, ca, móc áo, chùi nhà, thùng rác, sản phẩm inox…), sản phẩm công nghiệp (thùng rác công nghiệp. sóng công nghiệp, cần xé, pallet…).


      Bạn ngồi tại văn phòng hay tại nhà, chỉ cần online là có thể tìm được sản phẩm mình cần mua với tuonglap.com. Với việc hạch toán lợi nhuận thấp nhất để đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng, đến với tuonglap.com, bạn sẽ được mua với giá cả hợp lý. Với mẫu mã và kiểu loại hàng đa dạng cùng thái độ phục vụ cao đã giúp tường lập trở thành địa chỉ quen thuộc của mẹ và các bé để lựa chọn những món đồ ưng ý nhất. Shop chuyên phục vụ các mặt hàng gia đình như nhựa gia dụng, nội thất, shop mẹ và bé, đồ chơi trẻ, hàng Thái Lan với giá cả cạnh tranh và nguồn hàng siêu đảm bảo.


      Khi check code hoặc so sánh giá online bạn có thể lấy thông tin về sản phẩm dễ dàng, thông tin của nhiều địa chỉ bán khác nhau nhằm tham khảo và so sánh. Khi đi mua hàng thông thường bạn sẽ mất thời gian đi đến các điểm bán khác nhau tham khảo giá, tìm hiểu về sản phẩm rồi mới đưa ra quyết định để lựa chọn…Nếu bạn có thời gian và việc đi mua sắm như vậy là một chuyến đi chơi phố thì nó cũng rất thú vị.


      Nhưng nếu bạn không có thời gian và việc đi lại mất nhiều thời gian, chi phí như vậy thì chắc chắn đó không phải là việc bạn mong muốn. Thay vì đó, bạn chỉ cần một cuộc điện thoại cho Siêu Thị Đồ Gia Dụng Tường Lập là bạn đã có thể mua ngay được sản phẩm mình mong muốn. Siêu thị bán hàng trực tuyến tuonglap.com hoạt động với phương châm “Uy Tín tạo nên sự thành công - Sự tín nhiệm của khách hàng tạo nên sự phát triển”.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 107 Trường Chinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0905 055 998

      Email: congtygianghuong@gmail.com

      Website: https://tuonglaphue.com

      Fanpage: www.facebook.com/sieuthidogiadunghue/

      Gọi điện
      Siêu thị Tường Lập
      Siêu thị Tường Lập
      Siêu thị Tường Lập
      Siêu thị Tường Lập
    • Top 7

      Shop Mẹ và Bé Huế

      Gọi điện

      Shop chuyên phục vụ các mặt hàng mẹ và bé nội địa Nhật - Anh - Úc - Mỹ đảm bảo chất lượng và uy tín hàng đầu. Không chỉ là một cửa hàng kinh doanh đơn thuần, shop Mẹ và Bé còn muốn đem đến cho các bậc cha mẹ những kiến thức, những chia sẻ trong chăm sóc và nuôi dạy con cái. Tại shop Mẹ và Bé, bạn có thể tìm thấy cho mình những lời tư vấn hết sức gần gũi, dễ hiểu từ việc cho bé ăn dặm, giữ gìn sức khỏe cho bé, đến sự lựa chọn mua sắm quần áo, đồ chơi cho bé, cùng bé chơi đùa và khám phá thế giới.


      Chính vì thế các mẹ thường tìm đến shop để nhận lời khuyên cho các vấn đề lười ăn, ốm sốt của các bé. Những món ăn dặm, ăn vặt bổ sung dinh dưỡng được nhập khẩu trực tiếp luôn là cách giúp các mẹ chăm con tuyệt vời. Chính vì thế, các khách hàng luôn đánh giá shop với 5 sao luôn đó: "Shop bán hàng đa dạng, phong phú và quan trọng là hàng đảm bảo nên mình rất yên tâm khi mua hàng" hay "Hàng Nhật nội địa nên rất yên tâm, giá cả vừa phải hợp lý, sẽ ủng hộ shop dài dài".


      Shop Mẹ và Bé luôn cập nhật bộ sưu tập thời trang, đồ chơi và các dụng cụ phục vụ nhu cầu trẻ em, đồ dùng cá nhân, thực phẩm hỗ trợ, sữa, bỉm, đồ ăn dặm và đồ ăn dinh dưỡng cho các bé con của các nhãn hiệu nổi tiếng của Việt Nam và nước ngoài. Không chỉ là một cửa hàng mà shop còn muốn trở thành người bạn đồng hành của các mẹ để giúp các mẹ chuẩn bị cho quá trình làm mẹ bỡ ngỡ và chăm con một cách hoàn hảo nhất.


      Các mặt hàng phong phú đa dạng với giá thành phải chăng giúp các mẹ tiết kiệm chi phí mà vẫn lựa chọn được những món đồ chất lượng cho bé nhà mình. Hướng tới sự thuận tiện, tiết kiệm thời gian, chi phí và sức lực, shop Mẹ và Bé được mở ra giúp các ông bố, bà mẹ sẽ không phải tốn công đi lại xem xét mà vẫn có được những thông tin về sản phẩm một cách tốt nhất trước khi đưa ra quyết định mua sắm đúng đắn cho mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 11 Ngô Quyền, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0935 889 002 & 0784 027 575

      Email: shopchipchip2587@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/shopmevabehue/

      Gọi điện
      Shop Mẹ và Bé tại TP. Huế
      Shop Mẹ và Bé tại TP. Huế
      Shop Mẹ và Bé tại TP. Huế
      Shop Mẹ và Bé tại TP. Huế
    • Top 8

      The Baby Store

      Gọi điện

      The Baby Store mẹ và bé tuy chỉ có một cơ sở nhưng lại có không gian bán hàng rộng rãi, khoa học với đầy đủ các loại mặt hàng từ quần áo sơ sinh, các đồ dùng an toàn, mỹ phẩm, sữa và các sản phẩm dinh dưỡng phục vụ tốt nhất để chăm sóc bé yêu nhà bạn.

      Cam kết bảo đảm hàng hóa đến tay khách hàng, chịu mọi tổn thất liên quan đến vấn đề vận chuyển. Với đa dạng về các sản phẩm cho mẹ và bé, The Baby Store thể hiện sự quyết tâm bằng việc cung cấp các sản phẩm có uy tín, chất lượng đến tay người tiêu dùng, đồng thời cam kết cung cấp các sản phẩm an toàn, thân thiện, đẹp và phát triển tư duy cho bé.

      Đặc biệt, các sản phẩm của shop liên tục được cập nhật đổi mới, để từ đó giúp bố mẹ không quá khó khăn khi muốn mua sản phẩm mình cần, đây chính là một trong những ưu điểm đã giúp The Baby Store trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo các ông bố, bà mẹ tại Huế. Các sản phẩm này đều đã được kiểm soát chặt chẽ từ xuất xứ đến chất lượng, vậy nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn. Không những chất lượng sản phẩm được chú trọng, tại shop, dịch vụ khách hàng cũng cực kì được quan tâm vì sự hài lòng của khách hàng luôn là mục tiêu phấn đấu của The Baby Store.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      21 Đống Đa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0989 689 216
      Email: khanhlinhbabystore@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063562839915

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      The Baby Store
      The Baby Store
      The Baby Store
      The Baby Store
    • Top 9

      Kid's Shop

      Gọi điện

      Những bà mẹ trẻ hiện đại mới lần đầu làm mẹ, hay những bà mẹ chưa có nhiều kỹ năng chăm con rất cần sự tư vấn. Kid's Shop chính là những người bạn đồng hành tuyệt vời của mẹ. Kid's Shop là một cái tên đáng tin cậy cho các mẹ ở Huế bởi lẽ siêu thị kinh doanh những mặt hàng cao cấp nhập khẩu từ các nước tiên tiến. Tất cả đều được lựa chọn kĩ càng, cẩn thận trước khi đến tay người tiêu dùng. Tuy hàng hoá đều là cao cấp nhưng giá cả lại rất phải chăng.


      Cửa hàng mang lại cảm giác mua sắm thoải mái, hiện đại thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Tại đây khách hàng có thể mua được hầu hết các sản phẩm từ sữa bỉm, đồ ăn dặm, Thực phẩm chức năng cho bé và bé cùng các sản phẩm hoạt động như đồ chơi, xe đẩy, xe thăng bằng, xe tập đi...Đây là 1 địa chỉ cực kì đáng tin cậy về mặt chất lượng cũng như số lượng thì vô cùng phong phú và đa dạng. Tại đây thường xuyên có những ưu đãi, giảm giá hấp dẫn thu hút 1 lượng khách hàng đông đảo đến mua sắm.


      Kid's Shop với đa dạng các sản phẩm thông minh, tiện ích, được thế giới chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ, giúp bé yêu phát triển toàn diện và khỏe mạnh. Kid's Shop trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng triệu bà mẹ trẻ năng động. Khắt khe từ khâu lựa chọn sản phẩm trước khi đưa tới tay người tiêu dùng, Kid's Shop đi tới từng cơ sở sản xuất, kiểm tra tận tay từng sản phẩm mẫu, kiểm duyệt về nguồn gốc xuất xứ, có chứng nhận an toàn từ các cơ quan chức năng trước khi nhập về bày bán tại hệ thống. Mục tiêu cao cả của Kid's Shop là tạo nên tương lai tốt đẹp cho tất cả trẻ em.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1 Mai Thúc Loan, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0901 131 616
      Fanpage: www.facebook.com/thaocuong.nguyenhuu Gọi điện
      KID'S SHOP
      KID'S SHOP
      KID'S SHOP
      KID'S SHOP
    • Nhận thấy nhu cầu của các mẹ ngày càng cao trong việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc cho bé, thực phẩm cho bé dùng, cả những thiết bị máy móc hỗ trợ các mẹ, Bơ & Bun - Cửa hàng mẹ và bé tại Huế đã được ra đời. Và một khi đến với nơi này các mẹ không cần biết hết những kiến thức thông thái, mẹ vẫn có thể chăm bé giống như một chuyên gia bởi shop đã lựa chọn sẵn tất cả những sản phẩm an toàn, chất lượng thượng hạng với giá rẻ bất ngờ.


      Bơ & Bun là một cửa hàng uy tín tại Huế, chuyên cung cấp trọn gói đồ sơ sinh và đồ dùng cho mẹ và bé. Cửa hàng cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, an toàn và phù hợp với nhu cầu của bé và mẹ. Shop cung cấp đa dạng các mặt hàng như áo quần, đồ chơi, cũi, nôi, xe đẩy, bình sữa, tã, và nhiều sản phẩm khác để đáp ứng từng giai đoạn phát triển của bé.


      Bơ & Bun
      tạo điều kiện cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thoải mái và tiện lợi. Cửa hàng có không gian rộng rãi và được bày trí một cách gọn gàng và hợp lý. Bơ & Bun cũng cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện ích để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với sứ mệnh mang đến cho bé và mẹ những sản phẩm tốt nhất, Bơ & Bun hy vọng trở thành điểm đến tin cậy cho các gia đình tại Huế trong việc mua sắm các sản phẩm đồ sơ sinh và đồ dùng cho mẹ và bé.
      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 38 Hai Bà Trưng, P. Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0914 401 197
      Email: bovabun@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/shopbovabun
      Gọi điện
      Bơ & Bun
      Bơ & Bun
      Bơ & Bun
      Bơ & Bun




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy