Kid's Shop

top 9
Mai Tuyet Nguyen

Những bà mẹ trẻ hiện đại mới lần đầu làm mẹ, hay những bà mẹ chưa có nhiều kỹ năng chăm con rất cần sự tư vấn. Kid's Shop chính là những người bạn đồng hành tuyệt vời của mẹ. Kid's Shop là một cái tên đáng tin cậy cho các mẹ ở Huế bởi lẽ siêu thị kinh doanh những mặt hàng cao cấp nhập khẩu từ các nước tiên tiến. Tất cả đều được lựa chọn kĩ càng, cẩn thận trước khi đến tay người tiêu dùng. Tuy hàng hoá đều là cao cấp nhưng giá cả lại rất phải chăng.


Cửa hàng mang lại cảm giác mua sắm thoải mái, hiện đại thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Tại đây khách hàng có thể mua được hầu hết các sản phẩm từ sữa bỉm, đồ ăn dặm, Thực phẩm chức năng cho bé và bé cùng các sản phẩm hoạt động như đồ chơi, xe đẩy, xe thăng bằng, xe tập đi...Đây là 1 địa chỉ cực kì đáng tin cậy về mặt chất lượng cũng như số lượng thì vô cùng phong phú và đa dạng. Tại đây thường xuyên có những ưu đãi, giảm giá hấp dẫn thu hút 1 lượng khách hàng đông đảo đến mua sắm.


Kid's Shop với đa dạng các sản phẩm thông minh, tiện ích, được thế giới chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ, giúp bé yêu phát triển toàn diện và khỏe mạnh. Kid's Shop trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng triệu bà mẹ trẻ năng động. Khắt khe từ khâu lựa chọn sản phẩm trước khi đưa tới tay người tiêu dùng, Kid's Shop đi tới từng cơ sở sản xuất, kiểm tra tận tay từng sản phẩm mẫu, kiểm duyệt về nguồn gốc xuất xứ, có chứng nhận an toàn từ các cơ quan chức năng trước khi nhập về bày bán tại hệ thống. Mục tiêu cao cả của Kid's Shop là tạo nên tương lai tốt đẹp cho tất cả trẻ em.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1 Mai Thúc Loan, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0901 131 616
Fanpage: www.facebook.com/thaocuong.nguyenhuu
KID'S SHOP
KID'S SHOP
KID'S SHOP
KID'S SHOP

Top 10 Shop mẹ và bé chất lượng nhất ở Huế

  1. top 1 Con Cưng
  2. top 2 Bibo Mart
  3. top 3 Hồ Lô Shop
  4. top 4 King Baby
  5. top 5 Mommy & Baby Shop-Huế
  6. top 6 Siêu thị Tường Lập
  7. top 7 Shop Mẹ và Bé Huế
  8. top 8 The Baby Store
  9. top 9 Kid's Shop
  10. top 10 Bơ & Bun

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy