Siêu thị Tường Lập

top 6
Ha Thanh Le

Đến với Siêu Thị Đồ Gia Dụng Tường Lập tại Huế, các sẽ được trải nghiệm nhiều sản phẩm đồ gia dụng đa dạng khác nhau, đáp ứng được hầu hết nhu cầu của mọi gia đình. Tiêu biểu là các dòng sản phẩm đồ dùng mẹ và bé (xe trẻ em các loại, nồi điện và nồi rung, bàn ghế trẻ em, đồ chơi trẻ em, phao trẻ em...), đồ gia dụng (thau, xô, gáo, phích, ca, móc áo, chùi nhà, thùng rác, sản phẩm inox…), sản phẩm công nghiệp (thùng rác công nghiệp. sóng công nghiệp, cần xé, pallet…).


Bạn ngồi tại văn phòng hay tại nhà, chỉ cần online là có thể tìm được sản phẩm mình cần mua với tuonglap.com. Với việc hạch toán lợi nhuận thấp nhất để đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng, đến với tuonglap.com, bạn sẽ được mua với giá cả hợp lý. Với mẫu mã và kiểu loại hàng đa dạng cùng thái độ phục vụ cao đã giúp tường lập trở thành địa chỉ quen thuộc của mẹ và các bé để lựa chọn những món đồ ưng ý nhất. Shop chuyên phục vụ các mặt hàng gia đình như nhựa gia dụng, nội thất, shop mẹ và bé, đồ chơi trẻ, hàng Thái Lan với giá cả cạnh tranh và nguồn hàng siêu đảm bảo.


Khi check code hoặc so sánh giá online bạn có thể lấy thông tin về sản phẩm dễ dàng, thông tin của nhiều địa chỉ bán khác nhau nhằm tham khảo và so sánh. Khi đi mua hàng thông thường bạn sẽ mất thời gian đi đến các điểm bán khác nhau tham khảo giá, tìm hiểu về sản phẩm rồi mới đưa ra quyết định để lựa chọn…Nếu bạn có thời gian và việc đi mua sắm như vậy là một chuyến đi chơi phố thì nó cũng rất thú vị.


Nhưng nếu bạn không có thời gian và việc đi lại mất nhiều thời gian, chi phí như vậy thì chắc chắn đó không phải là việc bạn mong muốn. Thay vì đó, bạn chỉ cần một cuộc điện thoại cho Siêu Thị Đồ Gia Dụng Tường Lập là bạn đã có thể mua ngay được sản phẩm mình mong muốn. Siêu thị bán hàng trực tuyến tuonglap.com hoạt động với phương châm “Uy Tín tạo nên sự thành công - Sự tín nhiệm của khách hàng tạo nên sự phát triển”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 107 Trường Chinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0905 055 998

Email: congtygianghuong@gmail.com

Website: https://tuonglaphue.com

Fanpage: www.facebook.com/sieuthidogiadunghue/

Siêu thị Tường Lập
Siêu thị Tường Lập
Siêu thị Tường Lập
Siêu thị Tường Lập

Top 10 Shop mẹ và bé chất lượng nhất ở Huế

  1. top 1 Con Cưng
  2. top 2 Bibo Mart
  3. top 3 Hồ Lô Shop
  4. top 4 King Baby
  5. top 5 Mommy & Baby Shop-Huế
  6. top 6 Siêu thị Tường Lập
  7. top 7 Shop Mẹ và Bé Huế
  8. top 8 The Baby Store
  9. top 9 Kid's Shop
  10. top 10 Bơ & Bun

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy