Shop Mẹ và Bé Huế

top 7
Ha Thanh Le

Shop chuyên phục vụ các mặt hàng mẹ và bé nội địa Nhật - Anh - Úc - Mỹ đảm bảo chất lượng và uy tín hàng đầu. Không chỉ là một cửa hàng kinh doanh đơn thuần, shop Mẹ và Bé còn muốn đem đến cho các bậc cha mẹ những kiến thức, những chia sẻ trong chăm sóc và nuôi dạy con cái. Tại shop Mẹ và Bé, bạn có thể tìm thấy cho mình những lời tư vấn hết sức gần gũi, dễ hiểu từ việc cho bé ăn dặm, giữ gìn sức khỏe cho bé, đến sự lựa chọn mua sắm quần áo, đồ chơi cho bé, cùng bé chơi đùa và khám phá thế giới.


Chính vì thế các mẹ thường tìm đến shop để nhận lời khuyên cho các vấn đề lười ăn, ốm sốt của các bé. Những món ăn dặm, ăn vặt bổ sung dinh dưỡng được nhập khẩu trực tiếp luôn là cách giúp các mẹ chăm con tuyệt vời. Chính vì thế, các khách hàng luôn đánh giá shop với 5 sao luôn đó: "Shop bán hàng đa dạng, phong phú và quan trọng là hàng đảm bảo nên mình rất yên tâm khi mua hàng" hay "Hàng Nhật nội địa nên rất yên tâm, giá cả vừa phải hợp lý, sẽ ủng hộ shop dài dài".


Shop Mẹ và Bé luôn cập nhật bộ sưu tập thời trang, đồ chơi và các dụng cụ phục vụ nhu cầu trẻ em, đồ dùng cá nhân, thực phẩm hỗ trợ, sữa, bỉm, đồ ăn dặm và đồ ăn dinh dưỡng cho các bé con của các nhãn hiệu nổi tiếng của Việt Nam và nước ngoài. Không chỉ là một cửa hàng mà shop còn muốn trở thành người bạn đồng hành của các mẹ để giúp các mẹ chuẩn bị cho quá trình làm mẹ bỡ ngỡ và chăm con một cách hoàn hảo nhất.


Các mặt hàng phong phú đa dạng với giá thành phải chăng giúp các mẹ tiết kiệm chi phí mà vẫn lựa chọn được những món đồ chất lượng cho bé nhà mình. Hướng tới sự thuận tiện, tiết kiệm thời gian, chi phí và sức lực, shop Mẹ và Bé được mở ra giúp các ông bố, bà mẹ sẽ không phải tốn công đi lại xem xét mà vẫn có được những thông tin về sản phẩm một cách tốt nhất trước khi đưa ra quyết định mua sắm đúng đắn cho mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11 Ngô Quyền, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0935 889 002 & 0784 027 575

Email: shopchipchip2587@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/shopmevabehue/

Shop Mẹ và Bé tại TP. Huế
Shop Mẹ và Bé tại TP. Huế
Shop Mẹ và Bé tại TP. Huế
Shop Mẹ và Bé tại TP. Huế

Top 10 Shop mẹ và bé chất lượng nhất ở Huế

  1. top 1 Con Cưng
  2. top 2 Bibo Mart
  3. top 3 Hồ Lô Shop
  4. top 4 King Baby
  5. top 5 Mommy & Baby Shop-Huế
  6. top 6 Siêu thị Tường Lập
  7. top 7 Shop Mẹ và Bé Huế
  8. top 8 The Baby Store
  9. top 9 Kid's Shop
  10. top 10 Bơ & Bun

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy