Top 9 Shop quà lưu niệm độc đáo nhất Hà Nội

Nguyễn Yến 81983 1 Báo lỗi

Một món đồ lưu niệm chắc chắn sẽ là một lựa chọn không tồi để gửi trao những kỉ niệm và hơi thở, nhịp sống và tình yêu. Hãy cùng Toplist tìm hiểu những shop ... xem thêm...

  1. Top 1

    Totoro Việt Nam

    Gọi điện

    Những mặt hàng quà tặng tại Totoro Việt Nam rất được giới trẻ ưa thích, không chỉ bởi sự phong phú đa dạng của những mặt hàng siêu phong phú, đáp ứng nhu cầu của mọi người mà còn bởi chất lượng sản phẩm vô cùng tuyệt vời. Trên fanpage cửa hàng, Totoro thường xuyên nhận được những đánh giá năm sao và bình luận tích cực về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Totoro quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo luôn sẵn sàng giúp các "thượng đế" tìm và mua sắm được sản phẩm ưng ý nhất.

    Khách hàng đánh giá cao sản phẩm của shop chính ở tính ứng dụng, bạn có thể trang trí ở nhà, sách vở đi học hay dùng làm quà tặng đáng yêu nhân dịp sinh nhật bạn bè hoặc người thân. Totoro là địa điểm shopping không thể tuyệt vời hơn dành cho hội khách hàng đương muốn tìm những mẫu phụ kiện quà tặng đẹp và chất nhất hiện nay. Ba tiêu chí: "đẹp, độc, điệu" có thể đáp ứng đủ chỉ trong một nốt nhạc! Tại Totoro Việt Nam, bạn có thể thỏa sức mua sắm và lạc vào thế giới đầy màu sắc của rất nhiều món quà bắt mắt mà giá cả phải chăng, đi cùng với đó là chính sách mua hàng vô cùng chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 471 988
    Website: totoro.vn
    Fanpage: www.facebook.com/totorovietnam

    Shopee: shopee.vn/totorovietnam

    Gọi điện
    Totoro
    Totoro
    Totoro
    Totoro

  2. Top 2

    Moji - Phụ Kiện & Quà Tặng

    Gọi điện

    Moji - Phụ kiện và Quà tặng là một chuỗi cửa hàng với vô vàn sản phẩm luôn được cập nhật theo xu hướng hot nhất. Ở Moji - Phụ kiện và Quà tặng, các bạn có thể tìm thấy rất nhiều items hấp dẫn như gấu bông, văn phòng phẩm, items thời trang, phụ kiện điện thoại, sản phẩm idol, đồ trang sức, đồ gia dụng tiện ích,... Hơn thế nữa, không gian cửa hàng siêu cute cũng khiến các tín đồ sống ảo không thể chối từ. Chẳng còn gì sung sướng hơn việc vừa mua được đồ xinh vừa chụp được những tấm hình check - in long lanh lóng lánh phải không nào?


    Cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Moji - Phụ kiện và Quà tặng đã dần mở rộng và phát triển trở thành chuỗi cửa hàng bán lẻ dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh Phụ kiện - Quà tặng như hiện nay. Không bị giới hạn về địa điểm, các cửa hàng Moji trải dài từ Hà Nội cho đến TP. Hồ Chí Minh nên các bạn có thể mua sắm thoải mái, tìm cho mình những món đồ yêu thích tại nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Moji luôn nỗ lực chuẩn bị, cập nhật xu hướng liên tục để mang đến cho khách hàng những sản phẩm “trendy” nhất, mới nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 81 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0968 317 253
    • 241 Chùa Bộc, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội - 0904 536 337
    • ...
    • www.facebook.com/mojivietnam

    Điện thoại: 024 7303 3579
    Email: cskhmoji@gmail.com
    Website: moji.vn
    Fanpage: www.facebook.com/mojivietnam

    Gọi điện
    Moji - Phụ Kiện & Quà Tặng
    Moji - Phụ Kiện & Quà Tặng
    Moji - Phụ Kiện & Quà Tặng
    Moji - Phụ Kiện & Quà Tặng
  3. Top 3

    Kây Decor&Gift

    Gọi điện

    Khi đến Kây Decor&Gift, bạn sẽ thấy vô cùng thích thú và không thể rời mắt bởi những đồ trang trí, quà tặng, quà lưu niệm vô cùng đáng yêu. Và đây cũng điều khiến Kây Decor&Gift trở nên khách biệt và “ăn điểm” hơn hẳn những món quà lưu niệm thông thường bởi quà tặng ở Kây, ngoài tính thẩm mỹ cao, đều mang một ý nghĩa sâu sắc mà người tặng gửi đến người nhận. Ở Kây, bạn sẽ dễ dàng tìm được những món quà nhỏ xinh để trang trí trong gia đình, từ phòng khách, phòng ngủ cho đến phòng bếp, hay không gian làm việc riêng của bạn…


    Đội ngũ tư vấn trẻ trung và thân thiện của Kây Decor&Gift cũng luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn phương án tặng quà hoặc lựa chọn đồ trang trí phù hợp với không gian sử dụng và cá tính của bạn. Và nếu bạn may mắn gặp Tuấn Hải ở Kây thì sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của chàng về món quà hay những đồ trang trí gia đình theo mong muốn của bạn. Ngoài ra, nếu bạn cần “thay áo” cho quán xá, cửa tiệm cà phê, studio, cửa hàng thời trang... của mình, Kây sẵn sàng cung cấp cho các bạn trọn gói dịch vụ tư vấn, trang trí toàn bộ không gian của bạn. Kây Decor&Gift đảm bảo sẽ giúp bạn có được phương án lựa chọn hợp lý nhất, rẻ nhất, hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38A Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3939 3603
    Email: kay.decor@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/KayDecorGift

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

    Shopee: shopee.vn/kaydecorteam

    Gọi điện
    Kây Decor&Gift
    Kây Decor&Gift
    Kây Decor&Gift
    Kây Decor&Gift
  4. Top 4

    Đuôi Trắng

    Gọi điện

    Bạn có thích những món đồ tự tay làm và trang trí không? Các cây hoa, đồ trang trí và tinh dầu thơm phòng tất cả mọi thứ đều có mặt tại Đuôi Trắng. Đuôi Trắng chuyên cung cấp các sản phẩm trang trí, quà lưu niệm, quà tặng hay cho cuộc sống hàng ngày với nhiều lựa chọn nhất trong tầm giá hợp lý nhất có thể. Không gian của shop được trang trí với phong cách cổ điển, trang trí rất đẹp, làm nổi bật những món đồ lưu niệm tại đây.


    Sản phẩm quà lưu niệm tại cửa hàng Đuôi Trắng vô cùng đa dạng, không chỉ mẫu mã mà cả mà cả kích thước, chất liệu, có thể phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Bạn có thể tìm thấy một chiếc gối ôm hình khủng long hay cá ngựa, hàng trăm mẫu túi thơm hoạt hình,... tất cả đều thời thượng, fashion vô cùng. Không chỉ tặng lưu niệm cho người thân mà tại Đuôi Trắng các sản phẩm đa dạng phong cách bạn co thể làm đẹp cho không gian của mình bằng cách trang trí phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc nữa đó. Nhân viên chu đáo và tư vấn nhiệt tình giúp bạn có thể dễ dàng tìm được mó quà phù hợp và có ý nghĩa đặc biệt đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5B ngõ Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 989 573
    Email: duoitrangvintage@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/duoitrang/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Shopee: shopee.vn/shop/26021301?

    Gọi điện
    Đuôi Trắng
    Đuôi Trắng
    Đuôi Trắng
    Đuôi Trắng
  5. Top 5

    A Little Leaf

    Gọi điện

    A Little Leaf, một cái tên có lẽ được xướng lên đầu tiên khi ai đó cần một thứ gì đó để làm quà lưu niệm hay cũng có thể là quà mừng các buổi lễ, tiệc sinh nhật,... cũng khá hợp lý. Ấn tượng trước tiên khi lần đầu đến với A Little Leaf vẫn chưa nói tới chất lượng thì có lẽ là nhữngh bày trí khiến người ta thích thú, rất đáng để để học hỏi. Tiếp đến nói về sản phẩm ở đây, ngoài hàng tá những phụ kiện phục vụ những mục đích không giống nhau thì tại shop này còn có bán những vật dụng đang gây sốt trên thị trường hiện nay như ống hút tre, inox, hộp cơm, cốc làm từ lúa mạch,… là những thứ giúp những bạn bảo vệ môi trường một những thiết thực hơn.


    A Little Leaf không những là một shop rất cần thiết với dân chụp ảnh mà còn là nơi những bạn đam mê trang trí, cuồng những thứ bé bé xinh xinh thoả sức đáp ứng ham muốn của mình hay làm quà lưu niệm. Tuy giá cả hơi cao là một điểm trừ của shop theo đánh giá của khách hàng nhưng cho tới nay lượng khách ghé A Little Leaf không hề giảm đi nên bạn cứ yên tâm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 - 74 Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: ‭0981 964 486‬
    Email: alittleleaf.homedecor@gmail.com
    Website: alittleleaf.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ALittleLeafHomedecor/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Shopee: shopee.vn/alittleleaf.123

    Gọi điện
    A Little Leaf
    A Little Leaf
    A Little Leaf
    A Little Leaf
  6. Top 6

    Tohe Style

    Gọi điện

    Tohe Style một doanh nghiệp xã hội tại Việt Nam với sứ mệnh cực kỳ độc đáo. Tại Tohe Style, có những sản phẩm được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng từ các tác phẩm của các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Một phần lợi nhuận từ Tohe sẽ được sử dụng để mở rộng các lớp học sáng tạo cho em nhỏ. Điều này khiến cho Tohe Style trở thành một cửa hàng đồ lưu niệm không chỉ thật ý nghĩa mà còn độc đáo với những người mua hàng, tìm hiểu về cửa hàng này. Hãy đến Tohe Style để chọn cho mình những món quà dễ thương được thiết kế vô cùng hoàn mỹ nhé.


    Sản phẩm Tohe đã khai thác được vẻ đẹp hồn nhiên, màu sắc tự do và trí tưởng tượng không giới hạn trong tranh trẻ em làm họa tiết trang trí. Với nguyên liệu thân thiện môi trường; thiết kế đơn giản, hiện đại; tinh thần hồn nhiên, ngây ngô như chính cách các em cảm nhận cuộc sống, Tohe đã mang đến cho thị trường quà lưu niệm những sản phẩm độc đáo, sáng tạo, nhiều màu sắc và mang ý nghĩa đặc biệt. Lấy cảm hứng từ loại đồ chơi dân gian Việt Nam, Tohe mong muốn trở thành một sân chơi sáng tạo mà các em được hưởng lợi ích từ chính quá trình vui chơi của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0837 790 465
    Email: contact@tohe.vn
    Website: tohe.vn
    Fanpage: www.facebook.com/tohestyle/

    Shopee: shopee.vn/tohe_100honnhien

    Lazada: www.lazada.vn/shop/tohe-100-hon-nhien/

    Gọi điện
    Tohe Style
    Tohe Style
    Tohe Style
    Tohe Style
  7. Top 7

    Ciu Ciu

    Gọi điện

    Nếu bạn yêu thích những đồ lưu niệm có họa tiết, màu sắc đáng yêu thì không nên bỏ qua Ciu Ciu nhé. Đội ngũ Ciu Ciu với những trái tim đam mê sự dễ thương, luôn cố gắng tìm tòi mang lại đầy màu sắc tới những tâm hồn đồng điệu. Bằng tất cả tâm huyết, các sản phẩm có mặt tại Ciu Ciu luôn lấy tiêu chí đáng yêu là số 1, đi cùng với đó là sự mới lạ và hữu dụng không phải ở đâu cũng có! Nếu cần trao tặng yêu thương hay chăm sóc “home sweet home”, hãy nhớ tới Ciu các bạn nhé.


    Khi đến với Ciu Ciu bạn có thể lựa chọn đa dạng các loại sản phẩm: đồ điện tử (loa, đèn, máy phun sương…), đồ gia dụng (thảm, bát đũa, dụng cụ nhà bếp, máy xay…), phụ kiện điện thoại, đồ du lịch… Vì yêu thích sự hài lòng, yêu thích được thấy những nụ cười, nên Ciu Ciu lựa chọn công việc tạo ra niềm vui này đó. Trong không gian nhỏ ngập tràn những đồ xinh xinh, gói thành món quà thay bạn gửi gắm tình cảm tới người yêu thương của mình. Hãy ghé Ciu Ciu để lựa chọn cho mình và gia đình những món đồ ưng ý nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0905 467 668
    Email: Ciuciu.vn@gmail.com
    Website: ciuciu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ciuciuquatangdogiadung
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:15
    Gọi điện
    Ciu Ciu
    Ciu Ciu
    Ciu Ciu
    Ciu Ciu
  8. Top 8

    Quà tặng trực tuyến

    Gọi điện

    Quà trực tuyến là hệ thống cửa hàng có mặt tại 3 thành phố trọng điểm là Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh. Với sứ mệnh "Không ngừng sáng tạo ra phong cách tặng quà thể hiện sự quan tâm chân thành không giới hạn khoảng cách, không gian và thời gian", Quà trực tuyến ngày càng phát triển, nâng cao chất lượng phục vụ và uy tín của mình. Giờ đây, khoảng cách địa lý và tặng quà sao cho độc đáo, ý nghĩa không còn là vấn đề quá khó khăn nữa rồi!


    Xu hướng quà tặng ở đây không mang phong cách khô cứng mà phần lớn vô cùng dễ thương. Thú nhồi bông đa dạng, đáng yêu mang hình dạng thú cưng hay những nhân vật hoạt hình "huyền thoại", những món đồ thời trang như balo, túi xách, phụ kiện cũng mang phong cách thoải mái, đáng yêu. Giờ thì chọn thôi... Với định hướng phát triển mô hình chuỗi kho hàng, cửa hàng. Quà trực tuyến sẽ ngày phát triển để quà tặng ngày một đa dạng hơn cùng với sự phục vụ nhanh hơn, bất cứ thời điểm nào, bất cứ địa điểm nào trên toàn lãnh thổ Việt Nam và Mục tiêu là phục vụ nhu cầu quà tặng của người Việt trên toàn thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 ngõ 218 Tây Sơn, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0974 183 180

    Email: info@quatructuyen.com
    Website: quatructuyen.com
    Fanpage: www.facebook.com/quatructuyen

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Shopee: shopee.vn/namquatructuyen

      Gọi điện
      Quà tặng trực tuyến.
      Quà tặng trực tuyến.
      Quà tặng trực tuyến
      Quà tặng trực tuyến
    • Top 9

      Yêu Media

      Gọi điện

      Một địa chỉ nữa mà bạn có thể mua quà tặng siêu chất lượng để gửi tặng người thân, bạn bè, người yêu vào những dịp quan trọng, đó chính là Yêu Media tại địa chỉ Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Hà Nội. Nếu muốn tìm những món quà tặng lãng mạn, độc đáo, Yêu media sẽ là địa điểm không tệ chút nào đâu. Một món quà tuy mộc mạc, giản đơn như những chiếc cốc nhỏ được in hình lên trên giúp bạn dễ dàng tạo được ấn tượng với người nhận là người yêu thích những thứ nhẹ nhàng như thế. Hay là một món quà độc nhất vô nhị: chiếc cốc sứ đổi màu ma thuật (hiện hình ảnh mỗi khi đổ nước nóng vào cốc).


      Những chiếc ly sứ của Yêu Media được thiết kế theo đúng yêu cầu của khách hàng và việc tư vấn mẫu mã là hoàn toàn miễn phí. Giá cả phải chăng, thời gian in chỉ mất từ 15-20 phút, tiết kiệm thời gian, khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng về cả chất lượng sản phẩm cũng như việc đóng gói cẩn thận, kĩ càng.Với kinh nghiệm, tay nghề của đội ngũ thiết kế - in ấn, Yêu media chắc chắn sẽ là một lựa chọn hài lòng của bạn trong việc chọn mua những món quà tặng ý nghĩa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 428 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Hà Nội
      Điện thoại: 0925 436 888 & 0928 975 888

      Email: yeumediahanoi@gmail.com

      Website: yeumedia.vn
      Fanpage: www.facebook.com/incocquatang

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Quà tặng Yêu Media
      Quà tặng Yêu Media
      Quà tặng Yêu Media
      Quà tặng Yêu Media




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy