Top 6 Shop bán đồ anime manga tại Hà Nội

Thảo Nhiên 39351 0 Báo lỗi

Anime, manga là một thể loại nhân vật truyện tranh ra đời tại Nhật Bản và rất được giới trẻ Việt Nam ưa chuộng. Ngoài truyện tranh thì những vật phẩm đồ dùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    TiTan Gift

    Gọi điện

    TiTan Gift cũng là một sự lựa chọn đối với những ai đang cần tìm kiếm một địa chỉ bán phụ kiện anime/manga thật chất lượng và thời thượng tại Hà Nội. Bạn có thể biến hình trong những chiếc áo phông thiết kế in hình anime – manga đặc biệt siêu chất. Titan Gifl shop hoạt động trên các tiêu chí: Chất lượng đảm bảo – Uy tín – Độc nhất. Các sản phẩm của cửa hàng chủ yếu là tranh anime, decal dán tường với đa dạng về hình dáng, tranh ảnh của các bộ anime/manga khác nhau.


    Cửa hàng đồ chơi TiTan Gift chuyên về những phụ kiện, vật phẩm, đồ trang trí như: Liên minh huyền thoại, Overwatch, ...; Phụ kiện anime: Onepiece, Naruto, dragonball, Attack on Titan...; Vật phẩm trong siêu anh hùng... Không chỉ làm hài lòng bởi chất lượng sản phẩm mà TiTan Gift còn khiến nhiều người ấn tượng nhờ phong cách phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn để giúp khách hàng chọn được các sản phẩm chất lượng với giá thành vừa túi tiền.


    Đối với một tín đồ anime/manga thì đây là một thiên đường không thể bỏ lỡ trong việc tìm kiếm cho mình những bức tranh, món đồ trang trí phù hợp với nhu cầu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Nguyễn Lân, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 776 331
    Email: trungnguyenduc1812@gmail.com
    Website: https://titangift.vn
    Fanpage: www.facebook.com/TiTan360
    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Gọi điện
    TiTan Gift
    TiTan Gift
    TiTan Gift
    TiTan Gift

  2. Top 2

    Shop Manga Style

    Gọi điện

    Tọa lạc tại ngõ Ngọc Hà - Hà Nội, shop Manga Style hầu như hiếm khi vắng khách bởi thu hút được rất đông các bạn thanh thiếu niên đam mê hoạt hình, anime/manga đến lựa chọn và mua sắm phụ kiện. Shop Manga Style tự hào là thương hiệu Manga Anime Hàng Đầu Việt Nam, đây là nơi cung cấp mô hình anime một thú đồ chơi gây nghiện cho giới trẻ, nhất là những bạn nghiền hoạt hình. Bạn có thể tìm được nhiều mô hình đồ chơi khác nhau từ những mô hình trưng bày chỉ nhỏ nhắn trong lòng bàn tay cho đến ngay cả những mô hình nhân vật anime khổng lồ với tỉ lệ 1:1 với cơ thể con người ở shop.


    Shop có nhiều kinh nghiệm trong ngành kinh doanh đồ chơi Manga Style luôn tung ra các mô hình Anime trào lưu nổi tiếng bắt kịp với xu hướng của giới anime/manga. Cửa hàng luôn tư vấn, chăm sóc khách hàng một cách chu đáo, nhiệt tình, khách hàng có thể an tâm chọn lựa được cho mình một sản phẩm tuyệt vời từ shop Manga Style. Bên cạnh đó, shop áp dụng chương trình tích điểm để nhận các voucher giảm giá cực kì hấp dẫn.


    Một điều vô cùng thú vị nữa là shop có áp dụng chương trình tích điểm để nhận các voucher giảm giá cực kì hấp dẫn, hẳn là một điều cực kì hấp dẫn dành cho người hâm mộ, sưu tầm anime/manga.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 209 Ngõ 158 Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0963 561 396

    Email: mangastyle1993@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/shopmangastyle

    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:30

    Gọi điện
    Mặt hàng tại Shop Manga Style.
    Mặt hàng tại Shop Manga Style.
    Mặt hàng tại Shop Manga Style.
    Mặt hàng tại Shop Manga Style.
  3. Top 3

    Shop Joker Face

    Nhắc đến phụ kiện anime thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Joker Face rồi. Tại đây buôn bán hầu như đầy đủ các loại đồ dùng mang phong cách truyện tranh Nhật Bản này. Bạn có thể tìm thấy cho mình những nhân vật manga mà từ thời bé xíu đã gắn bó với bạn qua những tập truyện tranh như mèo máy Doraemon, hay thám từ lừng danh Conan đến người máy Arale nghịch ngợm cùng 2 nhóc Boco và cũng ko thể bỏ qua những nhân vật nổi tiếng trong truyện OnePiece, Dragon Ball và còn rất nhiều những nhân vật trong truyện khác như Gintama, Naruto, hay Anime đang rất hot là Tokyo Ghoul, SAO, Date A Live...


    Cửa hàng cực kì đa dạng về mẫu mã cũng như các loại sản phẩm từ mô hình, phụ kiện cho đến balo, quần áo, thú nhồi bông của rất nhiều bộ anime/manga cũng như các game giải trí đình đám khác nhau, đảm bảo có thể thỏa mãn được nhu cầu của các bạn trẻ ưa thích truyện tranh Nhật Bản. Bạn có thể đến mua trực tiếp tại shop Joker Face hoặc đặt hàng online qua website trực tuyến, sẽ được áp dụng hình thức thanh toán ship COD trên toàn quốc đấy. Các bạn cũng có thể order sản phẩm theo yêu cầu hoặc hình ảnh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Ngõ 575/22/14 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0964 666 805

    Email: jokerfaceshop@gmail.com

    Website: www.jokerface.vn

    Fanpage: www.facebook.com/jokerface.vn/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 20:00

    Shopee: https://shopee.vn/jokerfacehn

    Shop Joker Face.
    Shop Joker Face.
    Mặt hàng tại Shop Joker Face.
    Mặt hàng tại Shop Joker Face.
  4. Top 4

    MPP Shop

    Gọi điện

    Với gam màu xanh lá cây tươi mát, MPP Shop thật sự là một trang mua sắm vật dụng manga, anime cực chất cho các bạn trẻ. Shop có rất nhiều phụ kiện trang trí hình anime mà bạn không thể bỏ qua, những vật dụng của nhân vật anime như mặt nạ, găng tay, cốc,... Không chỉ riêng phụ kiện mang phong cách truyện tranh mà bạn còn có thể dễ dàng lựa chọn các loại trang sức, túi xách của các Idol KPOP đình đám như SNSD, BTS,…tại MPP Shop. Bạn có thế đặt làm theo yêu cầu các hình ảnh của thần tượng anime Nhật: Phụ kiện cổ động, đồ dùng học tập, poster, sticker, card, quà tặng,...


    Vì hàng thiết kế nên sản phẩm anime, manga ở Mpp Shop khá ấn tượng và đậm chất sáng tạo nên Mpp Shop một điểm đến rất được lòng giới trẻ Hà Thành. Đối với fan cuồng KPOP thì hẳn không còn lạ gì MPP Shop, một trong những địa điểm bày bán những sản phẩm, phụ kiện tỉ mỉ, chất lượng của các idol Hàn Quốc. Còn chờ gì nữa mà không nhanh chóng đặt chân cũng như ghé thăm trang mạng xã hội của chiếc shop xinh xắn và thú vị này ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 ngõ 14, Hồng Hà, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 900 066 & 0983 114 247

    Email: mppshop_hanoi@yahoo.com

    Fanpage: www.facebook.com/MPPSHOPHANOI

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Shopee: https://shopee.vn/mppshophn

    Gọi điện
    Mặt hàng tại MPP Shop.
    Mặt hàng tại MPP Shop.
    Mặt hàng tại MPP Shop.
    Mặt hàng tại MPP Shop.
  5. Tới Anime figures - Tanoshii Shop bạn như lạc vào nơi sống lại tuổi thơ cùng nhiều loại đồ chơi thời thượng. Shop chuyên mô hình, toys: đồ chơi vật dụng trang trí, quà lưu niệm. Ngoài những sản phẩm có sẵn, Anime figures – Tanoshii Shop nhận order Figure anime, mô hình Naruto, One Piece, Dragon ball, pokemon,… Anime figures - Tanoshii Shop sở hữu website riêng biệt và kinh doanh online thông qua trang thông tin trên mạng xã hội facebook.


    Anime figures - Tanoshii Shop luôn cập nhật tin tức figure mỗi ngày đem đến những sản phẩm mới cập nhật kịp thời với xu hướng thịnh hành, đi đôi cùng với đa dạng về mẫu mã, chất lượng sản phẩm còn là giá cả phải chăng đối với từng loại phụ kiện, mô hình. Shop còn có dịch vụ giao hàng tận nơi cực tiện dụng cũng như dịch vụ đổi trả hàng miễn phí nếu có vấn đề gì trong việc đóng gói hàng cũng như trong quá trình vận chuyển.

    Các mặt hàng của shop vô cùng đa dạng từ ba lô, túi xách cho đến những phụ kiện nhỏ nhỏ xinh xinh như dây chuyền, vòng tay đều mang đậm phong cách truyện tranh độc đáo. Nếu bạn đang muốn lựa chọn cho đứa bạn thân một món quà sinh nhật tuyệt vời, đừng quên ghé đến Anime figures - Tanoshii Shop ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6c Láng Hạ Ba Đình Hà Nội
    Điện thoại: 0985 698 776
    Email: tanoshiishopvn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tanoshiishopvn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Shopee: https://shopee.vn/animefiguretanoshiishop/

    Anime figures - Tanoshii Shop
    Anime figures - Tanoshii Shop
    Anime figures - Tanoshii Shop
    Anime figures - Tanoshii Shop
  6. Top 6

    Đồ chơi Manga

    Gọi điện

    Sở hữu nhiều chi nhánh ở thủ đô Hà Nội và trên cả nước, shop Đồ chơi Manga gần như là một cái tên vô cùng thân thuộc của cộng đồng manga và anime Nhật Bản. Các món sản phẩm bao gồm đồ chơi, phụ kiện mô hình Manga, One Piece, Naruto, Fairy Tail, Conan, Attack On Titan, Bleach... là các mặt hàng bạn dể dàng tìm thấy ở đây. Shop chuyên bán các loại mô hình, phụ kiện và đặc biệt là những trang phục cho tới các món đồ nhỏ như móc treo, ví da, mô hình trang trí cho dân nghiện cosplay.


    Shop Đồ Chơi Manga tự hào là cửa hàng đồ chơi uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Shop có khá nhiều mẫu mã đa dạng của hàng trăm bộ anime/manga khác nhau cập nhật theo xu hướng hiện hành của giới đam mê truyện tranh Nhật Bản. Bên cạnh đó còn là chất lượng đảm bảo hài lòng khách hàng và giá cả phù hợp đối với từng mặt hàng được bày bán.
    Bạn có thể lên Website nhanh chóng thêm đầy giỏ hàng của mình ngay tại nhà cũng như trực tiếp tại cửa hàng để nhận được sự tư vấn, chăm sóc khách hàng nhiệt tình từ cửa hàng. Các mặt hàng được hệ thống, phân chia, sắp xếp tỉ mỉ, rõ ràng từ hình ảnh, xuất xứ đến giá cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09, ngõ 6, Chợ Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 101 293
    Email: dochoimanga.vn@gmail.com

    Shopee: https://shopee.vn/dochoimanga.vn

    Gọi điện
    Phụ kiện tại Đồ Chơi Manga.
    Phụ kiện tại Đồ Chơi Manga.
    Phụ kiện tại Đồ Chơi Manga
    Phụ kiện tại Đồ Chơi Manga



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy