Top 8 Shop thời trang dành cho đôi, nhóm bạn thân đẹp nhất ở TP.HCM

  1. Top o CHIBEST
  2. Top o Oversized Shop
  3. Top o Miều Fashionista
  4. Top o EDINI
  5. Top o BIBOO CLOTHING
  6. Top o KIDO STUDIOWEAR
  7. Top o SODA POP
  8. Top o TinFour Clothing

Top 8 Shop thời trang dành cho đôi, nhóm bạn thân đẹp nhất ở TP.HCM

Linh Chu 4131 0 Báo lỗi

Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách ... xem thêm...

  1. Top o

    CHIBEST

    Gọi điện

    Hiểu được tâm lý của khách hàng vẫn đang còn là học sinh, sinh viên với túi tiền không mấy rủng rỉnh, Chibest đã không ngừng cập nhật những mẫu thời trang đa dạng gồm váy, áo, quần, túi xách… hot trend với giá cả siêu "yêu thương" để phục vụ các cô nàng shopping thoải mái.


    Hiện nay, Chibest đã có 7 cửa hàng tại TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Đà Nẵng và không ngừng nỗ lực cố gắng để có thêm thật nhiều cửa hàng cho các cô gái tha hồ mua sắm. Những thiết kế của Chibest khá đa dạng, từ đơn giản đến cầu kỳ, từ quần jeans, áo thun, đầm váy đến đồ công sở, đồ đi tiệc, đồ đôi bạn thân nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.


    Đến với Chibest, bạn sẽ thỏa sức lựa chọn cho mình những mẫu quần áo, đầm váy ưng ý, phù hợp nhất với bản thân. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy rất nhiều phong cách quần áo khác nhau, từ những set đồ bụi bặm, chất chơi cho các nàng cá tính, nổi loạn một chút hay những set đồ nhẹ nhàng, nữ tính cho các cô nàng dịu dàng. Chất liệu cũng là điểm cộng của Chibest, vừa giúp lên dáng chuẩn vừa đảm bảo được sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, dễ dàng di chuyển hay vận động linh hoạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 258 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 929 Kha Vạn Cân, Phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 108 Đường 79, Phường Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://www.facebook.com/chibestshop/

    Điện thoại: 0904 809 539 & 0911 393 945

    Email: chibellhouse@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/chibestshop/

    Website: https://chibest.vn/

    Gọi điện
    CHIBEST
    CHIBEST
    CHIBEST
    CHIBEST

  2. Top o

    Oversized Shop

    Gọi điện

    Oversize shop cũng là một cửa hàng bán đồ đôi và cả đồ cho các bạn nữ được nhiều người ưa chuộng. Thường thì các cửa hàng khác chỉ đi theo một phong cách duy nhất cho dễ trong việc thiết kế và đặt may. Tuy nhiên, Oversize thì khác, ở đây đa dạng từ đồ mặc ở nhà, đồ đi chơi, cafe đi học cho tới đồ đi dự tiệc.


    Tại nơi này, bạn không khó để tìm được cho mình những sản phẩm ưng ý phù hợp với mọi style từ bánh bèo nữ tính cho đến cá tính năng động. Dù là váy, đầm dự tiệc, quần jean, áo thun cho những buổi họp mặt bạn bè hay các bộ trang phục đường phố mang chút hơi hướng bụi bặm, Oversize shop cũng đều có đủ để đáp ứng một cách tốt nhất. Ngoài ra, shop còn nhận may theo số đo, bạn có thể đặt may sản phẩm yêu thích theo đúng số đo của mình. Oversized Shop chính xác là nơi lý tưởng để bạn gái tha hồ mua sắm mà không lo về giá tiền.


    Vì vậy nếu bạn là kiểu người “tắc kè hoa” thì Oversize shop sẽ là lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời dành cho bạn đấy. Cửa hàng còn được đánh giá cao trong việc phục vụ, bày trí các sản phẩm cũng như mỗi năm đều có nhiều đợt khuyến mãi, chinh sách ưu đãi dành cho thành viên thân thiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 433 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 161A Nguyễn Văn Thủ, Quận 1, TP. HCM
    • 200 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0286 681 7048
    Email:
    oversized.shop2717@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/oversizedshop
    Website:
    https://oversizedshop.com.vn/

    Gọi điện
    Oversized Shop
    Oversized Shop
    Oversized Shop
    Oversized Shop
  3. Top o

    Miều Fashionista

    Gọi điện

    Một trong những shop đồ đôi bạn thân nữ được ưa chuộng nhất hiện nay đó chính là Miều Fashionista. Chỉ cần nghe cái tên thôi là bạn đủ thấy nơi này thời trang và chuẩn phong cách như thế nào rồi đúng không? Miều Fashionista từ lâu đã là một cái tên hot trong giới trẻ và cửa hàng luôn đông đúc các bạn trẻ tới mua sắm.


    Là shop thời trang cực chất xuất hiện trong các phiên chợ ở Sài Gòn, Miều Fashionista được mệnh danh là "thiên đường áo thun" với BST các mẫu áo thun đa dạng với tông màu nổi bật, các họa tiết nhí nhảnh vui mắt cùng chất liệu mềm mại cực kỳ, đảm bảo sẽ thu hút bạn ngay lập tức khi chỉ lần đầu tiên nhìn thấy.


    Sản phẩm của Miều Fashionista đa dạng trong thiết kế, phối màu và kiểu dáng nên bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn dành cho cô bạn thân của mình. Đặc biệt cửa hàng rất chuộng các màu pastel, những gam màu này thì không bao giờ lỗi mốt nên bạn cũng có thể cân nhắc. Miều chỉ có một nhược điểm duy nhất là không gian mua sắm hơi chật chội một chút nên bạn cũng chú ý nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 100 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
    • 48 Tô Vĩnh Diện, Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 153 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://mieu.com.vn/pages/lien-he

    Điện thoại: 0906 996 700

    Email: mieufashionista2601@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/MieuFashionista

    Website: https://mieu.com.vn/

    Gọi điện
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista
  4. Top o

    EDINI

    Gọi điện

    EDINI shop là địa điểm tuyệt vời giúp bạn sở hữu thật nhiều items thời trang dành cho hội chị em thân thiết. Đây là một trong những shop bán đồ hot nhất TPHCM hiện nay với xu hướng trẻ trung và hiện đại. Shop mang đến cho bạn những mẫu áo sơ mi, áo phông đơn giản, năng động với tông màu nhã nhặn dễ mix đồ. Bên cạnh đó, shop cũng không thiếu những set đầm liền thanh lịch có kiểu dáng nhẹ nhàng để bạn diện đến nơi làm việc hay dạo phố cuối tuần. Mức giá của shop cũng thuộc diện "bèo", chỉ từ 300.000 - 600.000 đồng mà thôi.

    Các sản phẩm của shop thường là hàng được tuyển chọn kỹ lưỡng, bảo đảm chất liệu vải bền đẹp, mịn màng mà giá cả thì rất phải chăng luôn nên các bạn có thể yên tâm mua sắm. Nơi đây có thể nói là địa điểm thú vị giúp các bạn luyện tập để trở thành một fashionista tự do đấy. Thử xem các bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 116 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    • 291 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • Tầng B1 – Trung tâm thương mại Takashimaya Hồ Chí Minh, 92 – 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • 56 Cách Mạng Tháng Tám, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0286 684 8488

    Email: info@edini.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/edini.vn/

    Website: https://edini.vn/

      Gọi điện
      EDINI
      EDINI
      EDINI
      EDINI
    • Top o

      BIBOO CLOTHING

      Gọi điện

      Nói tới shop đồ đôi bạn thân nữ thì sao có thể bỏ qua Biboo Clothing, bởi chỉ cần nghe đến cái tên thôi là cảm nhận được sự dễ thương, đáng yêu dành cho các bạn nữ rồi. Biboo Clothing cũng đa dạng trong phong cách thiết kế sản phẩm, đặc biệt là các bộ đồ theo hướng năng động, trẻ trung và nữ tính.


      Đến với thời trang của BIBOO CLOTHING, bạn sẽ cảm thấy bản thân tươi trẻ hơn qua bốn mùa với một lời khẳng định chắc nịch của shop đối với những sản phẩm được bán ra là: "Let us make you know 'how to bend the trend"'. Tại đây, các mẫu quần áo thu hút nhiều bạn trẻ bởi những hình ảnh dễ thương và cực dễ thương mà chất lượng rất tốt, giá cả lại rất ưu đãi.


      Một điều đặc biệt nữa là Biboo Clothing ngoài việc bán quần áo nữ cho các cặp bạn thân nữ thì nơi này cũng bán đa dạng các loại phụ kiện. Vì vậy khi các nàng vừa có thể mua sắm quần áo xịn sò cho bản thân vừa có thể sắm thêm vài món phụ kiện mix and match cực hợp lý với bộ đồ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 248 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0353 446 511

      Email: biboo.clothing@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/biboo.clothing/

      Gọi điện
      BIBOO CLOTHING
      BIBOO CLOTHING
      BIBOO CLOTHING
      BIBOO CLOTHING
    • Top o

      KIDO STUDIOWEAR

      Gọi điện

      Nói đến shop thời trang dành cho đôi bạn thân thì tất nhiên không thể nào bỏ qua cái tên KIDO STUDIOWEAR, KIDO thu hút bởi các bạn nữ yêu thích thời trang mà . Chuyên cung cấp những bộ quần áo với nhiều màu sắc chủ đạo, những món đồ kết hợp như: mũ, túi, giày sành điệu, KIDO thu hút với các bạn trẻ ngay từ lần đầu tiên đến với cửa hàng.


      Các sản phẩm của KIDO rất tinh tế và đẹp, từ đầm cho tới váy, quần và áo kiểu, mọi thứ đều được cắt may và phối màu cẩn thận. Quần áo tại đây theo phong cách trẻ trung và năng động, mang chút hơi hướng Hàn Quốc. Vì hướng đến các bạn học sinh, sinh viên nên các mẫu quần áo ở KIDO thường mang màu sắc tươi sáng, kiểu dáng đa dạng, bắt kịp xu hướng thời trang hiện nay. Các hình ảnh shop chụp và cập nhật trên Instagram, Fanpage luôn được đầu tư chu đáo về chất lượng hình ảnh cùng với cách phối đồ rất tinh tế.


      Chất liệu vải siêu mềm mịn, thoáng mát và bền bỉ nên rất được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay. Trang instagram và fanpage của shop cũng hoạt động rất tốt với vô vàng mẫu mã và đặc biệt shop có chính sách hỗ trợ đổi trả hàng cho khách hàng mua sắm online vô cùng tốt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 49B Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
      • 10A Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
      • 61 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0981 057 957
      Email:
      info@kidostudiowear.com
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/kidostudiowear
      Website:
      https://www.kidostudiowear.com/

      Gọi điện
      KIDO STUDIOWEAR
      KIDO STUDIOWEAR
      KIDO STUDIOWEAR
      KIDO STUDIOWEAR
    • Top o

      SODA POP

      Đây là một trong những shop đồ đôi bạn thân nữ đi đầu trong xu hướng thời trang giới trẻ những năm mới. Đồ của Soda Pop như đúng cái tên của nó, ngọt ngào như hương vị của Soda và luôn tràn ngập sắc màu. Sản phẩm phù hợp với các bạn ưa chuộng phong cách nổi bật, kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn toát lên sự nổi bật từ bộ đồ không lẫn vào đâu được.


      Soda Pop còn được bạn trẻ yêu thích bởi không gian mua sắm cực kỳ rộng rãi và sang trọng, chỗ để quần áo có một khoảng cách nhất định để có thể lựa thoải mái chứ không xếp quá dày đặc. Các sản phẩm của Soda Pop chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu bởi đồ ở đây vô cùng chất lượng, hàng mới về liên tục và đa dạng trong cách thiết kế.


      Với những đường may chắc chắn cùng với chất vải mềm mịn tạo nên sự thoải mái và thoáng mát cho người mặc. Nếu bạn là môt cô nàng yêu thích sử dụng các trang phục đơn giản nhưng thời trang và năng động thì không nên bỏ qua shop thời trang này nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lầu 2, Chung Cư 42 Tôn Thất Thiệp, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại:
      092 661 715
      Email:
      sodapopoutfit@gmail.com
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/sodapopp21

      SODA POP
      SODA POP
      SODA POP
      SODA POP
    • Top o

      TinFour Clothing

      Gọi điện

      Nếu bạn có một cô bạn gái thân thiết và cả hai đều là những cô nàng yêu thích tiệc tùng, theo đuổi phong cách thời trang đa dạng thì không thể không ghé qua đây rồi. Tọa lạc tại quận 1 - nơi được mệnh danh là "thiên đường thời trang", sánh ngang với những thương hiệu tên tuổi như Goût De Jun hay Toto Shop, TinFour Clothing đã chứng tỏ vị thế không hề thua kém của mình trong lòng phái đẹp Sài thành, bằng chứng là cửa hàng lúc nào cũng tấp nập khách vào ra mua sắm nhộn nhịp.


      Khi nói về thời trang của TinFour Clothing, chúng ta sẽ bắt gặp thật nhiều kiểu dáng khác nhau, từ kiểu dáng chữ A đến mẫu đầm ôm body có chi tiết cut out "nóng bỏng", hoặc những mẫu đầm Vintage cổ điển. Những item kiểu teen đáng yêu như yếm, babydoll cũng là "món đặc sản" được nhiều cô gái trẻ yêu thích khi ghé qua TinFour Clothing đấy. Mức giá của shop cũng thuộc tầm bình dân, vừa với túi tiền chung trong khoảng 250.000 - 500.000 đồng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 134 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
      • 25 Trần Quang Diệu, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0936 724 672

      Email: tinfourteam@gmail.com

      Facebook: https://www.facebook.com/tinfour.clothing/

      Gọi điện
      TinFour Clothing
      TinFour Clothing
      TinFour Clothing
      TinFour Clothing


    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy