Top 5 Studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh

  1. Top 1 Teddy studio
  2. Top 2 Ảnh Viện Suri Quảng Ninh
  3. Top 3 BaBy Studio Hạ Long
  4. Top 4 Muggle.studio
  5. Top 5 Newborn Studio

Top 5 Studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Phương Trinh 1819 0 Báo lỗi

Studio chụp ảnh cho bé đẹp tại Hạ Long được đánh giá là một trong những từ khóa được kiếm tìm nhiều nhất hiện nay. Có thể thấy được khi gia đình bạn có thêm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Teddy studio

    Gọi điện

    Như đã nói ở trên, để tìm được một địa chỉ cung cấp dịch vụ chụp ảnh cho bé chuyên nghiệp có chất lượng phục vụ, cũng như giá thành phải chăng quả thật không phải là chuyện dễ dàng. Nếu bạn vẫn còn chưa tìm thấy lời giải đáp cho thắc mắc này thì đừng ngần ngại tìm đến Teddy studio - một trong những studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất Hạ Long mà Toplist muốn giới thiệu ngày hôm nay.

    Lý do bạn nên chọn chụp ảnh cho bé chuyên nghiệp tại Teddy studio:

    • Chuyên nghiệp từ lúc bắt đầu cho đến lúc bàn giao sản phẩm cho khách: Teddy studio luôn thể hiện được sự chuyên nghiệp của mình bằng cách sẵn sàng dịch vụ bất cứ khi nào. Và trả lời những thông tin cần thiết cho khách hàng một cách nhanh nhất khi được liên hệ.
    • Các ba mẹ sẽ được tư vấn một cách tận tình nhất từ địa điểm cho đến trang phục.
    • Không gian chụp rộng rãi, thoáng mát và bối cảnh đa dạng: Với không gian rộng rãi, có cách sắp xếp chuyên nghiệp cùng khung cảnh vui tươi đầy màu sắc phù hợp với bé, sẽ giúp bé có được tinh thần thoải mái trong các buổi chụp. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng ngay khi bước chân vào bởi sự chuyên nghiệp trong cách sắp xếp phông nền chụp, bối cảnh cho ý tưởng tạo nên một bộ ảnh tuyệt vời.

    Ở Teddy studio, cái điều thú vị trong mỗi bức ảnh chụp cho bé đó chính là mang đến cho người xem những biểu cảm tự nhiên vui, buồn, hồn nhiên và ngây thơ đan xen sẽ được thể hiện một cách ấn tượng nhất thông qua ngôn ngữ hình ảnh. Và trong mọi tình huống, các nhiếp ảnh gia cũng sẽ chớp được những khoảnh khắc tuyệt vời của bé để tạo nên những bức ảnh nghệ thuật đẹp và đáng yêu nhất. Hơn nữa, chính các bé cũng không cảm thấy gò bó khi phải “tạo dáng” theo một vài kiểu thông dụng có sẵn như ở các ảnh viện đơn giản.


    Chính bởi những ưu thế nổi trội này, Teddy studio tin rằng gia đình bạn sẽ không muốn bỏ lỡ bất cứ cột mốc quan trọng nào của bé và quả thực chụp càng nhiều càng ít. Hãy gọi ngay theo hotline 0386 658 855 và để đội ngũ ekip của Teddy studio ghi lại sự hồn nhiên và ngây thơ của con bạn bằng những khoảnh khắc sinh động và chuyên nghiệp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Căn 23.24 khu MKL, Hải Long, Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0386 658 855

    Email: lazerrubi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/teddystudiohl/

    Gọi điện
    Teddy studio
    Teddy studio
    Teddy studio
    Teddy studio

  2. Khi làm mẹ, bạn sẽ bắt đầu hiểu tại sao các bậc cha mẹ đều “nghiện” chụp ảnh cho bé yêu của mình! Bạn sẽ muốn ghi lại mọi khoảnh khắc đáng yêu, thậm chí cả những lúc bé thật buồn cười, hay những dấu mốc quan trọng khi bé lớn lên. Tuy nhiên, chụp cho những thiên thần nhỏ thật sự không phải là một điều dễ dàng và để ra đời những bức ảnh thật đẹp của bé, ta rất cần đến dịch vụ chụp ảnh bé chuyên nghiệp, uy tín. Tại Hạ Long, nhằm đáp ứng nhu cầu này đã có rất nhiều các studio, dịch vụ, địa chỉ chụp ảnh bé được ra đời và một trong những cái tên nổi bật nhất phải kể đến đó chính là Ảnh Viện Suri.


    Như bạn biết đấy, trẻ em chưa thể nhận thức được tầm quan trọng của “ chụp ảnh” và những ghi nhớ về lâu dài. Điều mà chúng luôn quan tâm trước mắt đó chính là “ vui vẻ, chơi đùa”. Nghệ thuật chụp ảnh cho trẻ là tạo ra bối cảnh chụp ảnh như một thế giới giải trí cho bé, kết hợp những vật dụng đẹp, bắt mắt để vừa hấp dẫn trẻ chơi, vừa tạo set up được cảnh nền chụp ảnh: 1 quả bóng, xe, đàn, nhạc, vợt cầu lông, búp bê…thậm chí là …1 con Gà. Với những kinh nghiệm đã tích lũy được trong sự nghiệp chụp ảnh của mình, nhất là về chụp ảnh cho bé, nhiếp ảnh gia của Ảnh Viện Suri luôn biết cách chớp lấy những khoảnh khắc tự nhiên nhất của bé, không gò bó hay ép buộc cộng thêm việc thấu hiểu tâm lý của trẻ con để cho ra đời bộ ảnh ưng ý nhất dành tặng các thiên thần nhỏ.


    Và nếu bạn có tham khảo bộ album chụp ảnh bé của Ảnh Viện Suri thì chắc hẳn khó lòng mà rời mắt được trước vẻ đáng yêu, cute hết mức và bất cứ tấm ảnh nào cũng đều lột tả được vẻ tự nhiên, trong sáng từ ánh mắt cho đến nụ cười, rồi thì vẻ ngây thơ ngơ ngác, tất cả đều được bắt trọn. Hơn thế nữa, với những style chụp rất đa dạng, phong phú Ảnh Viện Suri luôn mang đến sự mới lạ cho những sản phẩm nghệ thuật của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Mỹ Gia 05-30 Hòn Gai, Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0967 666 560

    Email: anhviensuriquangninh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Ảnh-Viện-Suri-Quảng-Ninh-420285001724587/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ảnh Viện Suri Quảng Ninh
    Ảnh Viện Suri Quảng Ninh
    Ảnh Viện Suri Quảng Ninh
    Ảnh Viện Suri Quảng Ninh
  3. Bạn đang tìm kiếm nơi chụp ảnh cho bé yêu của mình một bộ ảnh đẹp, dễ thương tại Hạ Long? Bạn đang cần tìm một nơi chụp ảnh đẹp cho bé, uy tín, giá thành hợp lí? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, BaBy Studio chính xác là nơi sẽ đáp ứng được tất cả những nhu cầu đó của bạn. Với mục tiêu “Chất lượng hàng đầu, giá thành hợp lí“, BaBy Studio tự tin trở thành nơi đáng tin cậy để lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ của những thiên thần nhỏ.

    Với phong cách chụp tự nhiên, không gò bó như những kiểu tạo dáng cứng nhắc của các Studio khác, mỗi sản phẩm của BaBy Studio khắc họa rõ nét sự ngộ nghĩnh, đáng yêu và thật tự nhiên của các bé. Mặt khác, tại đây tất cả các đạo cụ và trang phục đều được đầu tư kỹ lưỡng và công phu nhằm tạo cho bé có những bức hình vượt ngoài cả mong đợi. Các mẹ có thể tự do lựa chọn cho bé những trang phục đẹp và dễ thương nhất với sự tư vấn nhiệt tình. Và điều đặc biệt nhất của nơi này đó chính là một đội ngũ nhân viên luôn tìm tòi và sáng tạo để đưa ra các concept chụp mới cũng như cách tiếp cận hiệu quả đối với các bé khó hợp tác, vậy nên những khoảnh khắc hồn nhiên lúc bé cười, vui, ngủ, khóc mếu,... đều được bắt trọn vào ống kính.


    Nhất là đối với chụp ảnh cho bé sơ sinh, đó không phải chỉ đơn thuần là đặt bé nằm ngủ, mà còn phải đặt sao cho bé thoải mái mà vẫn đúng với ý tưởng của bộ ảnh. Không chỉ đơn thuần là chụp ảnh em bé đang ngủ, mà còn là tạo ra những bức ảnh lưu giữ kỉ niệm đầu tiên của bé. Và BaBy Studio Hạ Long luôn tự hào là studio đi đầu và chuyên nghiệp trong lĩnh vực chụp ảnh rất mới mẻ này ở Việt Nam.


    Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, BaBy Studio đặt trọn tâm huyết vào từng sản phẩm của mình cũng như luôn mang đến sự hài lòng ở một thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 269 Giếng Đáy, Hạ Long (gần BV Bãi Cháy), Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0964 203 666 & 0983 937 333

    Email: babyhalongqn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/halongbabystudio

    Gọi điện
    BaBy Studio Hạ Long
    BaBy Studio Hạ Long
    BaBy Studio Hạ Long
    BaBy Studio Hạ Long
  4. Top 4

    Muggle.studio

    Gọi điện
    Muggle.studio là cái tên tiếp theo nằm trong những studio được nhiều ngươi biết đến tại Hạ Long. Đầu tiên, sự nhiệt tình của nhân viên tại Muggle.studio từ cách tư vấn, liên hệ, sắp xếp cho đến những buổi hội ý cùng nhiếp ảnh gia cùng với khách hàng để lựa chọn ra những concept và địa điểm ưng ý nhất để thục hiện những bộ ảnh đẹp nhất nhằm lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ của bé nhà bạn.


    Đến nay sau năm hoạt động, bằng sự cố gắng, không ngừng nghỉ của tất cả các thành viên Muggle.studio, đặc biệt là sự yêu mến của khách hàng và sự tin tưởng của các quý đối tác đã xây dựng được một Muggle.studio phát triển vững mạnh. Muggle.studio luôn muốn ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất. Khi bạn xem lại album ảnh trong nhiều năm, bạn sẽ không chỉ nhìn thấy một vài bức ảnh, mà là tất cả những kỷ niệm. Với sức trẻ đầy sáng tạo và nhiệt huyết, đội ngũ Muggle.studio luôn luôn tìm ra những phong cách mới mẻ, đầy màu sắc để đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiện nay. Chắc chắn rằng một lần chụp tại Muggle.studio là một lần trải nghiệm nhớ mãi bởi tình yêu thương, sự tận tâm, chuyên nghiệp. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn tin tưởng và trao cơ hội cho Muggle.studio.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 32 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0912 428 333
    Email: themugglestudio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mugglestudio
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00
    Gọi điện
    Muggle.studio
    Muggle.studio
    Muggle.studio
    Muggle.studio
  5. Top 5

    Newborn Studio

    Gọi điện

    ''Thật tuyệt vời'', ''Quá xuất sắc'', ''Đáng yêu quá đi mất'',... đó là những lời nhận xét của những ai đã từng ngắm nhìn loạt ảnh siêu đáng yêu của biệt đội thiên thần nhí được tạo nên bởi đội ngũ ekip chụp ảnh chuyên nghiệp thuộc tập thể mang tên Newborn Studio. Là nơi sở hữu hệ thống thiết bị máy móc tiên tiến cùng không gian rộng rãi, thoáng mát, thiết kế hiện đại, bối cảnh chụp phong phú, bày trí dễ thương, Newborn Studio hứa hẹn sẽ mang đến cho bé những shoot hình bắt mắt nhất. Hơn thế nữa, với đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm cùng tình yêu trẻ nhỏ và khả năng sáng tạo không giới hạn sẽ giúp bắt trọn cảm xúc và lựa chọn góc máy đẹp để lưu giữ lại những khoảnh khắc tự nhiên, đáng yêu nhất của bé nhà bạn.

    Tại đây, sự tinh tế từ lựa chọn ý tưởng cho đến màu sắc, cách thể hiện của Newborn Studio sẽ khiến các ông bố, bà mẹ hoàn toàn yên tâm khi quyết định thực hiện bộ ảnh đẹp cho con yêu. Và một trong những thế mạnh của studio chính là chụp ảnh cho bé sơ sinh. Bạn có thể thấy bất cứ bộ ảnh bé sơ sinh nào tại đây đều có sức hút vô cùng ấn tượng.

    Chụp ảnh newborn hay còn gọi là chụp ảnh cho bé sơ sinh (newborn photography) đã bắt đầu và phát triển ở MỸ khoảng 15 năm, tuy nhiên 5 năm trở lại đây mới phổ biến tới các quốc gia khác trên thế giới. Chụp ảnh bé sơ sinh newborn photography được biết đến với những bức hình về em bé sơ sinh 1-2 tuần tuổi cuộn tròn say sưa ngủ vô cùng ngọt ngào và đáng yêu, làm tan chảy trái tim của bất cứ bậc cha mẹ nào.


    Các thể loại chụp hình nghệ thuật đều yêu cầu photography những kỹ năng nhiếp ảnh khác nhau và chụp ảnh cho bé sơ sinh cũng không phải ngoại lệ, không những vậy nó còn yêu cầu một tiêu chí không giống bất kỳ một loại hình chụp ảnh nào khác. Đây là loại hình ảnh duy nhất mà photographer chịu trách nhiệm hoàn toàn việc chăm sóc để ' mẫu ' chụp được thoải mái, dễ chịu và an toàn - bởi vì ' người mẫu ' của chúng ta ở đây rất đặc biệt. Và đối với các nhiếp ảnh gia tại Newborn Studio cũng vậy, họ luôn thấu hiểu cũng như luôn biết cách để tạo nên những sản phẩm nghệ thuật đích thực dành tặng bé yêu nhà bạn. Chắc chắn việc chụp lại những biểu cảm tự nhiên nhất, lung linh nhất tại Newborn Studio sẽ là lựa chọn khiến bất cứ phụ huynh nào cũng cảm thấy hài lòng.

    Thời gian bên con sẽ trôi qua rất nhanh và rồi cũng sẽ đến lúc bạn sẽ hối hận vì chưa ghi lại được những khoảng khắc đáng yêu như thế. Cùng với Newborn Studio, đừng để tuổi thơ con trôi đi trong quên lãng, hãy lưu giữ ngay những khoảnh khắc năm tháng đầu đời của bé yêu nhé bố mẹ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 130 Cao Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0977 265 794 & 0904 438 469

    Email: newborn130caothang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/AnhvienchobeNewBorn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Newborn Studio
    Newborn Studio
    Newborn Studio
    Newborn Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy