Top 4 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tỉnh Sóc Trăng

Vũ Việt 9411 1 Báo lỗi

Nhu cầu chụp ảnh cưới đẹp, chất lượng và sang trọng ngày càng tăng, vì vậy các studio mở ra càng nhiều. Vì vậy việc chọn ra một Studio chất lượng ưng ý là một ... xem thêm...

  1. Studio & Make up Trương Thịnh là cái tên đã quá quen thuộc với đông đảo các bạn trẻ tại Sóc Trăng, nơi đây đã chắp cánh cho tình yêu của không biết bao đôi nam thanh nữ tú với những album ảnh cưới hết sức tuyệt vời cho ngày hạnh phúc đôi lứa thêm phần hoàn hảo.


    Đến với studio & Make up Trương Thịnh, các bạn hoàn toàn hài lòng với những bộ ảnh cưới độc đáo, nghệ thuật, ấn tượng. Với cách làm việc chuyên nghiệp, phong cách đa dạng, studio tự hào là người mang đến cho các bạn những giây phút ngọt ngào, lãng mạn, ghi dấu những kỷ niệm sâu sắc của một thời khó quên. Đặc biệt, với đội ngũ nhiếp ảnh gia, tư vấn viên tận tâm và nhiệt tình, mỗi cặp đôi khi đến với studio sẽ dễ dàng lựa chọn các concept phù hợp với nhu cầu của bạn. Đặc biệt Trường Thình còn cung cấp dịch vụ thiết kế album cưới lung linh với mức giá cả phù hợp dành cho khách hàng.


    Nếu bạn đang ở Sóc Trăng và muốn tìm kiếm một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp, chất lượng để lưu giữ lại những khoảnh khắc hạnh phúc của mình thì hãy tham khảo Studio & Make up Trương Thịnh ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 04 Điện Biên Phủ, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    • 745 Đường 30/4, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng

    Điện thoại: 0964 564 078
    Email: trantruongthinhst@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/truongthinhmakeup/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

      Gọi điện
      Studio & Make up Trương Thịnh
      Studio & Make up Trương Thịnh
      Studio & Make up Trương Thịnh
      Studio & Make up Trương Thịnh

    • Là mọt địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, Suri được nhiều người biết đến nhờ những bộ ảnh đẹp và chất lượng. Studio áo cưới Suri với phương châm mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất về chất lượng hình ảnh chuyên nghiệp, tinh tế cũng phong cách phục vụ thân thiện, nhiệt thành đã không ngừng cập nhật và hoàn thiện hơn về cả nghiệp vụ lẫn trách nhiệm đối với khách hàng, studio chắc chắn sẽ là điểm dừng chân thú vị cho sự khởi đầu hoàn hảo trong hành trình yêu thương của các cặp đôi.


      Studio áo cưới Suri luôn tự hào và vinh dự khi được góp một phần sức lực vào ngày cưới của bạn. Với phương châm xem ngày trọng đại của khách hàng như của mình nên luôn đặt hết tâm huyết vào từng bức hình để tạo nên một album độc đáo và ấn tượng nhất có thể. Bên canh cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới, Suri còn cung cấp thêm dịch vụ trang điểm cô dâu. Áo cưới Suri, đảm bảo sẽ mang đến cho các bạn một trãi nghiệm dịch ưng ý nhất nếu bạn tin tưởng lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 140 Trương Công Định, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
      Điện thoại: 0902 306 181
      Email: studioaocuoisuri1@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/suriaocuoichupanh/

        Gọi điện
        Studio áo cưới Suri
        Studio áo cưới Suri
        Studio áo cưới Suri
        Studio áo cưới Suri
      • Áo cưới Hoàng Tử - Minh Tú Tú là địa chỉ chụp ảnh cưới từ lâu đã trở thành địa điểm yêu thích của các cặp đôi tại Sóc Trăng, rất đông các cặp đôi đã từng đến đây và đều vô cùng hài lòng với những gì mà áo cưới Hoàng Tử - Minh Tú Tú mang lại, từ phong cách phục vụ, chất lượng nhân viên cho đến xử lý hình ảnh,... tất cả chỉ có thể nhận xét là "tuyệt vời". Chuyên cung cấp các dịch vụ cưới, từ chụp ảnh cưới đến, trang điểm, cung cấp hoa cưới,.... Áo cưới Hoàng Tử - Minh Tú Tú được nhiều người biết đén bởi sự nhiệt tình, chất lượng dịch vụ và sự nhanh chóng của đơn vị này.


        Áo cưới Hoàng Tử - Minh Tú Tú các ý tướng liên tục được cập nhật trong các xu hướng mới nhất, thời thượng nhất. Với những mẫu váy cưới thiết kế không đụng hàng - dòng váy cưới cao cấp. Khi đăng ký dịch vụ bên đơn vị này, sẽ có xe đưa đón phục vụ quá trình di chuyển. Chưa kể, khi chọ dịch vụ của Áo cưới Hoàng Tử - Minh Tú Tú bạn sẽ được nhận những món quà tặng quà hấp dẫn, tặng hình pha lê cát cho dâu rể làm chọn gói. Hình ảnh chất lượng sắc nét, sử dụng công nghệ in và chất liệu vip nhất sẽ cho ra những bô hình chất lượng và ưng ý nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 62 Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
        Điện thoại: 0987 864 549 & 0399 979 339
        Fanpage: https://www.facebook.com/HOANGTU.MINHTUTU/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00 Tất cả các ngày trong tuần, trừ thứ 7; CN 08:00 - 21:00

            Gọi điện
            Áo cưới Hoàng Tử - Minh Tú Tú
            Áo cưới Hoàng Tử - Minh Tú Tú
            Áo cưới Hoàng Tử - Minh Tú Tú
            Áo cưới Hoàng Tử - Minh Tú Tú
          • Cặp đôi nào cũng mong muốn có một bộ album hình cưới chất lượng, độc đáo trong ngày trọng đại của mình. Với nhiều kinh nghiệm, Yên Wedding - Ảnh cưới Sóc Trăng & Áo cưới luôn tìm kiếm những khung cảnh đẹp, lãng mạn, để thực hiện những thước ảnh cưới đầy hấp dẫn và không kém phần sang trọng, tinh tế. Studio cam kết sẽ mang đến cho khách những tấm hình đẹp, ý nghĩa, thực hiện và lưu giữ hình ảnh ngày cưới những khoảnh khắc lãng mạn ngọt ngào hạnh phúc nhất của hai bạn. Yên Wedding - Ảnh cưới Sóc Trăng & Áo cưới là dành cho các cặp đôi khi đặt lịch chụp album cưới, trọn gói ngày cưới, thuê váy tiệc, make up cô dâu.


            Chụp hình tại Yên Wedding - Ảnh cưới Sóc Trăng & Áo cưới, bạn còn được hưởng nhiều ưu đãi. Quà tặng gồm:

            • Tặng 01 ảnh ép gỗ 60x90 cao cấp
            • Tặng 01 khung ảnh 60x90 cao cấp
            • Tặng slideshow trình chiếu nhà hàng
            • Miễn phí nước uống
            • Tặng 5 ảnh trang trí bàn tiệc
            • Tặng đĩa chứa tất cả file gốc và file chỉnh
            • GIẢM 30% giá thuê váy - veston

            Với đội ngũ chuyên viên là các các nhíp ảnh trẻ trung, năng động và đầy sáng tạo trong quá trình thực hiên công việc, đặc biệt là có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình cưới, trang điểm cô dâu và thiết kế album hình cưới đẹp chắc chắn sẽ các bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đây.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 18 Võ Thị Sáu, Phường 3, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
            Điện thoại: 0907 341 216 & 0939 273 500
            Fanpage: www.facebook.com/AnhCuoiSocTrang.AoCuoiTheThanksStudio/

              Gọi điện
              Yên Wedding - Ảnh cưới Sóc Trăng & Áo cưới
              Yên Wedding - Ảnh cưới Sóc Trăng & Áo cưới
              Yên Wedding - Ảnh cưới Sóc Trăng & Áo cưới
              Yên Wedding - Ảnh cưới Sóc Trăng & Áo cưới



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy