Top 13 Thực phẩm tuyệt vời để vòng bụng trở nên hấp dẫn

Tiểu Duyên 176 1 Báo lỗi

Thực phẩm không chỉ ăn thôi mà bạn còn phải biết từng công dụng riêng của từng loại. Ngoài tập thể dục để nâng cao sức khỏe thì kết hợp với thực phẩm và ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Táo

    Không chỉ giúp cải thiện vóc dáng và làn da, táo còn góp phần giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch và cả ung thư. Một nghiên cứu cho thấy trong táo có nhiều axit có trong vỏ táo là axit ursolic làm giảm nguy cơ béo phì. Chính vì điều này là việc ăn một quả táo mỗi ngày không những giúp bạn có vòng eo thon gọn mà còn cải thiện sức khỏe khá tốt. Táo cũng chứa ít đường và calo, rất thích hợp để làm một bữa ăn nhẹ rất tốt cho vòng eo của bạn.


    Theo nghiên cứu, dù sở hữu lượng dưỡng chất lớn, tuy nhiên trong 1 quả táo chỉ có 70 – 80 calo. Cùng với đó, táo không có chứa chất béo, do vậy các bạn có thể ăn táo mà không lo bị tăng cân. Các nghiên cứu cho thấy acid malic trong táo có thể phân hủy tế nào mỡ thừa, ngừa tăng cân. Sau 3 tuần ăn táo có thể giảm hơn 20% lượng chất béo trong máu. Đặc biệt lượng chất xơ trong táo còn giúp cơ thể no lâu hơn, giảm thiểu lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Nhờ đó hỗ trợ giảm cân tốt hơn.


    Ăn táo lúc đói không chỉ ngăn cơn đói hiệu quả mà còn giảm thiểu lượng đồ ăn nạp vào trong bữa ăn. Chính điều này giúp người dùng đạt kết quả giảm eo tốt hơn. Các bạn có thể bổ sung 1 – 2 quả táo tươi vào thực đơn ăn kiêng hàng ngày nhằm mang tới kết quả tốt hơn. Các bạn có thể ăn trước bữa ăn hoặc sau bữa chính 20 phút đều được.Việc giảm eo với táo chỉ mang tới kết quả tốt khi được kết hợp cùng chế độ dinh dưỡng cân bằng giữa các nhóm chất.

    Táo chứa ít đường và calo giúp giảm vòng eo hiệu quả
    Táo chứa ít đường và calo giúp giảm vòng eo hiệu quả
    Nước ép táo
    Nước ép táo

  2. Top 2

    Bưởi

    Khi ăn bưởi hoặc uống nước ép bưởi, trong thành phần nước ép có fitogen thực vật nên uống nhiều nước bưởi ép có tác dụng đẹp da và làm tiêu mỡ, hạ cholesterol. Bạn nên ăn bưởi trước hoặc sau khi ăn bữa chính 15 – 20 phút, mỗi lần ăn chỉ 3-4 múi bưởi. Khi ăn bưởi, bạn có thể chấm một ít muối để tăng vị ngọt của bưởi, “trung hoà” vị chua.


    Đặc biệt, trong bưởi có hàm lượng lớn vitamin C. Đây là hoạt chất có tác dụng hỗ trợ tiêu hao mỡ thừa và ức chế cơn thèm ăn cực kì hiệu quả. Mặt khác, lượng lớn vi chất khoáng có ở bưởi sẽ giúp cơ thể hạn chế hấp thụ tinh bột, kích thích quá trình chuyển hóa năng lượng hấp thụ nhờ đó ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ thừa, giữ vững số đo cân nặng.


    Ngoài ra, vỏ bưởi và ruột bưởi còn mang đến một số tác dụng tuyệt vời như giúp cơ thể hấp thụ nhanh chóng, hiệu quả canxi, sắt nhờ đó cơ thể deo dai, linh hoạt và chắc khỏe, hỗ trợ giảm tỷ lệ insulin, cholesteron trong máu, bảo vệ cơ thể trước một số bệnh như mỡ máu, mỡ nội tạng,.., làm đẹp da, giúp da căng mịn, trắng hồng

    Bưởi chứa dồi dào lượng vitamin C giúp tiêu hao lượng mỡ, lâu dần cho bạn vóc dáng gọn gàng.
    Bưởi chứa dồi dào lượng vitamin C giúp tiêu hao lượng mỡ, lâu dần cho bạn vóc dáng gọn gàng.
    Nên ăn bưởi trước hoặc sau khi ăn bữa chính 15 – 20 phút, mỗi lần ăn chỉ 3-4 múi bưởi
    Nên ăn bưởi trước hoặc sau khi ăn bữa chính 15 – 20 phút, mỗi lần ăn chỉ 3-4 múi bưởi
  3. Top 3

    Một trong những công dụng của quả bơ là kiểm soát cân nặng do chất béo không bão hòa trong bơ giúp cân bằng lượng calo cao nếu bạn không ăn quá nhiều. Chất béo trong có thể giúp cơ thể hấp thụ dưỡng chất từ thực vật. Một nghiên cứu gần đây cho thấy loại trái cây ngon miệng này cũng có thể giúp “đánh tan” mỡ bụng. Tuy nhiên nếu bạn ăn quá nhiều bơ sẽ ảnh hưởng không tốt cho gan vì torng bơ có dầu estragole, anethole - một chất gây tổn thương gan. Vì vậy hãy ăn bơ sau bữa ăn chính và ăn đúng độ.


    Ăn bơ giảm eo là lựa chọn hoàn hảo bởi mỗi quả bơ có 322 calo và 29,5 gram chất béo nhiều gấp 10-20 lần những gì bạn có thể tìm thấy trong bất kỳ loại trái cây giảm cân nào. Được chứng minh là giảm cholesterol, dập tắt cơn đói và thậm chí giảm mỡ bụng nên bơ một trong số ít thực phẩm hoàn hảo để giảm cân.


    Ngoài ra, lượng vitamin trong giúp dưỡng da căng mọng, giúp cho da mụn và da khô mềm mịn, khỏe mạnh hơn. Cùng với đó, bơ không nóng và có khả năng kiểm soát lượng bã nhờn trên da rất tốt.

    Bơ giúp cân bằng lượng calo cao có thể giúp đánh tan mỡ bụng
    Bơ giúp cân bằng lượng calo cao có thể giúp đánh tan mỡ bụng
    Sinh tố bơ
    Sinh tố bơ
  4. Sữa chua không chỉ giúp tái tạo protein, canxi cho xương mà còn giúp giảm cân và tránh được cảm lạnh. Trong sữa chua có enzym giúp ngăn không cho hình thành mỡ bụng bên cạnh việc thúc đẩy quá trình tiêu hóa tốt. Tuy nhiên không nên lạm dụng sữa chua vì sẽ gây phản tác dụng vì trong sữa chua có axit nhẹ sẽ gây loét dạ dày nếu dùng quá nhiều. Lưu ý khi ăn sữa chua, nếu bạn không muốn tăng cân thì hãy tránh việc ăn sữa chua sau bữa ăn chính vì lúc đó bạn đã nạp quá nhiều năng lượng. Tốt nhất là bạn hãy ăn sữa chua vào buổi tối.


    Đặc biệt, acid amin tồn tại trong sữa chua sẽ có kích thích chuyển hóa năng lượng calo dư thừa, tạo cảm giác no bụng, nhờ đó cân bằng hiệu quả lượng calo được nạp đều mỗi ngày. Rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng trong 100g sữa chua chỉ chứa 12kcal, do đó đây sẽ là nguyên liệu lý tưởng trong thực đơn giảm mỡ hằng ngày của chị em.

    Bên cạnh đó, đối với những người có làn da khô, thiếu nước, thiếu ẩm bổ sung sữa chua sẽ giúp làn da trở nên mịn màng, hồng hào trông thấy. Đồng thời sữa chua sẽ đem tới tác dụng làm mát cơ thể, hỗ trợ đào thải các chất độc hại tích tụ trong cơ thể đặc biệt ở nội tạng hiệu quả.

    Sữa chua tốt cho hệ tiêu hoá
    Sữa chua tốt cho hệ tiêu hoá
    Sữa chua
    Sữa chua
  5. Dầu ôliu từ lâu đã được ghi nhận là một phần thiết yếu của kế hoạch ăn kiêng. Dầu ôliu rất giàu chất chống oxy hóa và vitamin E, sử dụng dầu ô liu một cách thường xuyên sẽ giúp kiểm soát ham muốn ăn và tiêu hóa thức ăn tốt hơn. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng sử dụng hơn 5 muỗng canh dầu ô liu có thể gây hại cho sức khỏe.


    Trộn dầu ôliu với chanh là một kết hợp hoàn hảo trong kế hoạch ăn kiêng để tạo ra vòng eo quyến rũ của bạn. Bạn có thể thử uống nước ấm với 1 muỗng cà phê dầu ôliu và nửa cốc nước chanh mỗi sáng và kiểm tra kết quả. Thèm ăn vặt luôn ám ảnh bạn bất cứ lúc nào và có khả năng sẽ làm bạn thất bại kế hoạch ăn kiêng. Do đó, để ngăn bạn khỏi ham muốn như vậy, bạn có thể uống một cốc nước gồm 1 muỗng canh dầu ô liu và 1 muỗng đường.


    Dầu oliu nguyên chất là một trong những loại thực phẩm tự nhiên giúp giảm mỡ bụng hiệu quả vì nó có tác dụng làm chúng ta có cảm giác no lâu, không bị đói từ đó giảm đáng kể lượng thức ăn nạp vào cơ thể mỗi ngày. Dần dần bạn sẽ giảm được cân theo cách này.

    Chất béo hoà tan trong dầu ôliu giúp giảm cân hiệu quả
    Chất béo hoà tan trong dầu ôliu giúp giảm cân hiệu quả
    Dầu ôliu
    Dầu ôliu
  6. Top 6

    Chuối

    Chuối là một trong những loại trái cây chứa nhiều chất xơ, cung cấp cho cơ thể cả chất xơ hòa tan và chất xơ không hoà tan trong quá trao đổi chất. Vì vậy, ăn chuối giúp giảm cân vì nó cung cấp 1 lượng chất xơ lớn làm bụng nhanh no. Nhờ đó, bạn sẽ không còn muốn ăn quá nhiều.


    Công dụng của chuối vô cùng hữu hiệu đối với bạn nào dùng một quả ngay sau bữa ăn. Từ chống trầm cảm, giảm chóng mặt buồn nôn, đến ổn định đường huyết trong máu, ngăn hình thành mỡ. Trong chuối có chất ngăn cản sự ức chế thèm ngọt nên bạn chỉ cần bổ sung chuối hằng ngày là không lo vấn đề thèm ăn nữa. Chế độ ăn chuối giảm cân được phát triển ở xứ sở hoa anh đào và được phổ biến trên mạng internet như một phương pháp tuyệt vời để giảm cân hiệu quả.


    Ngoài ra, một quả chuối cỡ trung bình cũng chứa khoảng 105 calo, 90% trong số đó đến từ carbohydrate. Bên cạnh đó chuối chín chứa ít chất béo và protein cũng như một số hợp chất thực vật có lợi và chất chống oxy hóa, bao gồm dopamine và catechin.

    Chuối là thực phẩm rất tốt cho sức khoẻ cũng như vóc dáng cơ thể
    Chuối là thực phẩm rất tốt cho sức khoẻ cũng như vóc dáng cơ thể
    Chuối chứa khoáng chất đóng vai trò quan trọng trong sức khỏe tim mạch
    Chuối chứa khoáng chất đóng vai trò quan trọng trong sức khỏe tim mạch
  7. Loại thực phẩm này vốn dĩ là món ăn ưu thích và truyền trong của người Nhật. Rong biển trở thành món không thể thiếu trong các buổi cơm của gia đình Nhật. Chính vì vậy mà tuổi thọ trung bình của Nhật Bản đang là nước cao nhất thế giới. Rong biển là loại thực phẩm tự nhiên, hấp thụ lượng muối biển và cần thiết cho cơ thể. Nếu bạn sợ dùng nhiều rong biển sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe thì hãy dùng nhiều loại rong biển khác nhau, tùy từng loại mà công dụng của chúng cũng khác nhau.


    Thành phần dinh dưỡng có trong rong biển rất phong phú, đặc biệt lượng fertile clement có trong thực phẩm này có tác dụng giúp lưu thông máu, giải độc, loại bỏ cặn bã trong cơ thể ra ngoài và đặc biệt giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh. Do vậy rong biển được dùng để làm nhiều món ăn giảm cân, cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể.


    Theo nghiên cứu của các chuyên gia, rong biển sở hữu lượng lớn dinh dưỡng hữu ích cho sức khỏe. Trong 100g rong biển khô chỉ chứa khoảng 45 calo. Theo đó, các bạn hoàn toàn có thể bổ sung vào bữa ăn hàng ngày mà không sợ bị dư thừa calo.

    Rong biển là thực phẩm có tác dụng đốt cháy mỡ thừa rất nhanh
    Rong biển là thực phẩm có tác dụng đốt cháy mỡ thừa rất nhanh
    Rong biển
    Rong biển
  8. Trà xanh là loại thực phẩm đã được kiểm chứng và chứng minh về công dụng của nó lên cơ thể. Trà xanh có chất hỗ trợ giảm cân, gia tăng sự chuyển hóa, tiêu hao năng lượng và đánh tan mỡ. Chính vì vậy trong văn hóa ẩm thực Trung Hoa nhiều dầu mỡ thì thức uống bên cạnh luôn là trà xanh. Bên cạnh đó, chất triglyceride và cholesterol trong trà xanh giúp tiết dịch vị, làm tăng cảm giác no lâu và đẩy nhanh quá trình trao đổi chất của cơ thể, từ đó đốt cháy năng lượng dư thừa hiệu quả hơn. Để tăng hiệu quả giảm cân của trà xanh nên uống giữa các bữa ăn và trước khi đi ngủ 30 phút.


    Tác dụng giảm eo của trà xanh là nhờ trong trà xanh có chứa caffeine và polyphenol, trong đó có catechin là 1 chất chống oxy hóa. Điều này giúp đẩy nhanh được quá trình trao đổi chất bên trong cơ thể, giúp cơ thể ngăn được quá trình tích lũy mỡ thừa cũng như sản sinh nhiệt lượng đốt cháy mỡ. Các chất giúp thư giãn tự nhiên có trong trà giúp cơ thể giảm stress và tăng cường quá trình trao đổi chất, nhờ vậy giúp bạn giảm cân và duy trì vóc dáng cũng như thể chất một cách hiệu quả nhất.


    Trà xanh là một trong những đồ uống giảm cân giúp cơ thể đốt cháy nhiều chất béo. Bên cạnh đó, uống trà còn giúp bạn giảm cân với tốc độ nhanh hơn. Bạn có thể sử dụng trà xanh kết hợp với mật ong và lựu cũng rất tốt cho việc giảm cân. Bạn có thể uống từ 2 đến 4 tách trà một ngày mà không sợ gặp bất cứ vấn đề nào.

    Trà xanh có chất hỗ trợ giảm cân, gia tăng sự chuyển hóa, tiêu hao năng lượng và đánh tan mỡ
    Trà xanh có chất hỗ trợ giảm cân, gia tăng sự chuyển hóa, tiêu hao năng lượng và đánh tan mỡ
    Trà xanh
    Trà xanh
  9. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng cá hồi là thực phẩm giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, không gây tích tụ mỡ thừa ở vùng bụng. Trong cá hồi có chứa omega 3 ngăn bệnh về tim mạch, giúp giảm viêm, đóng một vai trò quan trọng trong bệnh béo phì và bệnh chuyển hóa. Loại thực phẩm này giúp cơ thể cảm thấy no, giữ cho bạn không cảm thấy đói trong nhiều giờ và đưa vào cơ thể rất ít calo. Nếu bạn không muốn ăn thực phẩm chay thì hãy dùng cá thay vì dùng các loại thịt.


    Cá hồi có chứa nhiều dinh dưỡng tốt và là thực phẩm hỗ trợ giảm cân nhanh, tuy nhiên bạn cũng không nên quá lạm dụng vào nó nhé. Để an toàn cho sức khỏe thì mỗi tuần chỉ nên dành 1-2 ngày để thưởng thức món ăn cá hồi. Các bữa ăn nên cách đều nhau trong tuần sẽ có lợi hơn.


    Ngoài ra trong cá hồi còn chứa nhiều vitamin như B3, B5, B7, B12 và nhiều khoáng chất quý khác. Cá hồi giàu omega-3 tốt cho sức khỏe, giúp giảm cân hiệu quả. Axit béo omega-3 có trong cá hồi sẽ có tác dụng giúp tăng cường trao đổi chất trong cơ thể và giúp bạn đào thải bớt lượng mỡ thừa trong cơ thể ra ngoài.

    Cá hồi có chứa nhiều dinh dưỡng tốt và là thực phẩm hỗ trợ giảm cân nhanh
    Cá hồi có chứa nhiều dinh dưỡng tốt và là thực phẩm hỗ trợ giảm cân nhanh
    Cá hồi
    Cá hồi
  10. Hạt Qiunoa hay còn có tên gọi khác là hạt diêm mạch, một loại hạt có nguồn gốc từ Nam Mỹ. Hạt Qiunoa là loại hạt giống ngũ cốc nhưng vốn không phải thuộc họ cây ngũ cốc mà chung họ với rau bina và củ cải đường. Loại hạt này được bao bọc bởi một lớp màng đắng bên ngoài, màu xám trắng giống hạt kê, có hương thoang thoảng mùi hạt dẻ kết hợp với mùi lúa mạch và ngô non.


    Hạt Quinoa là loại hạt duy nhất cân bằng được các hợp chất như đường, protein và chất xơ mà không cần đến Gluten (loại Protein gây khó tiêu) nên được phục vụ trong bữa ăn của các phi hành gia. Đây là một loại thực phẩm giảm mỡ bụng đáng để đầu tư nếu bạn muốn giảm cân, giảm mỡ vùng bụng. Bạn có thể sử dụng thay thế cho bánh mỳ, cơm hay trộn cùng 1 vào loại ngũ cốc khác như Yến mạch ăn vào buổi sáng sẽ rất tốt cho hành trình giảm mỡ của mình.

    Hạt quinoa có những hợp chất rất tốt cho việc giảm mỡ bụng
    Hạt quinoa có những hợp chất rất tốt cho việc giảm mỡ bụng
    Hạt quinoa
    Hạt quinoa
  11. Các loại thịt nạc như thịt gà, thịt bò, cá hồi cung cấp một nguồn protein lành mạnh cùng rất nhiều chất dinh dưỡng khác sẽ giúp bạn giảm béo bụng nhanh chóng. Hãy chọn thực phẩm sạch, nếu có thể chọn được thực phẩm hữu cơ hay nuôi thuận tự nhiên không chất tăng trưởng, kích thích là tốt nhất cho cơ thể và thúc đẩy giảm mỡ nhanh hơn, hiệu quả hơn.


    Bạn có thể luộc hoặc hấp sau đó kết hợp với rau xanh, salad và 1 số loại ngũ cốc nguyên hạt cho một bữa tối cân bằng chính là cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất, an toàn và không bao giờ có tác dụng phụ. Các loại thịt nạc như thịt gà, thịt bò, cá hồi cùng cấp một nguồn protein lành mạnh cùng rất nhiều chất dinh dưỡng khác sẽ giúp bạn giảm béo bụng nhanh chóng.


    Đối với thịt nạc, hàm lượng Protein trong nó tương đối cao, cứ khoảng 100 gram thịt nạc sẽ có khoảng 29 gram protein và 0,06 gram chất béo. So với thịt thông thường hoặc thịt mỡ thì số lượng chất béo đã giảm đi rất nhiều. Hơn nữa, hàm lượng chất béo trong thịt nạc được kể trên chỉ là hàm lượng lúc chưa nấu ăn. Khi nấu ăn, dưới tác dụng của nhiệt độ, chất béo sẽ vơi đi một cách đáng kể. Vì thế, ăn thịt nạc thay cơm được cho là một phương pháp giảm cân tuyệt vời, vừa cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể, lại vừa giảm cân.

    Thịt nạc cung cấp một nguồn protein lành mạnh cùng rất nhiều chất dinh dưỡng khác sẽ giúp bạn giảm béo bụng nhanh chóng
    Thịt nạc cung cấp một nguồn protein lành mạnh cùng rất nhiều chất dinh dưỡng khác sẽ giúp bạn giảm béo bụng nhanh chóng
    Thịt nạc
    Thịt nạc
  12. Vòng eo bánh mỳ là nỗi lo lắng của nhiều chị em, vì thế để giảm béo nhanh chóng, bạn hãy sử dụng cần tây để làm nước uống hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Cần tây là thực phẩm rất tốt cho giảm cân, bởi trong khoảng 100g cần tây thì chỉ có 11 calo. Không những thế, cần tây còn rất giàu chất xơ, vitamin và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể, ngăn ngừa cảm giác thèm ăn, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, ngăn ngừa quá trình tích tụ mỡ thừa.


    Nước ép rau cần tây là thức uống giảm béo bụng nhanh chóng, sẽ giúp đốt cháy mỡ bụng nhanh chóng. Do đó, bạn hãy áp dụng cách giảm mỡ bụng bằng nước ép cần tây, sẽ giúp đánh bay lượng mỡ thừa trên cơ thể hiệu quả, an toàn. Để tự làm nước ép cần tây, bạn có thể ép cuống cần tây hoặc xay rồi lọc bỏ bã. Một bó cần tây lớn (khoảng 9 cọng) có thể cho ra thành phẩm là 475ml nước ép.


    Loại rau này rất giàu dinh dưỡng, bao gồm folate, kali, mangan, vitamin A, C và K. Ngoài ra, nó còn là nguồn cung cấp riboflavin, vitamin B6, canxi, axit pantothenic, magie và phốt pho dồi dào. Nước ép cần tây có thể uống nguyên chất hoặc ép cùng các loại trái cây và rau quả khác. Điều này giúp cân bằng dinh dưỡng tốt hơn cho nước ép rau quả.

    Nước ép rau cần tây là thức uống giảm béo bụng nhanh chóng, sẽ giúp đốt cháy mỡ bụng nhanh chóng
    Nước ép rau cần tây là thức uống giảm béo bụng nhanh chóng, sẽ giúp đốt cháy mỡ bụng nhanh chóng
    Nước ép cần tây
    Nước ép cần tây
  13. Một cách giảm mỡ bụng hiệu quả nữa là bạn có thể ăn hạnh nhân thêm vào chế độ ăn hàng ngày của mình. Hạnh nhân là một thực phẩm chứa các chất béo lành mạnh rất tốt cho cơ thể. Do đó, thay vì ăn vặt với bỏng ngô, các loại bánh quy gây tích mỡ thì hạnh nhân sẽ giúp bạn giảm được khối mỡ bụng và giảm được cả nguy cơ mắc bệnh tim mạch.


    Hạnh nhân đã được chứng minh là giảm cholesterol xấu, giúp hoạt động trí não tốt, ngăn ngừa các cơn đau tim, và tăng cường sự chắc khỏe cho xương và răng. Nếu muốn giảm cân và muốn ăn vặt hãy dùng hạnh nhân – thực phẩm giame mỡ bụng lành mạnh cho chị em chúng ta.


    Việc ăn hạt hạnh nhân giúp giảm cân không có gì đáng ngạc nhiên. Với hàm lượng protein và chất béo không bão hòa đơn cao, hạnh nhân giúp bạn chống đói, no lâu giúp bạn giảm cân. Theo như nghiên cứu thì những người ăn hạt hạnh nhân đã giảm hơn 1% mỡ bụng trong khi những người không ăn hạnh nhân chỉ mất ít hơn 0,5%.

    Hạnh nhân là một thực phẩm chứa các chất béo lành mạnh rất tốt cho cơ thể
    Hạnh nhân là một thực phẩm chứa các chất béo lành mạnh rất tốt cho cơ thể
    Hạnh nhân
    Hạnh nhân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy