Top 13 Thương hiệu kính mát nổi tiếng tại Việt Nam

Khánh Tiêu 13144 1 Báo lỗi

Kính mát là một phụ kiện không thể thiếu khi ra đường giúp tránh lại những tác hại gây ảnh hưởng đến mắt. Không chỉ thế, từ lâu nó còn được xem như một món phụ ... xem thêm...

  1. Những thiết kế của Gentle Monster là sự kết hợp giữa kiểu dáng cổ điển với phong cách ấn tượng. Chiếc kính có những nét chấm phá hết sức độc đáo khi gọng kính và tròng kính có màu sắc hoàn toàn khác biệt, màu sắc thường rất sáng và rực rỡ rất thời thượng.

    Ưu điểm hàng đầu của những chiếc kính Gentle Monster đó là có thiết kế bắt mắt, độc lạ. Đặc biệt và phù hợp với cấu trúc khuôn mặt người Hàn Quốc cũng như người châu Á. Nhờ vậy, mà những chiếc kính này gây được ấn tượng mạnh mẽ với người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên.


    Đa số những mẫu kính của hãng đều mang hơi hướng unisex (sử dụng được cho cả nam và nữ), các chi tiết được cấu tạo phần gọng từ nhựa zylonite, titan và thép không gỉ. Gentle Monster phù hợp với những người cá tính mạnh, phong cách bụi bặm muốn phá vỡ những giới hạn trong cuộc sống.


    Website: https://gentlemonster.com.vn/

    Gentle Monster
    Gentle Monster
    Gentle Monster
    Gentle Monster

  2. Top 2

    Rayban

    Thương hiệu mắt kính RayBan được ra đời vào năm 1937 tại Mỹ do Bausch và Lomb sáng lập. Mắt kính RayBan ban đầu được sản xuất dành cho các phi công trong quân đội Mỹ. Sau đó, nhờ kiểu dáng đẹp mắt, tính hữu dụng cao, chất lượng tuyệt vời mà RayBan dần phổ biến và đi đầu trong các xu hướng thời trang.


    Đây là một thương hiệu kính nổi tiếng hàng đầu không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Rayban ngày càng đa dạng và phong phú về mã, tính đến thời điểm hiện tại đã cho ra mắt hàng chục các kiểu kính khác nhau. Đa phần các thiết kế của Rayban đều khá mỏng và tinh tế giúp cho người dùng trở nên quyến rũ. Để nâng cao độ bền cũng như tránh làm kính bị trầy xước chất liệu được sử dụng để làm mắt kính đều được chế tạo từ thủy tinh quang học chất lượng nhất. Giá của một chiếc kính mang thương hiệu Rayban dao động từ 3.000.000 VNĐ đến 4.600.000 VNĐ.

    Website: https://raybanvietnam.vn/

    Thương hiệu mắt kính RayBan
    Thương hiệu mắt kính RayBan
    Thương hiệu mắt kính RayBan
    Thương hiệu mắt kính RayBan
  3. Top 3

    Police

    Kính Police ra đời năm 1983 tại Mỹ, là mẫu kính mát đầu tiên với tròng thủy tinh màu xanh và nhanh chóng trở thành hiện tượng trên thế giới vào thời điểm đó. Với thiết kế cực cool ngầu cho cả các chàng trai và cô gái, Police quả thật là phụ kiện không thể thiếu.


    Kính mát Police có hai phong cách chính là nam tính cơ bản và mạnh mẽ cuốn hút. Vì thế đối tượng người dùng mà Police hướng đến cũng được chia làm hai nhóm. Một là những người trẻ, có độ tuổi trên 20, năng động,các tính, yêu thích thời trang. Hai là những người ở độ tuổi trên 30 với phong cách đơn giản nhưng đầy nam tính. Giá mỗi chiếc kính dao động từ 2.900.000 VNĐ – 5.200.000 VNĐ.


    Website: https://policelifestyle.com/ww-en

    Kính Police
    Kính Police
    Kính Police
    Kính Police
  4. Kính mắt Westward Leaning là thương hiệu kính mắt mang phong thái thiết kế thể thao, khỏe mạnh tại San Francisco, Mỹ. Các thiết kế của Westward Leaning được lấy cảm hứng từ các hoạt động chinh phục thiên nhiên, vũ trụ. Mang phong cách thể thao khỏe khoắn cộng với màu sắc rực rỡ, đặc biệt phù hợp với các bạn trẻ yêu thích sự năng động.

    Những sản phẩm của Westward Leaning mang màu sắc rực rỡ, tươi trẻ, năng động vì vậy được rất nhiều ngôi sao 5 cánh trẻ như Justin Bieber, Taylor Swift,… yêu thích. Westward Leaning mang đến phong thái thể thao khỏe mạnh với những sản phẩm được thiết kế với màu kính mắt nhiệt đới rực rỡ, năng động và được lấy cảm hứng từ những hoạt động chinh phục thiên nhiên, vũ trụ. Giá dao động từ 3.863.000 - 4.936.000 VNĐ.


    Website: https://westwardleaning.com/

    Westward Leaning
    Westward Leaning
    Westward Leaning
    Westward Leaning
  5. Nếu bạn không muốn theo một phong cách nhất định và khước từ dáng kính râm cổ điển, Cast Eyewear là thương hiệu kính dành cho bạn nếu bạn muốn kính râm của mình thời trang, táo bạo và độc đáo. Ngay cả một biểu tượng thời trang như Rihanna cũng phải thừa nhận rằng cô là một fan cuồng của thương hiệu kính mắt này.


    Những thiết kế của Cast Eyewear đều rất đặc biệt, chúng đa phần đều mang một phong cách rất “dị” nhưng rất chất, nhiều người liên tưởng rằng những cặp kính ấy như thể được dành riêng cho những nhân vật trong phim kinh dị hay khoa học viễn tưởng. Nhưng chính sự khác biệt ấy đã rất làm cho rất nhiều người ấn tượng và yêu thích Cast Eyewear. Giá kính dao động từ 3.200.000 VNĐ đến 4.200.000 VNĐ.


    Website: https://www.casteyewear.com/

    Cast  Eyewear
    Cast Eyewear
    Cast  Eyewear
    Cast Eyewear
  6. Khác với Rayban, mắt kính Levi’s lại thiên về phong cách trẻ trung, năng động, phóng khoáng. Các thiết kế đều thể hiện sự đam mê, nhiệt huyết và năng lượng của tuổi trẻ. Mắt kính Levi's thiên về trẻ trung và thực tế, được thiết kế biểu hiện sự đam mê và nhiệt quyết của tuổi trẻ, với các kiểu dáng phù hợp với khuôn mặt Á đông


    Đối tượng khách hàng Levi’s hướng tới là những người trẻ, chủ yếu trong độ tuổi từ 18 – 35, cá tính, muốn khẳng định mình. Giá của một chiếc kính Levi’s từ 1.600.000 VNĐ đến 2.200.000 VNĐ.


    Website: https://levi.com.vn/

    Levi’s
    Levi’s
    Levi’s
    Levi’s
  7. Polarone là một thương hiệu kính mát chống chói với chất lượng cao đến từ Mỹ. Đây là nhãn hiệu kính phân cực chất lượng cao, thuộc phân khúc mắt kính polarized, tròng kính được thiết kế hướng đến sự hoàn hảo và cải thiện tầm nhìn bảo vệ mắt khỏi ánh sáng chói


    Polarone giúp ngăn chặn 99% ánh sáng chói từ mặt trời, bảo vệ 100% khỏi tia cực tím, không chỉ vậy khi đeo kính mát Polarone người dùng có thể nhìn được mọi vật bên ngoài với độ chính xác và trung thực nhất về màu sắc mà hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi các nguồn sáng có hại cho mắt. Để làm được điều đó, nguyên liệu dùng để làm tròng kính chống chói của Polarone là Polymer với công thức hóa học đặc biệt. Kính mát Polarone được thiết kế tinh xảo dành cho cả nam và nữ. Giá: 1.400.00 VNĐ – 1.800.000 VNĐ.


    Website: https://matkinhchinhhang.vn/brand/polarone/

    Polarone
    Polarone
    Polarone
    Polarone
  8. Khi ngành thời trang càng tiến vào quy trình công nghiệp hóa thì hơn bao giờ hết, những món đồ thủ công với một vài điểm không hoàn hảo lại càng được ưa chuộng. Cutler and Gross của Anh là những gì mà người chuộng phong cách thời trang hơi lập dị không thể bỏ qua.


    Ngay từ khi ra đời, các cặp kính đều được đánh số và có logo ẩn đi, thay vì khoe ra như cách các thương hiệu ngày nay vẫn làm. Điều này hẳn ít nhiều gợi nhớ đến những bộ cánh lịch lãm, sang trọng của các quý ông trong bộ phim Kingsman. Cutler and Gross đã tỏa ra một không khí vừa quyến rũ, vừa bí ẩn và đầy mê hoặc như thế.


    Sản phẩm được cắt thủ công và đánh bóng bằng tay tại nhà máy do gia đình tự quản ở Cadore, Ý. Cutler and Gross vẫn không thực hiện quảng cáo mà bắt tay hợp tác với các thương hiệu khác như Maison Martin Margiela, Thomas Tait để thể hiện bí quyết nhà nghề, cách tiếp cận khách hàng mới như truyền thống của thương hiệu từ ngày thành lập.


    Website: https://www.cutlerandgross.com/

    Cutler and Gross
    Cutler and Gross
    Cutler and Gross
    Cutler and Gross
  9. American Optical ra đời năm 1826, là một trong những thương hiệu kính mắt lâu đời nhất trên thế giới. American Optical là một trong những công ty tiên phong trong việc sản xuất mắt kính với tròng được nhuộm màu. Sản phẩm của American Optical nổi tiếng với độ bền cao nhưng giá lại phải chăng. American Optical chính là công ty gia công kính mát cho Neil Armstrong và phi hành đoàn của tàu Apollo 11.


    AO đã phát hành lại các dòng kính râm Original Pilot, General và Saratoga. The Original Pilot là cặp kính râm được đeo bởi toàn bộ phi hành đoàn Apollo 11 với chiếc kính ban đầu được trưng bày tại Smithsonian. Dòng Saratoga là một cặp thường được Tổng thống John F. Kennedy đeo.

    Link tham khảo: https://aoeyewear.com/

    American Optical
    American Optical
    American Optical
    American Optical
  10. Top 10

    Moscot

    Được thành lập vào năm 1915, Moscot là một trong những thương hiệu lâu đời nhất trong ngành kính và cũng là một trong những doanh nghiệp địa phương lâu đời nhất ở New York. Moscot được biết đến với những chiếc kính mát có thiết kế táo bạo pha lẫn cổ điển. Giá kính mát của Moscot thì không rẻ với mức trung bình vào khoảng 300$.


    Gọng kính, mắt kính và kính râm cùng nhau được phân loại theo Bộ sưu tập MOSCOT Originals và MOSCOT Spirit. Vật liệu khác nhau từ axetat đến kim loại và beta-titan. Vào mùa xuân năm 2008, thương hiệu đã hợp tác với nhà thiết kế thời trang Chris Benz để tạo ra một phiên bản giới hạn gồm bốn màu đặc biệt cho khung cổ điển của nó, "Nebb"; chỉ có 200 chiếc, mỗi chiếc được đánh số để xác thực. Kể từ đó, công ty đã hợp tác với Simon Miller, Myles Kennedy, Tariq Trotter, Johan Lindeberg cho BLK DNM, Common Projects, Helio Ascari, cũng như các thương hiệu và nhân vật nổi tiếng và có ảnh hưởng khác.


    Link tham khảo: https://moscot.com/

    Moscot
    Moscot
    Moscot
    Moscot
  11. Top 11

    Persol

    Persol là một thương hiệu của Ý cũng là một trong những công ty mắt kính lâu đời nhất trên thế giới. Persol là một thương hiệu kính mắt của Ý chuyên sản xuất kính râm và gọng kính quang học. Đây là một trong những công ty kính mắt lâu đời nhất trên thế giới và thuộc sở hữu của tập đoàn Luxottica. Cái tên này có nguồn gốc từ tiếng Ý 'per il sole', có nghĩa là "dành cho mặt trời".


    Được thành lập vào năm 1917 bởi Giuseppe Ratti, Persol ban đầu phục vụ cho phi công và người lái xe thể thao. Kính mắt của Persol kết hợp giữa sự bền và tính thời trang. Mẫu kính thành công nhất của hãng là Steve McQueen Persol 714. Giá bán khởi điểm kính mát của Persol vào khoảng 200$.


    Website: https://www.persol.com/usa

    Persol
    Persol
    Persol
    Persol
  12. Randolph Engineering là nhà sản xuất mắt kính của Mỹ được thành lập năm 1972. Randolph Engineering trở nên nổi tiếng vì là công ty sản xuất kính mát cho Quân đội, Hải quân và Không quân của Mỹ. Được các phi công quân sự tin tưởng trong hơn 40 năm để bảo vệ tầm nhìn của họ, thấu kính Randolph là thấu kính hiệu suất được thiết kế có chủ đích được chế tạo cho những cuộc phiêu lưu suốt đời.


    Randolph Engineering có những mẫu kính được biết đến với độ cứng và độ bền cao. Mọi người thường nói đùa rằng kính mát Randolph Engineering thì không thể phá hủy. Tất nhiên đi kèm với chất lượng cao thì giá bán không hề rẻ. Kính mát của Randolph Engineering có giá khởi điểm khoảng 200-300$.


    Website: https://www.randolphusa.com/

    Randolph Engineering
    Randolph Engineering
    Randolph Engineering
    Randolph Engineering
  13. Maui Jim là một trong những nhà sản xuất kính mát được đánh giá rất cao. Được thành lập tại Lahaina, Hawaii vào năm 1980, công ty thiết kế, phát triển và sản xuất nhiều loại kính râm được bán trên thị trường dưới tên thương hiệu cùng tên. Maui Jim có những sản phẩm kính mát cho thời trang và thể thao, cho cả mắt thường và mắt có tật (cận, viễn, loạn…).


    Kính mát của Maui Jim có độ bền cao và thường có quảng cáo gắn liền với các hoạt động liên quan đến nước (nguyên nhân bởi vì thương hiệu này đến từ Hawaii) khiến chúng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những người thích đi du lịch hoặc đi biển. Kính của công ty kết hợp công nghệ phân cực được cấp bằng sáng chế có tên là PolarizedPlus2. Giá bán khởi điểm các mắt kính của Maui Jim vào khoảng 300$.


    Website: https://www.mauijim.com/HK/en_GB/

    Maui Jim
    Maui Jim
    Maui Jim
    Maui Jim



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy