Top 11 Tiệm bánh ngọt ở Huế khiến giới trẻ ‘phát thèm’

Hồng Nhung 5510 0 Báo lỗi

Những chiếc bánh ngọt xinh xắn đáng yêu luôn có sức hấp dẫn kì lạ khó có thể cưỡng lại được. Nếu bạn đang muốn kiếm tìm địa chỉ mua bánh chất lượng ở Huế thì ... xem thêm...

  1. Thêm một tiệm bánh ngọt ở Huế được thực khách yêu thích mà toplist muốn giới thiệu đến đó chính là Đồng Tâm Bread & Coffee. Tiệm bánh Đồng Tâm đã có tiếng từ lâu ở Huế, trước kia quán chỉ đơn thuần là một tiệm bánh ngọt nhưng nay đã đầu tư thêm cafe nữa rất chi là đẹp. Tiệm được rất nhiều người ủng hộ bởi kĩ thuật làm bánh điêu luyện, có tâm, nguyên liệu sử dụng đều được lựa chọn kĩ lưỡng. Chất lượng và dịch vụ Đồng Tâm Bread & Coffee chắc hẳn sẽ khiến mỗi khách hàng đến ủng hộ đều hài lòng.


    Hình thức bánh đẹp đến phát hờn, không nỡ ăn. Nếu để ý bạn sẽ thấy có vô vàn những feedback từ phía khách hàng của tiệm dành không ít lời đánh giá tích cực đến những sản phẩm ở đây. Bánh không chỉ ngon, đẹp mắt, mà tốc độ làm bánh còn rất nhanh, giá thành hợp lý. Nhờ vậy khách đã đông nay càng đông hơn. Bạn hãy nhanh tay note lại địa chỉ Đồng Tâm Bread & Coffee để đặt bánh khi cần nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 62 An Dương Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4387 0446
    • 1255 Nguyễn Tất Thành, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4386 4336
    • 201 Nguyễn Tất Thành, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4386 4335
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/tbdongtam/

    Email: tiembanh.dongtam@yahoo.com.vn
    Website: daidongtam.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/tbdongtam/

    Gọi điện
    Đồng Tâm Bread & Coffee
    Đồng Tâm Bread & Coffee
    Đồng Tâm Bread & Coffee
    Đồng Tâm Bread & Coffee

  2. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu bánh ngọt đẹp mắt, với ý tưởng sáng tạo độc đáo cùng hương vị bánh miễn chê thì Tiệm Bánh Kally Cake chính là một nơi như vậy. Tiệm Bánh Kally Cake là một địa chỉ bán bánh siêu ngon được người dân Huế yêu thích và ủng hộ thường xuyên trong suốt thời gian qua. Không cần quảng cáo quá rầm rộ nhưng từ trước đến nay tiệm bánh vẫn chưa bao giờ thiếu khách. Phần bánh gato được nướng kĩ, không quá ngọt, cùng lớp kem đánh mịn màng, kem không quá béo, sự đơn điệu của lớp kem trắng được khỏa lấp bằng những họa tiết trang trí bắt mắt. Tại đây bạn sẽ có thể chọn bánh sinh nhật cho mọi lứa tuổi, với đa dạng hình mẫu để trang trí, đơn giản có, phức tạp có, đa sắc màu có, màu sắc trang nhã, cổ điển cũng có nốt.

    Tiệm Bánh Kally Cake
    là điểm đến lí tưởng cho những ai muốn bữa tiệc sinh nhật của mình có thêm những chiếc bánh xinh lung linh, ăn vào thì phải trầm trồ bởi hương vị vừa quen vừa lạ. Bánh kem do Tiệm Bánh Kally Cake làm được đánh giá là trọn vẹn về hương vị và vẻ ngoài. Với màu sắc phong phú và cách bài trí bắt mắt, đã lấy lòng được từ những em nhỏ đến những người lớn tuổi. Bên trong là lớp bánh bông lan mềm mịn không bị khô cùng với lớp kem béo ngậy sẽ làm hài lòng vị giác của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 144 Trần Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 199 Bùi Thị Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935 932 236 & 0932 427 439
    Email: tanhoangdn88@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhkemhue144tranphu/

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Kally Cake
    Tiệm Bánh Kally Cake
    Tiệm Bánh Kally Cake
    Tiệm Bánh Kally Cake
  3. Một tiệm bánh ngọt ở Huế có thương hiệu nổi tiếng từ lâu không ai khác ngoài Bánh Kem Bờm Tèo. Tiệm bánh sinh nhật ở Huế này đã được mở từ rất lâu và có một bề dày kinh nghiệm làm bánh đáng nể. Vì thế mà bánh kem ở đây có hương vị ngon, bánh làm mềm mại, Bánh vô cùng đa dạng, từ bánh kem sinh nhật đến những chiếc bánh ngọt nhỏ nhắn, bạn có thể tùy ý lựa chọn bánh theo nhu cầu của mình.


    Nếu muốn đặt bánh ngọt cầu kỳ hoặc với kích thước lớn, hãy liên hệ trước với tiệm từ 1 đến 2 ngày để chủ có thể chuẩn bị chu đáo nhất. Bánh ở Bánh Kem Bờm Tèo được làm từ những nguyên liệu đảm bảo, ngon, sạch không ảnh hưởng tới sức khỏe, hình thức hấp dẫn, kích thước đa dạng to nhỏ khác nhau. Nhân viên sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn chiếc bánh phù hợp nhất. Bánh Kem Bờm Tèo luôn làm hết sức mình để mang đến cho bạn những chiếc bánh kem phảng phất hương vị ngọt ngào mà bạn muốn gửi gắm đến người thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 20 Đoàn Thị Điểm, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4351 1567
    • 104 Điện Biên Phủ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4382 2532 & 0772 422 532

    Email: Bomteohue3511567@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhkemngontaihue/
    Giờ mở cửa: 07:15 - 20:00

    Gọi điện
    Bánh Kem Bờm Tèo
    Bánh Kem Bờm Tèo
    Bánh Kem Bờm Tèo
    Bánh Kem Bờm Tèo
  4. Top 4

    Bloom Cakes

    Gọi điện

    Bloom Cakes là một địa chỉ bánh ngọt hàng đầu tại Huế để bạn lựa chọn những chiếc bánh sinh nhật vừa ngon vừa đẹp mắt cho bản thân hoặc người thân mỗi dịp sinh nhật. Bánh của Bloom Cakes rất đặc biệt bởi độ mềm mịn, kem béo ngậy ko đắng, những loại nhân bánh việt quất, chanh dây hay chocola đều khiến người mua mê mẩn. Bánh không những được trang trí đẹp mắt, dễ thương từ ngoại quan mà còn ngon lành và chất lượng trong từng lớp bánh. Tiệm có nhiều mẫu bánh lạ, đẹp mắt và nhận làm bánh theo yêu cầu của khách hàng.


    Về phần trình bày, bánh không màu mè, đơn giản nhưng vẫn rất sang, đóng gói bánh cũng rất ấn tượng. Về giá cả thì có thể đắt hơn so với nơi khác một chút nhưng người dùng luôn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của nguyên liệu làm bánh, chất lượng. Ngoài ra, nhân viên của Bloom Cakes nói chuyện với khách rất lịch sự và thật sự rất là nhiệt tình, chu đáo. Không gian quán mát mẻ, đáng yêu. Nếu bạn muốn đặt bánh sinh nhật cho cho bé tại đây thì hãy nhanh chân tới đây nhé bởi với những hình thù ngộ nghĩnh và cách trang trí bánh dễ thương chắc chắn baby của bạn sẽ có bữa tiệc sinh nhật thật tuyệt với những bức ảnh vô cùng ý nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Kiệt 25 Hai Bà Trưng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0345 077 678 & 0985 844 634

    Fanpage: https://www.facebook.com/BloomCakesHueCity/

    Gọi điện
    Bloom Cakes
    Bloom Cakes
    Bloom Cakes
    Bloom Cakes
  5. Bảo Thạnh Bakery được thành lập từ những năm 1984, là thương hiệu cung cấp mặt hàng bánh đầu tiên và lớn nhất tại Huế. Bảo Thạnh Bakery đã tạo được điểm nhấn đẹp, sự hài lòng nhất định và giá cả cũng rất hợp với túi tiền của khách hàng. Và chắc chắn không thể phủ nhận, những chiếc bánh kem ngọt ngào góp phần làm cho các buổi tiệc thêm thi vị và sang trọng hơn. Hiệu bánh Bảo Thạnh sẽ giúp bạn chọn lựa những mẫu bánh phù hợp nhất với những dịp lễ quan trọng.


    Bảo Thạnh Bakery đặc biệt với nhiều sản phẩm về bánh kem, bánh mì,... nên mức độ chuyên nghiệp rất cao với rất nhiều loại bánh kem, nhiều kích thước và các kiểu dáng được tạo hình rất công phu cũng là điểm được mọi người yêu thích. Các loại bánh kem ở đây gồm: Bánh cưới, bánh Pháp cao cấp, bánh sinh nhật, bánh mừng thọ, bánh socola trái cây, bánh Christmas, bánh cho bé, bánh Valentine,... Một chiếc bánh ngon đòi hỏi rất nhiều ở người “nghệ sỹ” làm bánh, đòi hỏi người thợ phải tỉ mỉ thực hiện nhiều công đoạn và phải sáng tạo để trang trí chiếc bánh sao cho thật ấn tượng, đáp ứng yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 167 Trần Hưng Đạo, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4353 8470
    Email: Tiembanhbaothanh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhbaothanh
    Gọi điện
    Bảo Thạnh Bakery
    Bảo Thạnh Bakery
    Bảo Thạnh Bakery
    Bảo Thạnh Bakery
  6. Đây là tiệm cà phê kết hợp các loại bánh ngọt châu Âu, nằm trong khu phố Tây. Sweet Kingdom Cakes Pub Restaurant có không gian khá đẹp, các mẫu bánh vô cùng đa dạng, trang trí rất đẹp mắt, mang phong cách Á - Âu rất rõ nét. Phần kem bánh rất ngậy nhưng lại không hề ngán ngấy. Sweet Kingdom sử dụng những nguyên liệu chất lượng, kem, sữa, bột... đều có nguồn gốc rõ ràng, xuất xứ chuẩn để khách hàng yên tâm hơn với thương hiệu bánh kem Sweet Kingdom. Mỗi một chiếc bánh kem đều được tiến hành theo một quy trình đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và bảo quản đúng cách.


    Sweet Kingdom Cakes Pub Restaurant còn được gọi là thiên đường của các loại bánh ngọt, bánh kem sinh nhật với những chiếc bánh nhỏ xinh xinh nhìn rất đẹp mắt. Bánh ngon, an toàn và hương vị bánh đặc trưng cuốn hút thực khách và tạo sự yêu thích của khách hàng đối với thương hiệu. Với bàn tay khéo léo và chuyên nghiệp của những người thợ đã tạo nên những tuyệt tác, khiến người nhìn chúng không nỡ ăn. Điểm đặc biệt của bánh kem tại đây được nhiều người chú ý đến chính là kiểu dáng của bánh vô cùng lạ và đẹp mắt như bày ra một khung cảnh 3D sống động đến lạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Lê Lợi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0766 686 656
    Email: SweetKingdom_Bakery@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SweetKingdomBakery/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Sweet Kingdom Cakes Pub Restaurant
    Sweet Kingdom Cakes Pub Restaurant
    Sweet Kingdom Cakes Pub Restaurant
    Sweet Kingdom Cakes Pub Restaurant
  7. Top 7

    Hamint Kitchen

    Gọi điện

    Hamint Kitchen là một trong những địa chỉ bánh bánh sinh nhật mà nhiều người lựa chọn mỗi dịp sinh nhật về. Ở Hamint Kitchen, bánh kem được nhận xét là rất ngon, kem không hề ngấy, trang trí lại đẹp mắt. Ngoài bánh sinh nhật thì ở đây còn có Đến với Hamint Kitchen bạn sẽ được thưởng thức vô vàn các loại bánh như: Bánh sinh nhật, Tart trứng phomai, Bánh Bông lan trứng muối, Bông lan phomai tươi, Bánh bao kimsa, atoflan, các loại mousse/cheesecake..., các loại đồ uống đa dạng,... Bạn muốn đặt bánh với những hình thù sáng tạo thì đừng suy nghĩ, chần chừ hãy đến với Hamint Kitchen.


    Với menu phong phú như vậy, vào mỗi khi thèm đồ ngọt, các bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với Hamin Kitchen để lựa chọn cho mình một chiếc bánh kem xinh xắn và ngon mắt ở đây? Bánh được làm thủ công tỉ mỉ với nguyên liệu chuẩn xịn, chất lượng bánh nhà Mint luôn được đảm bảo cho khách hàng ở mọi lứa tuổi. Sau tiệm bánh có khu vực coffee phục vụ khách ngồi ăn bánh uống nước. Các món bánh của nơi đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Lê Quý Đôn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0888 442 628 & 023 4381 8828
    Fanpage: https://www.facebook.com/hamintkitchen
    Giờ mở cửa:07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hamint Kitchen
    Hamint Kitchen
    Hamint Kitchen
    Hamint Kitchen
  8. Top 8

    Dihu Bake & Cake

    Gọi điện
    Dihu Bake & Cake là một địa chỉ gây ấn tượng với những kiểu trang trí phù hợp hiện đại và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Đến với tiệm bạn sẽ được thưởng thức những hương vị đặc trưng của bánh ngọt ngon với đa dạng chủng loại. Các loại bánh ở đây được làm trong ngày để đảm bảo luôn tươi ngon và hợp vệ sinh. Chất lượng bánh tại tiệm được đầu tư kỹ: không dùng phụ gia, đường hóa học và đảm bảo quy định an toàn vệ sinh thực phẩm. Dihu Bake & Cake luôn mong muốn cho ra lò những chiếc bánh ngọt thơm ngon, chuẩn vị cùng mức giá cực kỳ phải chăng để tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng.


    Với nhiều sự lựa chọn đó, cửa hàng luôn mong muốn quý khách chọn được những món bánh yêu thích, phù hợp với sở thích của mình. Bánh của Dihu Bake & Cake cũng cam kết sử dụng những nguyên liệu cao cấp, chất lượng và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Dihu Bake & Cake luôn mong muốn mang lại những giá trị hữu ích nhất cho khách hàng khi khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm cũng như dịch vụ của tiệm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Kiệt 26 Lương Văn Can, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0948 049 875
    Email: dihucakeshop@gmail.com
    Website: tiembanhdihu.com
    Fanpage:https://www.facebook.com/dihubakery/
    Gọi điện
    Dihu Bake & Cake
    Dihu Bake & Cake
    Dihu Bake & Cake
    Dihu Bake & Cake
  9. Thật là thiếu sót nếu bỏ qua Tiệm Bánh Su Mini, trong thời gian hoạt động tiệm luôn không ngừng nỗ lực, cố gắng cho ra lò những chiếc bánh vừa ngon vừa đẹp nhằm phục vụ khách hàng trọn vẹn nhất. Với những bí kiếp riêng, Tiệm Bánh Su Mini luôn chú trọng đến hương vị, tạo nên những bản sắc hết sức riêng biệt trong từng chiếc bánh để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Vì thế, Tiệm Bánh Su Mini vẫn từng ngày từng ngày tạo niềm tin và một chỗ đứng vững chắc trên thị trường bánh ngọt tại Huế.

    Ngoài bánh kem, tiệm còn chuyên bán các loại bánh khác như bánh mì, bánh ngọt, sandwich, bánh bông lan và su kem. Bánh tại đây được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản, chất tạo mùi, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Mỗi chiếc bánh ra lò từ Tiệm Bánh Su Mini là một sự kết hợp tuyệt vời từ nguồn nguyên liệu an toàn được nhào nặn dưới đôi bàn tay tài hoa để rồi được nướng với tất cả đam mê của người thợ làm bánh. Đến Tiệm Bánh Su Mini để thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon, chất lượng nhất bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Nguyễn Sinh Cung, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0934 727 500
    Email: nan.kute.28@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhsumini/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Su Mini
    Tiệm Bánh Su Mini
    Tiệm Bánh Su Mini
    Tiệm Bánh Su Mini
  10. Cà phê và bánh ngọt là sự kết hợp tuyệt vời giữa những giác quan của chúng ta để tận hưởng sự ngọt ngào của bánh ngọt cùng với những tầng vị đặc biệt của cà phê. Ở Huế bây giờ cà phê và bánh ngọt không còn quá xa lạ với khách hàng, thường sẽ chọn những quán cà phê bánh ngọt để có thể nhẹ nhàng nhâm nhi tách cà phê và đôi ba thìa bánh ngọt vào một buổi sáng đẹp trời. SEIS Bakery & Coffee là một trong những quán cà phê và bánh ngọt thu hút khách hàng là giới tẻ tại Huế.


    SEIS Bakery & Coffee có thế mạnh về các loại bánh ngọt hấp dẫn như Mousse chanh dây, Tiramisu, su kem… kết hợp với các loại nước uống đa dạng từ trà sữa, nước ép, cà phê,... càng làm giới trẻ tại Huế mê mẩn. SEIS Bakery & Coffee luôn lựa chọn những nguyên liệu uy tín như: bơ, phomat, sữa tươi, chocolate, bột mì, sầu riêng, tạo nên hương vị bánh thơm ngon nhất. Với kinh nghiệm, sự đam mê trong nghề làm bánh và ước mong mang đến cho quý khách hàng những chiếc bánh kem ngon và độc đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Kim Long, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0909 797 424
    Fanpage: https://www.facebook.com/seiscnb/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    SEIS Bakery & Coffee
    SEIS Bakery & Coffee
    SEIS Bakery & Coffee
    SEIS Bakery & Coffee
  11. Top 11

    SISSI Bakery

    Gọi điện

    Một tiệm bánh ngọt tại Huế có thương hiệu nổi tiếng từ lâu không ai khác ngoài SISSI Bakery. Tiệm bánh ngọt này đã được mở từ rất lâu và có một bề dày kinh nghiệm làm bánh đáng nể. Vì thế mà bánh kem ở đây có hương vị ngon, bánh làm mềm mại. Bánh vô cùng đa dạng, từ bánh kem sinh nhật đến những chiếc bánh ngọt nhỏ nhắn, bạn có thể tùy ý lựa chọn bánh theo nhu cầu của mình: bánh tiramisu, bánh kem pháp, bánh kem bắp, bánh kem in hình, bánh kem số, bánh rau câu.. Ngoài ra tiệm còn cung cấp hoa tươi làm quà tặng cực đẹp. Bạn có thể tham khảo cho nhu cầu của mình.


    Nếu bạn cũng đang tìm một địa chỉ tiệm bánh sinh nhật ở Huế thì SISSI Bakery cũng sẽ là một địa chỉ tốt cho bạn. Bạn có thể đặt bánh làm theo yêu cầu, có những mẫu mã, kiểu trang trí và màu sắc gợi ý để bạn có thể lựa chọn cho chiếc bánh kem của mình. Vậy nên đừng quên note lại địa chỉ bán bánh kem này để mua những chiếc bánh sinh nhật đặc biệt để gửi tặng cho người thân vào ngày sinh nhật của họ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    23 Bến Nghé, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại:
    0398 144 209 & 023 4382 6861 & 0398 144 209
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/SISSI-Bakery-106027921148048

    Gọi điện
    SISSI Bakery
    SISSI Bakery
    SISSI Bakery
    SISSI Bakery

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy