Top 5 Tiệm bánh ngọt có view sống ảo đẹp nhất Đà Nẵng

  1. Top 1 BonPas Bakery & Cafe
  2. Top 2 Paris Levain Monarchy Boulangerie & Café
  3. Top 3 Wonderlust Danang
  4. Top 4 Ann's Sweet
  5. Top 5 La Dulce Bakery

Top 5 Tiệm bánh ngọt có view sống ảo đẹp nhất Đà Nẵng

Hồng Nhung 213 0 Báo lỗi

Dành cho các bạn yêu bánh ngọt tại những không gian cực xinh nhé! Mọi người có thể tham khảo và lưu lại để có thêm lựa chọn dành cho mình và lũ bạn khi ra khỏi ... xem thêm...

  1. BonPas Bakery & Cafe là một trong những lựa chọn hàng đầu khi nói đến tiệm bánh có view sống ảo của khách hàng khi cần một chiếc bánh kem vừa đẹp mắt vừa ngon miệng với nhiều hương vị khác nhau từ nhân phô mai, nhân trái cây đến các loại tiramisu hay chanh dây,… Bên cạnh đó, BonPas Bakery & Cafe cũng là một địa điểm hẹn hò lý tưởng thỏa mãn niềm đam mê chụp ảnh cho các bạn trẻ với trang trí sang trọng nhưng không kém phần xinh đẹp.


    Không chỉ có bánh mà các loại nước uống ở đây cũng rất đa dạng và được cập nhật thường xuyên. “Đệ nhất trà đào Đà Nẵng” được các bạn trẻ dành tặng cho món trà đào của BonPas. BonPas Bakery & Cafe còn có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, đây là một điểm cộng lớn cho quán. Tạo sự vui vẻ và vừa lòng cho khách hàng cũng là một trong những điểm thu hút khách hàng quay lại với quán lần nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 59 Lê Duẩn, Quận Hải Châu, Đà Nẵng - 023 6388 8348
    • 143 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng - 023 6362 6799
    • 2 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng - 023 6379 9679
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/bonpasbakerycafe/

    Điện thoại: 1800 555 534
    Email: info@bonpasbakery.com
    Website: Bonpasbakery.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bonpasbakerycafe/

    Gọi điện
    BonPas Bakery & Cafe
    BonPas Bakery & Cafe
    BonPas Bakery & Cafe
    BonPas Bakery & Cafe

  2. Paris Levain Monarchy Boulangerie & Café là một địa chỉ bán bánh ngọt ngon hàng đầu tại Đà Nẵng. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh vô cùng đẹp mắt, nhiều loại kiểu dáng, màu sắc,... cực kỳ đặc sắc và hấp dẫn, nhâm nhi ly trà thơm lừng trong không gian vô cùng sang trọng, đậm chất phương Tây. Cắn thử một miếng bánh ngọt của Paris Levain Monarchy Boulangerie & Café ngay lập tức chúng ta sẽ cảm nhận ngay được vị ngọt của bánh kem, sâu thêm một chút nữa chúng ta sẽ chạm đến những hạt bắp nằm chen lẫn những lớp bánh mềm mịn.

    Nếu bạn là một tín đồ sành ăn, Paris Levain Monarchy Boulangerie & Café sẽ không lọt ngoài tầm ngắm của bạn. Đây là môt địa chỉ chuyên bánh Âu có chất lượng hảo hạng, gây ấn tượng với hình thức đậm chất nghệ thuật. Thực khách đến với Paris Levain Monarchy Boulangerie & Café không chỉ bởi sự nổi tiếng của thương hiệu bánh mà còn bởi chất lượng với công thức riêng, bột bánh mềm mịn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 112 - 114 Trần Bạch Đằng, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    • A106 Monarchy 535 Trần Hưng Đạo, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0393 010 103
    Email: parislevainvn@gmail.com
    Website: parislevainvn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ParisLevainDN/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Paris Levain Monarchy Boulangerie & Café
    Paris Levain Monarchy Boulangerie & Café
    Paris Levain Monarchy Boulangerie & Café
    Paris Levain Monarchy Boulangerie & Café
  3. Top 3

    Wonderlust Danang

    Gọi điện

    Wonderlust Danang có không gian xuất sắc được trang trí trang nhã với tông màu chủ đạo là trắng đen, có nhiều góc sống ảo đẹp mê hồn. Yên tĩnh thoáng mát là điều mình khá thích ở quán này. Chỉ có điều quán hơi nhỏ nên các bạn phải để ý kĩ mới thấy được, vì Trần Phú là đường một chiều nên đi qua rồi để quay lại thì phải đi đường vòng đấy. View quá đẹp cho những bạn trẻ đam mê sống ảo với mọi ngóc ngách của quán. Hãy đến ngay với Wonderlust Danang để được thư giãn vào cuối tuần, thưởng thức các loại đồ ăn nước uống vừa ngon vừa độc lạ, chắc chắn sẽ khiến các bạn phải mê mẩn.


    Wonderlust Danang được mọi người yêu mến bởi những chiếc bánh được làm rất tỉ, cầu kì. Người làm bánh chú trọng đến từng chi tiết. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình và dễ mến cũng là một điểm cộng cho Wonderlust Danang. Tại đây, tiệm luôn hiểu rằng những chiếc bánh mới ra lò là những chiếc bánh ngon nhất. Tại quán đặc biệt chọn lọc những nguyên liệu tốt cho sức khỏe cũng như chú trọng sự tươi mới của từng sản phẩm khi đến tay khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6374 4678
    Email: wonderlust.danang@gmail.com
    Website: wonderlust.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/Wonderlustdn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30
    Gọi điện
    Wonderlust Danang
    Wonderlust Danang
    Wonderlust Danang
    Wonderlust Danang
  4. Top 4

    Ann's Sweet

    Gọi điện
    Điều thực khách cực kỳ ấn tượng và hài lòng là không gian rộng rãi và hiện đại của Ann's Sweet. Ngay khi vừa đặt chân vào đây, du khách đã cảm nhận một chút gì đó an yên khó tả, tách biệt với dòng người, dòng xe đông đúc. Với không gian rộng rãi và thiết kế sang trọng, quán đem đến cho khách hàng cảm giác thư giãn và độc đáo khi thưởng thức những chiếc bánh ngon. Ngoài ra, quán còn có một số loại thức uống để nhâm nhi.

    Một điểm cộng tiếp theo phải dành tặng cho menu bánh nước của Ann's Sweet, không chỉ đa dạng mà món nào cũng ngon xuất sắc. Ann's Sweet mang vẻ đẹp hiện đại, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Không gian được bài trí hợp lý, tông màu trầm với ánh đèn ấm gợi lên vẻ đẹp hoài cổ xưa cũ. Chưa kể nhân viên quán cũng rất dễ thương và thân thiện. Riêng cách phục vụ tận tình, chào hỏi nhẹ nhàng của các bạn nhân viên đã đủ khiến du khách đi một lần là “mê mẩn” mãi. Còn gì hơn khi khởi đầu buổi sáng bằng chiếc bánh thơm lừng, đẹp mất và phong cảnh đẹp mắt, thưởng thức những tách cà phê, những tách trà xanh nóng thơm lừng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 223 Trưng Nữ Vương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 797 923
    Email: Dha291092@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Annssweetdn/
    Gọi điện
    Ann's Sweet
    Ann's Sweet
    Ann's Sweet
    Ann's Sweet
  5. Top 5

    La Dulce Bakery

    Gọi điện
    La Dulce Bakery như một ngôi nhà nhỏ để bạn có thể thỏa sức bày tỏ niềm đam mê của mình, là nơi để gặp gỡ và chia sẻ với những người bạn mới có chung sở thích. Nằm tại vị trí khá sầm uất tại đường An Thượng 17, không gian rộng rãi, được thiết kế đẹp mắt, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Các món bánh ở đây được khách hàng đánh giá là thực sự ngon, tốt như mong đợi, ngoài ra, quán còn có các loại nước ép trái cây đầy dinh dưỡng.

    Đến La Dulce Bakery bạn có thể thưởng thức những loại bánh ngon, đẹp mắt với rất nhiều lựa chọn phong phú. La Dulce Bakery là nơi tuyệt vời để thư giãn trong một không gian thư giãn và mát mẻ. Bạn có thể bắt đầu buổi sáng tràn đầy năng lượng với một tách cà phê nóng và những món ăn sáng nhẹ nhàng. Đến để mua và nhâm nhi ở nơi làm việc như một nguồn cảm hứng thú vị hoặc làm một món quà nhỏ xinh xắn cho những người bạn yêu thích cà phê của mình cho buổi sáng thật tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 An Thượng 17, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0779 408 288
    Email: ladulce.bakerydn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ladulce.bakerydn/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00
    Gọi điện
    La Dulce Bakery
    La Dulce Bakery
    La Dulce Bakery
    La Dulce Bakery



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy