Top 12 Tiệm cà phê, trà bánh ngon, view đẹp nhất tại Đà Lạt

Thanh Lê 10820 0 Báo lỗi

Đà Lạt là thành phố du lịch, đã quá đỗi nổi tiếng và quen thuộc với người dân khắp Việt Nam. Ngoài thăm quan và khám phá những địa điểm du lịch đẹp như tranh ở ... xem thêm...

  1. Top 1

    Save Garden

    Gọi điện

    Save Garden Dalat tự định hướng đây là một quán cà phê thể hiện sự sang trọng và quyến rũ, chính vì vậy mà concept của quán lựa chọn là cổ điển. Bắt đầu từ khu vườn của quán, một khu vườn tràn ngập cây xanh, con đường sỏi đá nối dài dẫn vào một mảnh vườn cheo leo bên triền đồi. Từ mảnh vườn khách có thể phóng tầm mắt ra đồi thông xanh mát bạt ngàn phía xa được bao phủ trong lớp sương mù trắng xóa.


    Khu vườn của Save Garden Dalat tràn ngập cây xanh và những khóm hoa hồng đủ màu sắc. Trong vườn còn có một đài nước bằng đá âm tường, được chạm khắc những hoa văn cổ điển trông rất tinh xảo và bắt mắt. Thêm một vài chiếc bàn cao dưới bóng dù, một bàn tiệc trà thịnh soạn ngoài trời, bên triền đồi thì còn gì lý tưởng bằng. Cá chắc là bạn sẽ cảm giác như mình là một người có xuất thân hoàng tộc đang thưởng trà trong chính cung điện của mình vậy. Thưởng thức một buổi trà chiều tại Save Garden Dalat, một bàn tiệc trà được đầu tư về mặt hình ảnh lẫn chất lượng bên ánh nến, ánh đèn dầu, trong một không gian nhiều cây xanh, cổ điển và sang trọng sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời và thoả mãn dành cho bạn khi đến du lịch tại Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C16, Hùng Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0971 012 837
    Email: Savegardentheteahouse@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/savegardenteahouse
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Save Garden
    Save Garden
    Save Garden
    Save Garden

  2. Top 2

    Morning in Town Cafe

    Gọi điện

    Bất kì thực khách nào từng đặt chân đến Morning in Town Coffee cũng bị ấn tượng bởi phong cách tân cổ điển mang dáng dấp một “nước Pháp thu nhỏ”. Từ cách chọn tone màu chủ đạo là trắng và xanh ngọc. Cho đến cách bài trí đơn giản “chấm phá” bằng họa tiết đơn sắc của bàn ghế. Hay những ô cửa vòm kiểu hoàng gia đan xen là cây xanh,… khiến không gian đủ tinh tế, sang trọng nhưng cũng rất ấm cúng và hài hòa. Cả bên ngoài lẫn trong quán, Morning in Town Coffee có nhiều góc chụp ảnh xịn sò khiến hội sống ảo mê mẩn.


    Ghé Morning in Town Coffee, bạn không chỉ đắm chìm vào không gian đẹp mắt. Mà ngay cả các món ăn món uống cũng mê li luôn. Menu của quán đa dạng tha hồ cho bạn chọn lựa, ngon và “best selling” nhất phải kể đến các món Special Tea. Bao gồm trà dưa hấu vải đỏ, trà dâu ngọc hồng lựu, trà nhãn hoàng gia, trà ổi hồng chanh dây,…Hay Smoothie gồm sinh tố chuối socola và bơ đậu phộng, sinh tố phúc bồn tử, sinh tố việt quất,… Đặc biệt, bạn nào thích cà phê thì đừng bỏ qua các món Special Iced Coffee của nhà Morning in Town Coffee như cà phê trà canh, cacao bông tuyết và caramel macchiato đá viên. Ngoài đồ uống, quán cũng phục vụ thêm các món ăn và bánh ngọt để bạn nhâm nhi cùng. Gợi ý cho những bạn lần đầu đến quán mà đi theo nhóm thì nên gọi nguyên set. Bao gồm 5 loại bánh, 2 hũ yaourt và 3 loại trà tự chọn khác nhau. Bánh trong set là bánh ngọt, mềm và thơm lừng đủ vị như matcha, chocolate,… Đặc biệt, bánh được làm hoàn toàn thủ công, chỉ chế biến và bán trong ngày nên nhớ ghé quán sớm kẻo hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 đường 3/4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0946 931 593 & 0902 220 722
    Fanpage: facebook.com/morningintowncafe

    Gọi điện
    Morning in Town Cafe
    Morning in Town Cafe
    Morning in Town Cafe
    Morning in Town Cafe
  3. Top 3

    Bach Du Tea House

    Gọi điện

    Bach Du Tea House là phòng trà nhỏ xinh ở ngay giữa lòng Đà Lạt. Tiệm có không gian không quá rộng lớn, tất cả đều được bài trí đẹp mắt tỉ mỉ. Ghế màu xanh ngọc sang chảnh cùng tông trắng của khăn trải bàn, tạo nên một kiệt tác mà bạn khó có thể tìm kiếm được ở bất kì địa chỉ nào khác.


    Quán rất chịu khó đầu tư về các đồ vật trang thiết bị dụng cụ ăn uống như dao dĩa, ly đựng, đĩa bánh...nhìn vào đã thấy quý tộc. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng trà cùng bạn bè vào những ngày cuối tuần rảnh rỗi, ngắm nhìn thành phố tấp nập qua khung cửa kính. Với không gian rộng rãi và thiết kế sang trọng, quán đem đến cho khách hàng cảm giác thư giãn và độc đáo khi thưởng thức trà và cà phê. Ngoài ra, quán còn có một số món ăn nhẹ và bánh ngọt với hương vị đặc trưng. Bach Du Tea House cũng tổ chức các buổi trình diễn âm nhạc và các sự kiện đặc biệt cho khách hàng thưởng thức một đêm vui tuyệt vời và đầy ý nghĩa. Tưởng như không có gì đẹp hơn thế. Điểm trừ duy nhất đó là quán chỉ mở cửa từ 2 giờ chiều, vì thế khách hàng muốn tới đây vào buổi sáng đành phải chờ vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 142 Yersin, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0815 786 289

    Email: bachdu1@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/BachDuTeaHouse

      Gọi điện
      Bach Du Tea House là phòng trà nhỏ xinh ở ngay giữa lòng Đà Lạt
      Bach Du Tea House là phòng trà nhỏ xinh ở ngay giữa lòng Đà Lạt
      Chủ quán rất đầu tư các dụng cụ đựng trà bánh
      Chủ quán rất đầu tư các dụng cụ đựng trà bánh
    • Top 4

      Anaiis Concept & Café

      Gọi điện

      Điều thực khách cực kỳ ấn tượng và hài lòng là không gian rộng rãi và thoáng đãng của Anaiis Concept & Café. Ngay khi vừa đặt chân vào đây, du khách đã cảm nhận một chút gì đó an yên khó tả, tách biệt với dòng người, dòng xe đông đúc. Quán bao gồm khu trong nhà và cả ngoài trời. Theo ước tính sức chứa có thể lên tới cả trăm khách. Được biết, Anaiis Concept & Café không chỉ đơn thuần là một quán cafe theo phong cách Châu Âu giữa lòng Đà Lạt. Mà nơi đây đang tái hiện lại hình ảnh của một nước Pháp xinh đẹp và chỉn chu qua từng cửa hàng tạo nên khu tổ hợp đa dạng.


      Một điểm cộng tiếp theo phải dành tặng cho menu bánh nước của Anaiis Concept & Café, không chỉ đa dạng mà món nào cũng ngon xuất sắc. Đặc biệt, các món uống của quán rất “healthy” bởi chế biến từ trái cây tươi “bonus” cách trang trí khá bắt mắt. Bạn nào muốn “đẹp da giữ dáng” thì nhớ ghé Anaiis Concept & Café đều đặn nhé! Bật mí là các món uống có giá rất phải chăng, chỉ trên dưới 35.000Đ mà thôi. Chưa kể nhân viên quán cũng rất dễ thương và thân thiện. Riêng cách phục vụ tận tình, chào hỏi nhẹ nhàng đúng chất người Đà Lạt của các bạn nhân viên đã đủ khiến du khách đi một lần là “mê mẩn” mãi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 50A Bạch Đằng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0777 181 188
      Email: anaiisdalat@gmail.com
      Fanpage: facebook.com/AnaiisDalat
      Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

      Gọi điện
      Anaiis Concept & Café
      Anaiis Concept & Café
      Anaiis Concept & Café
      Anaiis Concept & Café
    • Top 5

      Khoảng Trời Tươi Đẹp

      Gọi điện

      Là một tiệm trà bánh nổi tiếng, Khoảng Trời Tươi Đẹp mang vẻ đẹp tân cổ điển. Không gian khá nhỏ nhưng được bài trí hợp lý, tông màu trầm với ánh đèn ấm gợi lên vẻ đẹp hoài cổ xưa cũ. Bên cạnh đó bàn ghế cùng đệm dựa lưng lại là những gam màu sáng hiện đại trẻ trung. Tưởng chừng như sự kết hợp này chẳng có gì liên quan đến nhau nhưng khi đặt chúng nằm cạnh mới thấy hết được sự sang trọng và ăn ý.


      Tiệm trà bánh Khoảng trời tươi đẹp nổi tiếng với menu vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể tùy ý lựa chọn thức uống phù hợp với sở thích của mình. Ngoài ra, quán cũng cung cấp các món ăn nhẹ như sandwich, bánh mì, salad và vài món ăn chính như riêu cua, phở gà, mì xào… được chế biến từ những nguyên liệu tươi sạch và thực hiện trên nền tảng của phong cách ẩm thực Việt Nam. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng đến mức tối đa. Khoảng Trời Tươi Đẹp thực sự là điểm đến tuyệt vời cho những ai mong muốn kiếm tìm địa chỉ sống ảo, thưởng trà ngon ở Đà lạt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 24 An Bình, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0966 660 626
      Email: khoangtroituoidep@gmail.com
      Fanpage: facebook.com/khoangtroituoidep

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Khoảng trời tươi đẹp
      Khoảng trời tươi đẹp
      Khoảng trời tươi đẹp
      Khoảng trời tươi đẹp
    • Top 6

      Quán của Thời Thanh Xuân

      Gọi điện

      Quán là cơ sở đầu tiên mà Dự án Nhà của Thời Thanh Xuân có. Ban đầu, người sáng lập dự án mở quán cốt chỉ để những người bạn thân thương có nơi gặp mặt, để những thành viên của Nhà có một không gian an nhiên để uống trà, đọc sách. Rồi khi tình yêu đến, quán được mọi người biết đến nhiều hơn, được mọi người ghé thăm nhiều hơn.


      Nhưng quán vẫn vậy. Quán bán trà, cà phê, bánh và những món quà lưu niệm. Bạn đến quán vui lòng tự chọn cho mình một góc ngồi mà mình thích thú. Các bạn nhân viên khiếm thính sẽ mang menu ra cho bạn chọn. Bên cạnh trà, bánh, quán còn có một quầy rau tử tế, đấy là rau tự trồng trong Farm. Tất cả đều không có giá tiền. Bạn hãy tự đo lường bằng mức độ cảm nhận hạnh phúc của mình và để tiền vào trong hộp gỗ bên cạnh nhé! Trong lúc nhâm nhi trà, bạn có thể viết thư tay, những điều bạn muốn nhắn gửi cho một ai đó, một điều gì đó, hoặc cho chính mình, lời nhắn của Thời Thanh Xuân từ tận tâm bạn! Và hãy dán nó lên bức tường của quán, một ngày bạn quay lại, sẽ tìm thấy nó.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 9 Triệu Việt Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

      Điện thoại: 0914 142 850

      Fanpage: facebook.com/quancuathoithanhxuan

      Website: nhacuathoithanhxuan.com

        Gọi điện
        Những lời ghi chú dễ thương nhưng sao khiến ta cay xè
        Những lời ghi chú dễ thương nhưng sao khiến ta cay xè
        Nhân viên của quán đều là các bạn khiếm thính
        Nhân viên của quán đều là các bạn khiếm thính
      • Top 7

        Triệu Đóa Hồng

        Gọi điện

        Triệu Đóa Hồng là địa chỉ sống ảo tuyệt vời cho các nàng. Như tên gọi của tiệm, Triệu Đóa Hồng là một khu vườn toàn hoa hồng đua nhau khoe sắc, đứng ở góc nào, đi ở lối nào, ngồi ở đâu cũng đều có thể cho ra đời hàng nghìn bức ảnh đẹp. Quán được trang trí vô cùng công phu tỉ mỉ, đủ cả rèm nhiều màu, bàn, phản... cho thấy bao tâm huyết và sự đầu tư của chủ quán. Đến đây bạn sẽ có cảm giác như mình đang lạc trôi vào một không gian cổ tích giữa lòng thành phố.


        Đồ uống cực kỳ đa dạng từ cafe, trà bánh hay sinh tố đều đầy đủ. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chiều khách và có trình độ pha chế siêu đỉnh. Menu cà phê của quán đa dạng, bao gồm cả cà phê đen, cappuccino, latte hay các loại pha trộn khác. Ngoài cà phê, quán còn có nhiều loại nước uống khác như trà, sinh tố và đồ ăn nhẹ. Sản phẩm của quán đều được chọn lọc từ những nguyên liệu chất lượng nhất. Cà phê Triệu Đóa Hồng cũng nổi tiếng với chế biến cà phê bằng phin truyền thống, giữ nguyên được hương vị đắng đậm của cà phê.Bạn sẽ được thưởng thức những thức uống thơm ngon trong không gian cực kỳ lãng mạn. Triệu Đóa Hồng là điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi hoặc nhóm bạn vào những ngày cuối tuần rảnh rỗi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 25 Thi Sách, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

        Điện thoại: 0889 224 813

        Fanpage: facebook.com/MrTonLe

          Gọi điện
          Triệu Đóa Hồng
          Triệu Đóa Hồng
          Như tên gọi của tiệm, Triệu Đóa Hồng là một khu vườn toàn hoa hồng đua nhau khoe sắc
          Như tên gọi của tiệm, Triệu Đóa Hồng là một khu vườn toàn hoa hồng đua nhau khoe sắc
        • Top 8

          Still Cafe

          Gọi điện

          Still Cafe nằm trong khu phức hợp Still Đà Lạt, với khu vườn rộng lớn, ấm áp cùng nhiều cây xanh. Still Cafe mang đến cho du khách không gian thưởng thức cà phê đẹp như mơ. Đó có thể là một góc nhỏ bên cửa sổ với sự bình yên của Đà Lạt với ánh sáng chan hoà. Hoặc có thể là một chiếc bàn nhỏ ngoài sân thượng với cả một bầu trời thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng vào ban ngày. Hay ngắm những khung cửa sổ sáng đèn của những tòa nhà xa xa khi màn đêm buông xuống.


          Nếu bạn có cả một đám bạn thân, cạ cứng, thì có thể quây quần bên nhau với ly cà phê nóng trong một không gian ấm cúng cho mọi câu chuyện sẽ thêm phần trọn vẹn. Quán có nhiều khu vực ngồi, từ khu vực ngoài trời tận hưởng không khí trong lành, tới khu vực trong nhà trang trí bởi những chiếc đèn lồng đẹp mắt. Nơi đây cung cấp menu đa dạng với các loại đồ uống từ cà phê, trà, nước ép trái cây đến các món ăn nhẹ như bánh, bánh mì, salad…Giá cả vừa phải, phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện. Đến Still Cafe, bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời khi đến Đà Lạt. Thực đơn đồ uống rất phong phú và đa dạng, có nhiều món khá độc và lạ. Thêm vào đó, các loại bánh tại Still Cafe cũng rất thơm ngon và đi kèm với mức giá cả hợp lý.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 59 Nguyễn Trãi, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

          Điện thoại: 0368 151 215

          Email: khutohopstilldalat@gmail.com

          Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100083476323811

          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

            Gọi điện
            Still Cafe nằm trong khu phức hợp Still Đà Lạt, với khu vườn rộng lớn, ấm áp cùng nhiều cây xanh.
            Still Cafe nằm trong khu phức hợp Still Đà Lạt, với khu vườn rộng lớn, ấm áp cùng nhiều cây xanh.
            Nếu bạn có cả một đám bạn thân, cạ cứng, thì có thể quây quần bên nhau với ly cà phê nóng trong một không gian ấm cúng cho mọi câu chuyện sẽ thêm phần trọn vẹn.
            Nếu bạn có cả một đám bạn thân, cạ cứng, thì có thể quây quần bên nhau với ly cà phê nóng trong một không gian ấm cúng cho mọi câu chuyện sẽ thêm phần trọn vẹn.
          • Top 9

            Là Việt Coffee Đà Lạt

            Gọi điện

            Là Việt Coffee Đà Lạt là một quán cà phê đẹp và ấm cúng tại Đà Lạt, nơi khách hàng có thể thưởng thức một ly cà phê đúng chuẩn Việt Nam. Với không gian xanh mát, Là Việt Coffee Đà Lạt luôn là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thư giãn và tìm đến sự yên tĩnh trong giữa làn sóng của cuộc sống hiện đại. Quán được trang trí với phong cách hiện đại nhưng vẫn mang đậm nét truyền thống của đất nước Việt Nam. Bàn ghế bằng gỗ tự nhiên, những bức tranh vẽ tay đầy màu sắc hay các tác phẩm gốm sứ trang trí trên các đợt giá, cùng với âm nhạc nhẹ nhàng, cho khách hàng cảm giác như đang ngồi ở chốn thiên đường xanh, tự do bay lượn giữa khung trời êm đềm. Là Việt Coffee Đà Lạt luôn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện, tạo ra một thể chất gia đình cho quán. Không chỉ vậy, đến đây, bạn còn được thưởng thức những ly cà phê đậm đà vị hương caffee thơm ngon đúng chuẩn Việt Nam. Từ cà phê sữa đá, cà phê đen, cà phê nóng đều được pha chế rất ngon, thơm và đặc biệt là rất đều, không quá đậm đà, không quá nhạt.


            Không chỉ đơn giản là cà phê, Là Việt Coffee Đà Lạt còn có các loại trà trái cây, sinh tố, nước ép, bánh ngọt đủ loại cho bạn lựa chọn. Và đặc biệt hơn nữa, quán còn có một thư viện nhỏ với các tác phẩm văn học miễn phí. Bạn có thể đến đây, tìm kiếm cho mình một cuốn sách yêu thích, rồi thưởng thức một ly cà phê ngon và thư giãn đúng nghĩa. Vì thế, nếu bạn muốn tìm kiếm một không gian yên tĩnh, đúng chuẩn Việt Nam để uống những ly cà phê thơm ngon, thư giãn và tận hưởng cuộc sống thì hãy ghé qua Là Việt Coffee Đà Lạt!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 4D Trần Quý Cáp, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
            Điện thoại: 02633 981 189
            Website: https://www.laviet.coffee/
            Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

            Gọi điện
            Là Việt Coffee Đà Lạt
            Là Việt Coffee Đà Lạt
            Là Việt Coffee Đà Lạt
            Là Việt Coffee Đà Lạt
          • Top 10

            Cộng Café

            Cộng Café là một trong những quán cà phê nổi tiếng tại thành phố Đà Lạt, với không gian xanh mát, thư giãn và ấm cúng. Quán được thiết kế theo phong cách hiện đại, tạo cảm giác thoải mái và thoáng đãng. Cộng Café có một thực đơn phong phú với nhiều loại thức uống yêu thích như cà phê sữa đá, cappuccino, espresso, latte và nhiều loại trà và nước ép trái cây tươi ngon. Các thức uống đều được pha chế kỹ lưỡng từ những hạt cà phê chất lượng cao, đảm bảo mang đến hương vị tuyệt vời cho khách hàng. Ngoài ra, Cộng Café còn có nhiều món ăn nhẹ để khách hàng có thể thưởng thức, như bánh mì, bánh ngọt, bánh tráng nướng đặc sản Đà Lạt, và nhiều loại bánh bao và súp đầy dinh dưỡng. Nhân viên phục vụ tận tình và chu đáo, sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.


            Không gian của Cộng Café cũng rất đặc biệt, với không gian trong nhà được thiết kế đơn giản và tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của Đà Lạt. Ngoài ra quán còn có không gian sân vườn rộng rãi, với cây xanh và hoa đầy màu sắc, khách hàng có thể ngồi thư giãn và thưởng thức không khí trong lành, giữa một khu vườn bí ẩn với bức tranh thơ mộng. Vì thế, nếu bạn đến thăm Đà Lạt, hãy ghé thăm Cộng Café để thưởng thức những ly cà phê thơm ngon và thư giãn trong không gian đẹp tuyệt vời. Bạn sẽ không phải hối tiếc vì điều đó!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 94 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
            Website: https://congcaphe.com/

            Fanpage: https://www.facebook.com/CongCaphe
            Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

            Cộng Café
            Cộng Café
            Cộng Café
            Cộng Café
          • Top 11

            Windmills Coffee

            Gọi điện

            Windmills Coffee là một trong những quán cà phê đáng đến thưởng thức ở Đà Lạt. Quán được thiết kế thoáng mát với không gian ngoài trời vườn hoa xanh mát và không khí trong lành. Menu của Windmills Coffee rất đa dạng với các loại đồ uống được lựa chọn kỹ lưỡng, cùng với những món ăn nhẹ ngon miệng. Nếu bạn là người yêu thích cà phê, Windmills Coffee là địa điểm tuyệt vời để thưởng thức trọn vẹn hương vị cà phê. Windmills Coffee có thể chế biến theo yêu cầu của khách hàng như cà phê đen, cà phê sữa, cà phê latte, cà phê cappuccino, cà phê espresso, đá xay, đá bào... Bên cạnh đó, quán còn cung cấp các loại trà, nước ép, sinh tố và kem đá xay hấp dẫn. Nếu bạn muốn thưởng thức đồ ăn nhẹ, Windmills Coffee có các loại bánh ngọt, bánh mì sandwich, salad, pizza và nhiều món ăn khác. Món ăn được chế biến tinh tế, ngon miệng và đảm bảo sự an toàn vệ sinh thực phẩm.


            Ngoài ra, Windmills Coffee còn được đánh giá cao về dịch vụ khách hàng. Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo và nhiệt tình giúp cho khách hàng cảm thấy thoải mái và hài lòng khi đến quán. Với vị trí thuận tiện, không gian thoáng mát và thực đơn phong phú, Windmills Coffee đúng là một trong những địa điểm đáng để ghé thăm khi đến Đà Lạt.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 133 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
            Điện thoại: 0349 315 440 - 0932 449 440
            Email: info@windmills.vn

            Fanpage: https://www.facebook.com/Windmills.vn/

            Gọi điện
            Windmills Coffee
            Windmills Coffee
            Windmills Coffee
            Windmills Coffee
          • Top 12

            Tỏi Đen Coffee Roastery

            Gọi điện

            Tỏi Đen Coffee Roastery được thành lập vào năm 2015 tại Đà Lạt, một trong những thành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Đây là một ngôi nhà cà phê nhỏ xinh, tinh tế và đậm chất cá nhân của các chủ sở hữu. Các sản phẩm cà phê tại Tỏi Đen Coffee Roastery được xay từ những hạt cà phê chất lượng cao, được chọn lựa kỹ càng từ các địa phương nổi tiếng trên khắp Việt Nam. Đặc biệt, sản phẩm “Tỏi Đen” – một loại cà phê độc đáo được tạo ra bằng cách ủ tỏi với cà phê, tạo ra hương vị và mùi thơm đặc trưng khó quên. Tỏi Đen Coffee Roastery không chỉ là một địa điểm cà phê tuyệt vời, mà còn là một điểm đến tuyệt vời để thưởng thức các loại đồ uống và đồ ăn nhẹ ngon miệng. Không khí của quán cà phê tươi mới và đầy sức sống, với các nhân viên thân thiện, sẽ giúp bạn tận hưởng những giờ phút thư giãn tuyệt vời.


            Tỏi Đen Coffee Roastery cũng đặc biệt quan tâm đến chất lượng và an toàn thực phẩm. Điều này được thể hiện thông qua việc chọn lựa nguyên liệu tự nhiên, không sử dụng chất bảo quản và các hóa chất có hại. Quán cũng ghi nhận các nhu cầu của khách hàng và chọn lọc các sản phẩm tốt nhất để đáp ứng được nhu cầu của thị trường. Với một vị trí thuận lợi tại Đà Lạt, Tỏi Đen Coffee Roastery là một điểm đến tuyệt vời cho những người muốn thưởng thức một ly cà phê đậm đà và trò chuyện với bạn bè. Quán cà phê này là một địa điểm hoàn hảo để tận hưởng không khí của thành phố đầy tươi mới và sự ấm áp từ những người bạn mới.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 370 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
            Điện thoại: 0968 115 005
            Website: http://cafetoiden.vn/

            Gọi điện
            Tỏi Đen Coffee Roastery
            Tỏi Đen Coffee Roastery
            Tỏi Đen Coffee Roastery
            Tỏi Đen Coffee Roastery



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy