Top 10 Trang web bán linh kiện máy tính uy tín nhất

Hoàng Giang 352 0 Báo lỗi

Bạn đang muốn mua linh kiện máy tính nhưng lại chưa biết đâu là trang web bán linh kiện tốt để bạn có thể đặt niềm tin vào. Đừng lo, hôm nay TopList sẽ giới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vi tính Hoàng Long

    Vi Tính Hoàng Long là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp linh kiện máy tính. Với mong muốn đáp ứng nhu cầu của đa số người Việt hiện nay về các thiết bị tin học vi tính, sản phẩm công nghệ chất lượng, Vi Tính Hoàng Long đã không ngừng mở rộng quy mô hoạt động.

    Vi Tính Hoàng Long chuyên cung cấp linh kiện máy tính gồm card màn hình VGA, bo mạch chủ mainboard, màn hình LCD, máy bộ PC, RAM, ổ cứng,… chính hãng từ Asus, Samsung, Gigabyte, Kingston, Kingmax,... cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất. Vi Tính Hoàng Long sẽ luôn đồng hành cùng quý khách hàng trong việc lựa chọn, sử dụng các thiết bị, linh kiện máy tính chất lượng.

    Website: https://vitinhhoanglong.com/

    Vi tính Hoàng Long bán linh kiện máy tính
    Vi tính Hoàng Long bán linh kiện máy tính
    Vi tính Hoàng Long
    Vi tính Hoàng Long

  2. Top 2

    Cellphones

    Nếu bạn đang tìm một website có thể mua những linh kiện máy tính một cách đơn giản và tiện lợi thì, CellphoneS là trang web bán linh kiện máy tính với cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng.

    Tại CellphoneS, khách hàng có thể tìm thấy mọi linh kiện máy tính, từ ổ cứng SSD cho đến thanh RAM, đều được phân phối chính hãng với chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lý. Đặc biệt, trang web còn có chính sách trả góp 0% với lãi suất hấp dẫn, giúp khách hàng sở hữu sản phẩm mà không lo lắng về tài chính. CellphoneS cam kết bảo hành chi tiết cho các linh kiện chính hãng như: CPU, Mainboard, RAM, ổ cứng, card màn hình, nguồn máy tính, tản nhiệt, case máy tính,…Thời gian bảo hành thường được quy định rõ ràng, giúp khách hàng yên tâm hơn trong khi mua sắm.

    Website: https://cellphones.com.vn/linh-kien.html

    Cellphones
    Cellphones
    Cellphones bán linh kiện máy tính
    Cellphones bán linh kiện máy tính
  3. Top 3

    FPT Shop

    FPT Shop là một công ty cổ phần bán lẻ, với mục tiêu mở rộng độ phủ cửa hàng trên toàn quốc, hướng tới hệ thống bán lẻ các sản phẩm viễn thông kỹ thuật số hàng đầu Việt Nam. FPT Shop cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng chất lượng cao.

    FPT Shop sẽ là nơi đáng tin cậy để khách hàng có thể tìm kiếm và sở hữu những linh kiện máy tính tốt nhất. Tất cả những linh kiện hay phụ kiện máy tính đều được cập nhật lên website đầy đủ, đảm bảo phục vụ theo đúng nhu cầu của khách hàng. FPT Shop luôn đặt phục vụ khách hàng lên ưu tiên hàng đầu, chất lượng dịch vụ tốt nhất, nhân viên nhiệt tình, trung thực. Đây là tiêu chí mà FPT Shop luôn tuân thủ để đem đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối khi mua sắm.

    Website: https://fptshop.com.vn/linh-kien

    FPT Shop
    FPT Shop
    Linh kiện máy tính FPT Shop
    Linh kiện máy tính FPT Shop
  4. Top 4

    HACOM

    Bạn đang băn khoăn tìm kiếm một website chất lượng để mua linh kiện máy tính, vậy thì có lẽ bạn sẽ không thể nào bỏ qua trang web HACOM.


    HACOM là một trong những ông lớn hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm công nghệ thông tin tại Việt Nam, với hệ thống showroom quy mô và hiện đại trải dài từ Bắc vào Nam. Tất cả những linh kiện máy tính mới nhất, chất lượng nhất đều được cập nhật lên trang web của HACOM nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng, tận tâm trả lời và giải đáp những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm trên trang web. HACOM luôn đặt chữ tín lên hàng đầu để khách hàng có thể an tâm, tin tưởng khi mua sắm tại đây.

    Website: https://hacom.vn/linh-kien-may-tinh

    HACOM
    HACOM
    linh kiện máy tính HACOM
    linh kiện máy tính HACOM
  5. Top 5

    An Phát

    Nếu bạn đang tìm một trang web thực sự uy tín, để có thể đặt niềm tin vào chọn mua các linh kiện máy tính thì An Phát là sự lựa chọn hợp lí dành cho bạn.

    Công ty TNHH thương mại dịch vụ tin học An Phát đã được thành lập từ năm 2004 và đến nay đã trở thành một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Tất cả linh kiện máy tính chất lượng đều được cập nhật lên trang web để khách hàng có thể tha hồ lựa chọn. Không chỉ đa dạng về mẫu mã mà giá cả các linh kiện và phụ kiện máy tính tại đây lại cực kì tốt. Với uy tín và chất lượng sản phẩm, khách hàng có thể yên tâm mua sắm, An Phát luôn tôn trọng, lắng nghe và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.


    Website: https://www.anphatpc.com.vn/linh-kien-may-tinh.html

    An Phát  linh kiện máy tính
    An Phát linh kiện máy tính
    An Phát PC
    An Phát PC
  6. Top 6

    GEARVN

    Bạn có mong muốn nâng cấp cấu hình của máy tính để có thể chiến những tựa game nặng hơn nhưng lại chưa biết nên mua linh kiện ở đâu, thì GEARVN là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.


    GEARVN được phát triển bởi tập thể các game thủ, với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những linh kiện máy tính chất lượng nhất. Ở trên website, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn từ linh kiện cho đến pc, với mức giá phù hợp cho nhu cầu tài chính của nhiều người. Đội ngũ tư vấn của GEARVN với kiến thức chuyên sâu sẽ giúp khách hàng tìm kiếm những sản phẩm phù hợp nhất. GEARVN cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đảm bảo tính ổn định và bền bỉ trong quá trình sử dụng.


    Website: https://gearvn.com/pages/linh-kien-may-tinh

    GEARVN  linh kiện máy tính
    GEARVN linh kiện máy tính
    GEARVN
    GEARVN
  7. Top 7

    Phúc Anh

    Bạn có mong muốn tìm hiểu về những linh kiện máy tính, nhưng chưa biết trang web nào thực sự uy tín để mình có thể đặt niềm tin vào, thì Phúc Anh chính là sự lựa chọn dành cho bạn.


    Phúc Anh là một trong những công ty cung cấp các sản phẩm máy tính, thiết bị kỹ thuật số, thiết bị văn phòng chất lượng nhất hiện nay. Ở trên trang web, khách hàng có thể yên tâm lựa chọn những linh kiện máy tính chất lượng nhất từ những tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới như INTEL, SONY, MICROSOFT, APPLE, SAMSUNG, DELL, LG,... Phúc Anh cam kết chỉ bán linh kiện, phụ kiện máy tính chính hãng đúng tiêu chuẩn chất lượng của nhà sản xuất, cung cấp đa dạng các thiết bị, giải pháp công nghệ và không ngừng đổi mới để tối ưu mọi nhu cầu của khách hàng.


    Website: https://www.phucanh.vn/linh-kien-pc-lap-rap.html

    Máy tính Phúc Anh
    Máy tính Phúc Anh
    Phúc Anh
    Phúc Anh
  8. Top 8

    KCC Shop

    KCC Shop là một trong những trang web bán linh kiện máy tính uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập và phát triển từ năm 2015, với sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trên toàn quốc, KCC Shop đã ngày càng mang đến nhiều sản phẩm chất lượng hơn đến tay người dùng.

    Suốt 8 năm phát triển, KCC Shop luôn tự hào vì đã làm tròn vẹn trách nhiệm cũng như nghĩa vụ đối với khách hàng. Mọi linh kiện máy tính đều được cập nhật liên tục trên trang web để khách hàng có thể tự do lựa chọn. Không những thế mà giá cả các linh kiện và phụ kiện máy tính trên KCC Shop rất phù hợp với tài chính của nhiều người. Ngoài ra KCC Shop cũng cam kết sẽ cung cấp các dịch vụ giao hàng toàn quốc, giao hàng trước trả tiền sau COD, đổi mới trong 15 ngày đầu, thanh toán tiện lợi bằng tiền mặt, chuyển khoản hoặc trả góp 0%.

    Website: https://kccshop.vn/

    KCC Shop linh kiện máy tính
    KCC Shop linh kiện máy tính
    KCC Shop
    KCC Shop
  9. Top 9

    Nguyễn Công

    Nguyễn Công là trang web đáng tin cậy cho những ai đang cần tìm kiếm các linh kiện máy tính chất lượng cao. Nếu bạn chưa có quá nhiều kiến thức để tự mua cho mình những linh kiện máy tính thì hãy đến ngay với Nguyễn Công để được tư vấn và hỗ trợ chuyên sâu.


    Tất cả các linh kiện, phụ kiện máy tính mà khách hàng mua tại Nguyễn Công đều là sản phẩm chính hãng và được hưởng toàn bộ quyền lợi về bảo hành. Nếu trong 15 ngày sản phẩm của bạn có vấn đề về lỗi sản xuất, Nguyễn Công sẽ đổi sản phẩm tương đương để không mất thời gian chờ đợi bảo hành. Hiện nay, Nguyễn Công PC là đối tác lớn của các tập đoàn công nghệ như: Intel, Asus, MSI, AsRock, AMD, NDIVIA, Gigabyte... Với quy trình hoạt động trên toàn quốc.


    Website: https://nguyencongpc.vn/linh-kien-may-tinh

    Linh kiện máy tính Nguyễn Công
    Linh kiện máy tính Nguyễn Công
    Nguyễn Công linh kiện máy tính
    Nguyễn Công linh kiện máy tính
  10. Top 10

    TNC Store

    TNC Store là một trong những trang web hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm công nghệ thông tin tại Việt Nam. Với điểm mạnh chủ yếu trong lĩnh vực bán lẻ như máy tính, thiết bị văn phòng, linh kiện máy tính, gaming gear, TNC Store mang đến cho khách hàng nhiều giải pháp chất lượng với giá thành tối ưu nhất.


    TNC Store chuyên cung cấp các linh kiện máy tính chất lượng, phục vụ đúng nhu cầu làm việc của từng nhân viên với từng vị trí đa dạng khắp các ngành nghề. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn tất cả các linh kiện, phụ kiện máy tính ở trên trang web. Bên cạnh đó giá cả các sản phẩm ở TNC Store cũng rất phù hợp với tài chính của nhiều người. TNC Store là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp tại Việt Nam và các hãng công nghệ nổi tiếng như Acer, Asus, LG, Gigabyte, MSI, HP, Dell, Nvidia,... là điểm đến lý tưởng của các bạn trẻ, sinh viên.


    Website: https://www.tncstore.vn/linh-kien-pc.html

    TNC Store linh kiện máy tính
    TNC Store linh kiện máy tính
    TNC Store
    TNC Store



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy