Top 8 Trung tâm thương mại nổi tiếng nhất quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Mai Tuyet Nguyen 29151 0 Báo lỗi

Hiện nay, hàng loạt các trung tâm thương mại có quy mô sầm uất ra đời không chỉ phục vụ nhu cầu mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí của mọi người. Và quận 1 ... xem thêm...

  1. Nói đến các trung tâm thương mại nổi tiếng tại Quận 1 TP.HCM và dẫn đầu về đa dạng hàng hoá lẫn chất lượng dịch vụ không đâu khác chính là Trung tâm Thương mại Saigon Centre (Takashimaya). Được ra đời vào vào giữa năm 2016, cho đến nay Takashimaya được xem là khu trung tâm thương mại cao cấp và hiện đại bật nhất Sài Gòn.


    Khi bước vào Takashimaya chắc chắn rằng các tín đồ thời trang sẽ quên cả lối về vì tại đây luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, những sản phẩm thời thượng vừa có tính ứng dụng vừa mang đậm chất truyền thống, vừa phục vụ hoàn hảo cho phong cách sống hiện đại. Takashimaya bao gồm 5 tầng chuyên phục vụ khách hàng từ trung đến thượng lưu với các hàng hoá và dịch vụ như đồ dành cho trẻ em & trẻ sơ sinh, vali & phụ kiện du lịch & dã ngoại, salon chăm sóc tóc và móng chuyên nghiệp & TWG Tea Salon, mỹ phẩm, nước hoa, dịch vụ ăn uống,...

      Trung tâm Thương mại Saigon Centre mang đến chất lượng phục vụ Nhật Bản với lời chào khi bạn đến, xin lỗi khi bạn chưa hài lòng và cảm ơn cho dù khách hàng có mua sản phẩm hay không sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm mua sắm đúng chuẩn quốc tế. Ngoài chất lượng phục vụ thì lối thiết và không gian nội thất cũng là điểm nổi bật của Trung tâm Thương mại Saigon Centre (Takashimaya). Có thể nói, bước vào Takashimaya là cả một không gian nghệ thuật độc đáo. Bởi nơi đây được tạo nên từ sự kết hợp giữa thiết kế đương đại và phong cách thanh lịch. Cách bày trí không gian nội thất nhẹ nhàng, đơn giản, các gian hàng được bố trí vừa phải, thoáng đãng giữa tạo cảm giác thoải mái cho bạn đến lựa chọn sản phẩm tại đây. Đăc biệt, trung tâm thương mại này thu hút được nhiều giới trẻ là vì nơi đây có rất nhiều góc "sống ảo", dễ dàng trở thành background giúp bạn có được những tấm ảnh nghệ thuật. Vậy đừng bỏ lỡ nơi đây nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 92 - 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0283 821 1819

      Email: cs@takashimaya-vn.com

      Website: www.takashimaya-vn.com

        Gọi điện
        Trung tâm Thương mại Saigon Centre
        Trung tâm Thương mại Saigon Centre
        Trung tâm Thương mại Saigon Centre
        Trung tâm Thương mại Saigon Centre

      • Top 2

        Diamond Plaza Shopping Center

        Gọi điện

        Trung tâm Thương mại Diamond Plaza được hoàn thành năm 1999, Diamond Plaza được biết đến như Trung tâm Thương mại đầu tiên của thành phố Hồ Chí Minh. Diamond Plaza tọa lạc tại góc đường Lê Duẩn và Phạm Ngọc Thạch, phía trước mặt trung tâm chính là Nhà thờ Đức Bà. Với vị trí trung tâm thành phố đã tạo nên địa thế không thể thuận lợi hơn cho khách du lịch từ bốn phương.


        Diamond Plaza là một trong những tòa nhà đầu tiên được xây dựng với kết cấu thép, được trang bị hệ thống quản lý tự động, vi tính hóa hệ thống viễn thông, phòng cháy chữa cháy, được đánh giá là một trong những tòa nhà an toàn nhất khu vực trung tâm thành phố.


        Toà nhà Diamond Plaza có 22 tầng được chia làm 2 khu vực: Khu trung tâm thương mại và khu căn hộ. Với Trung tâm Thương mại Diamond Plaza người dân địa phương và du khách đến đây có thể thỏa sức mua sắm, tận hưởng những giây phút thư giãn cùng các dịch vụ ẩm thực, giải trí đa dạng. Các bạn yêu thích những món ngon của thể đến không gian Foodcourt cùng tầng 4 của trung tâm. Còn với những ai muốn tìm không gian thư giãn bằng những bộ phim hấp dẫn hay rèn luyện sức khỏe thì khu giải trí, phòng gym tại lầu 13 của Diamond Plaza. Hơn thế, bể bơi trên tầng 14 cũng là một địa điểm lý tưởng mà bất cứ ai đến đây cũng không thể bỏ qua. Với vị thế thuận lợi, cùng lịch sử hình thành lâu đời, Trung tâm Thương mại Diamond Plaza trở thành địa điểm mang kiều ký ức của trẻ thơ thị thành.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 34 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM

        Điện thoại: 028 3825 7750

        Email: dds@diamondplaza.com.vn

        Website: www.diamondplaza.com.vn

        Fanpage: www.facebook.com/DiamondplazaPage/

        Gọi điện
        Diamond Plaza Shopping Center
        Diamond Plaza Shopping Center
        Diamond Plaza Shopping Center
        Diamond Plaza Shopping Center
      • Top 3

        Parkson Saigon Tourist Plaza

        Gọi điện

        Năm 2005 trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist Plaza ra đời. Đây là mốc son đánh dấu cho sự xuất hiện của một hệ thống Trung tâm thương mại tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Với phương châm “Thời Trang, Vẻ Đẹp và Phong Cách", Parkson đã khẳng định tính chuyên nghiệp, đa dạng trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp và phong cách sống với việc cung cấp các sản phẩm uy tín, chất lượng.


        Đúng như định hướng đề ra, ngay từ khi hình thành,trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist Plaza đã trở thành nơi hội tụ của nhiều thương hiệu thời trang đình đám và đây là lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam như Shu Uemura, The Body Shop, Estée Lauder, Lancôme, Clinique, Shiseido, Lacoste, Levis, Ecco, Geox, Adidas, Nike, Hush Puppies,… Bên cạnh đó, tại Parkson cũng không thể vắng mặt các thương hiệu được yêu thích trong nước như Vera, Nino Maxx, N&M, An Phước. Chính vì thế khi đến mua sắm tại đây, người dùng sẽ không phải phí công tìm kiếm từng địa chỉ của tùng thương hiệu mà tất cả đã hội tụ về Parkson quận 1.


        Nếu như ở các trung tâm thương mại khác sẽ tích hợp nhiều lĩnh vực mua sắm, ăn uống và giải trí thì tại Parkson Saigon Tourist Plaza sẽ chú trọng vào nhu cầu mua sắm thời trang. Và để phù hợp hơn với xu hướng thị trường và nhu cầu đa dạng của từng phân khúc khách hàng, Parkson Saigontourist Plaza đã làm mới không gian mua sắm tại tầng 1 của mình với một diện mạo hoàn toàn mới. Tại đây, tập trung các thương hiệu mỹ phẩm, nước hoa, trang sức nổi tiếng luôn được săn đón như: Shiseido, Whoo, Make Up For Ever, Gucci, Elie Saab, Issey Miyake, Narciso Rodriguez, Chloe, BVLGari, PNJ,…Tin chắc rằng sự đổi mới ấy sẽ đem đến cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm đẳng cấp với nhiều tiện ích hiện đại.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 35 Bis, 45 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM
        Điện thoại: 028 3827 7613
        Email: marketing@parkson.com.vn

        Fanpage: www.facebook.com/ParksonVietnampage/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Parkson Saigon Tourist Plaza
        Parkson Saigon Tourist Plaza
        Parkson Saigon Tourist Plaza
        Parkson Saigon Tourist Plaza
      • Năm 2008, Trung tâm Thương mại Nowzone chính thức được khai trương tại quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Từ khoảng thời gian đó đến nay, Nowzone luôn nằm trong top những khu trung tâm thương mại hiện đại nhất, đáp ứng đầy đủ nhất những nhu cầu đa dạng của khách hàng về các lĩnh vực mua sắm, giải trí. Bên cạnh đó, Nowzone còn được đánh giá là một trong những trung tâm thương mại sở hữu tòa nhà đẹp nhất nhì giữa lòng thành phố. Đặc biệt và những dịp lễ lớn hay dịp tết đây còn là địa điểm tạo nên nhiều bức ảnh nghệ thuật độc đáo cho giới trẻ Sài Gòn bởi lối trang trí bắt mắt, sang trọng.

        Tại Nowzone Fashion Shopping Center Mall có 4 tầng với mỗi tầng là một khu vực dành riêng cho các lĩnh vực khác nhau. Bước vào trung tâm bạn sẽ đến với các cửa hàng trang sức, mỹ phẩm, đồng hồ, giày, túi xách, mắt kính, hàng hiệu nam, vali, café ngoài trời ngay tại tầng 1. Bước lên phía trên tầng 2 là không gian của đồ gia dụng, thời trang nữ, thời trang thể thao, trang phục lót, chăn, ga, gối, niệm. Tầng 3 là khu vực dành cho trẻ em với các mặt hàng như thời trang trẻ em, thời trang trẻ, khu trò chơi, video game, giày, túi xách, đồ chơi và phụ kiện thời trang. Tầng 4 có lẻ là khu vực được nhiều khách hàng yêu thích bởi nơi đây là cả một thiên đường ẩm thực với các thương hiệu nhà hàng nổi tiếng, bên cạnh đó đây còn là trung tâm hướng dẫn, quầy kiosks. Cuối cùng là tầng 5 nơi các bạn có thể cùng người thân và bạn bè thưởng thức và những thước phim hay và sống động với rạp chiếu phim Lotte.

        Không chỉ là một trung tâm mua sắm bình thường, tại Nowzone luôn cập nhật những xu hướng mới trong cả thời trang và giải trí nhằm giúp khách hàng khi đến Nowzone sẽ được tiếp xúc với những khía cạnh mới mẻ nhất, hiện đại nhất của thế giới. Những mẫu mã thời trang đa dạng, phong phú tại Nowzone sẽ giúp bạn dễ dàng định hình được phong cách phù hợp với bản thân. Bên cạnh đó, kiến trúc hiện đại, mang đến cảm giác thông thoáng, thoải mái cùng với vị trí địa lí thuận lợi với ba mặt tiền giáp cả ba quận: quận 1, quận 3 và quận 5 sẽ khiến Trung tâm Thương mại Nowzone trở thành một điểm đến thường xuyên của bạn.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 235 Nguyễn Văn Cừ, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, TP. HCM

        Điện thoại: 028 3925 1550 - 1900 1208

        Email: promotion@nowzone,com,vn

        Website: nowzone.vn

        Fanpage: www.facebook.com/nowzone.fashion.mall/

        Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

          Gọi điện
          Nowzone Fashion Shopping Center Mall
          Nowzone Fashion Shopping Center Mall
          Nowzone Fashion Shopping Center Mall
          Nowzone Fashion Shopping Center Mall
        • Top 5

          Vincom Đồng Khởi

          Gọi điện

          Được mệnh danh là thiên đường mua sắm tại TP. Hồ Chí Minh, Vincom Đồng Khởi ra đời mang đến không gian mua sắm đẳng cấp, tiện nghi cho người dân thành phố lẫn các du khách trong và ngoài nước.


          Vincom Đồng Khởi tọa lạc gần 3 khu phố sầm uất của trung tâm thành phố, với hơn 250 thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước và quốc tế như: Karen Millen, FCUK, Coast, Runway, Sisley, DKNY, Mango,…. Đây không chỉ là nơi hội tụ thời trang đẳng cấp mà các dịch vụ nhà hàng, café, với các món ngon chuẩn hương vị Châu Âu hay khu vui chơi giải trí sôi động và vui nhộn cũng được trải rộng từ tầng hầm B3 đến tầng L2. Tất cả được bố trí tiện ích, hợp lý và hiện đại giúp bạn thuận tiện khi đến mua sắm và thoải mái tận hưởng không gian thư giãn cùng người thân, bạn bè.


          Đến tham quan, mua sắm tại Vincom Đồng Khởi dù đi xe máy hay ô tô bạn cũng không cần lo ngại về việc không có bãi đỗ vì phía dưới trung tâm thương mại có tận 3 hầm giữ xe. Không chỉ là trung tâm thương mại đáp ứng mọi nhu cầu của người dân mà nơi đây còn là địa điểm lý tưởng cho các cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài nước tổ chức hội họp với khu văn phòng đạt tiêu chuẩn quốc tế được trãi dài từ tầng 5 đến tầng 20. Ngoài ra, Vincom Đồng Khởi còn hướng đến “Kiến trúc xanh” với các không gian xanh bên trong và ngoài tòa nhà, các hệ thông tại tất cả khu vực của toà nhà đều sử dụng các trang thiết bị được tích hợp công nghệ hiện đại tiết nghiệm năng lượng, giảm thiểu ô nhiễm môi trường. Quả thật Vincom Đồng Khởi xứng danh là trung tâm thương mại đẳng cấp của Sài Thành.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM

          Điện thoại: 0975 033 288

          Email: v.cskh-vccdongkhoi@vincom.com.vn

          Website: www.vincom.com.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/vccdongkhoi/

          Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

          Gọi điện
          Vincom Đồng Khởi
          Vincom Đồng Khởi
          Vincom Đồng Khởi
          Vincom Đồng Khởi
        • Top 6

          Saigon Garden

          Gọi điện

          Saigon Garden là một điểm đến giải trí, vui chơi, thư giãn phổ biến đối với giới trẻ và các gia đình. Điều khiến cho Saigon Garden trở nên nổi bật so với những trung tâm thương mại khác đó chính là kiến trúc ở đây. Không theo một phong cách thiết kế nhất định, Saigon Garden lựa chọn cho mình lối kiến trúc thân thiện môi trường với không gian vườn treo xanh mát, gần gũi với thiên nhiên. Saigon Garden tuy không to lớn, hoành tráng như các trung tâm thương mại khác, mà chỉ có một mặt tiền "khiêm tốn". Tuy vậy, sự bắt mắt và đẹp đẽ của Saigon Garden luôn khiến những người đi ngang qua phải ngoái đầu lại nhìn.


          Nằm cạnh con phố đi bộ Nguyễn Huệ nổi tiếng, tấp nập, náo nhiệt, Saigon Garden lúc nào cũng đông đúc khách tham quan từ trong đến ngoài nước. Nơi đây tập trung nhiều thương hiệu nổi tiếng với các dịch vụ thương mại đa dạng. Từ những quán cà phê mang phong cách châu âu của Starbucks, Coffee Bean, các nhà hàng sang trọng phục vụ những món đặc sản Âu - Á như Wrap & Roll, Bia 2F, Mexitaco, cho đến tiệm hoa tươi Eve Flowers hay cửa hàng điện tử Samsung.


          Khi đến mua sắm tại đây, các bạn nhớ phải đi tham quan hết tất cả khu vực của trung tâm này nhé. Đầu tiên là khu vực tầng trệt là nơi mua sắm chính ở Saigon Garden, nơi hội tụ những thương hiệu toàn cầu với đa dạng các mặt hàng, mẫu mã giúp bạn dễ dàng lựa chọn khu vực mua sắm, thư giãn. Khu vực được yêu thích nhất có lẽ chính là khu vực trung tâm của Saigon Garden. Nơi đây được thiết kế, bày trí trông như một con phố nhỏ với hai bên là rất nhiều những cửa hàng Tây - Âu. Tầng 2, 3, 4 là nơi bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon từ các nhà hàng Nhật, Hàn, Thái, Việt Nam,... Đặc biệt, ở tầng 4, bạn vừa có thể thưởng thức bữa ăn ngon, vừa có thể ngắm nhìn khung cảnh phố đi bộ Nguyễn Huệ từ bàn ăn của mình. Hãy một lần đến Saigon Garden để có không gian mua sắm, thư giãn tuyệt vời cùng người thân và bạn bè nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 99 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

          Điện thoại: 028 3827 0123

          Email: info@saigonsignature.com

          Website: wwwsaigonsignature.com/

          Fanpage: www.facebook.com/Saigongarden.vn/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

          Gọi điện
          Saigon Garden
          Saigon Garden
          Saigon Garden
          Saigon Garden
        • Bitexco Tower - Tổ hợp mua sắm, giải trí và ẩm thực sang trọng, đẳng cấp tại thành phố Hồ Chí Minh. Tòa tháp 68 tầng là “một trong 20 tòa nhà biểu tượng nhất” của thành phố mang tên Bác.


          Tọa lạc tại vị trí đắc địa trung tâm TP.HCM, với ba mặt tiền là các tuyến đường Hải Triều – Hồ Tùng Mậu – Ngô Đức Kế; được đầu tư và thiết kế theo mô hình của những trung tâm mua sắm cao cấp hàng đầu thế giới, Icon68 là một trong những Trung tâm Thương mại sang trọng bậc nhất Việt Nam. Nơi đây quy tụ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Warehouse, Mango, Topshop, Topman, Charles & Keith, Pedro, FCUK – French Connection, Promod, Adidas, Bedding Gallery….


          Trung tâm thương mại Icon68 gồm các khu mua sắm, giải trí như:

          • Khu vực thời trang cao cấp
          • Khu vực nội thất với các thương hiệu nổi tiếng
          • Cụm rạp chiếu phim BHD Star Cineplex với 4 phòng chiếu 3D và 1000 ghế ngồi.
          • Khu vực nhà hàng - ẩm thực.

          Đến với Trung tâm thương mại Icon68, khách hàng không chỉ được tiếp cận với những tiện ích hoàn hảo cho các nhu cầu mua sắm, giải trí mà còn có cơ hội được chiêm ngưỡng, tham quan Saigon Skydeck với tầm quan sát 360 toàn thành phố ở độ cao 182m tại tầng 49, và thưởng thức những món ăn ngon đẳng cấp quốc tế tại các nhà hàng Strata, Cirrus, Alto lầu 50, 51, 52 của tòa tháp mang hình dáng búp sen - biểu tượng của Việt Nam.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          2 Hải Triều, Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM
          Điện thoại:
          0283 915 6161
          Fanpage
          : www.facebook.com/Icon68bft/

          Gọi điện
          Icon68 Shopping Center - Bitexco Tower
          Icon68 Shopping Center - Bitexco Tower
          Icon68 Shopping Center - Bitexco Tower
          Icon68 Shopping Center - Bitexco Tower
        • Với mong muốn đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí đa dạng của khách hàng trong và ngoài nước, Central Market ra đời là sự kết hợp hài hoà giữa chợ truyền thống và hiện đại. Central Market nằm ẩn mình phía dưới sân khấu Sen Hồng trên đường Phạm Ngũ Lão khu chợ dưới lòng đất này có diện tích hơn 6.000m2. Với kiến trúc độc đáo mang đến một cảm giác thích thú cho những khách hàng khi đến mua sắm tại đây.


          Đến mua sắm tại Central Market bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn các mặt bạn yêu thích hay đang có nhu cầu sử dụng như: thực phẩm, nông sản, thời trang, phụ kiện, thiết bị đồ dùng gia đình, các nhu yếu phầm. Sau khi dạo quanh một vòng mua sắm đầy đủ các vận dụng cần thiết bạn cũng có thể ghé nhà sách lựa chọn một vài quyển sách yêu thích hay ngồi nghỉ chân, tận hưởng không gian thư giãn tại các cửa hàng cà phê, ẩm thực hoặc đến khu giải trí để giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc học tập. Đặc biệt giá cả tại Central Market rất phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người.


          Mặc dù là một khu chợ được cải cải tạo và hoạt động trong lòng đất, tuy nhiên Central Market dành hơn 4.000 m2 làm bãi đậu xe với sức chứa khoảng 150 ôtô và 600 xe máy chính vì thế bạn hãy yên tâm khi đến đây mua sắm mà chẳng cần lo ngại không có bãi đổ xe hay phải đi gửi xe ở khu vực khác nhé.Để phục vụ tốt hơn nhu cầu mua sắm của khách du lịch nước ngoài, tại Central Market còn có trung tâm còn có hệ thống cửa hàng tiện lợi, quầy dịch vụ viễn thông, chuyển đổi ngoại tệ. Dù là loại hình khi doanh mới tại TP. Hồ Chí Minh nhưng với sự độc đáo, tiện ích và đa dạng, Central Market dần trở thành địa điểm hẹn hò yêu thích của giới trẻ Sài Gòn hay trung tâm mua sắm quen thuộc của các hộ gia đình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 4 Phạm Ngũ Lão, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. HCM

          Điện thoại: 028 3836 4062

          Website: centralmarket.com.vn

          Fanpage: www.facebook.com/centralmarket23.9/

          Gọi điện
          Trung tâm Thương mại Central Market
          Trung tâm Thương mại Central Market
          Trung tâm Thương mại Central Market
          Trung tâm Thương mại Central Market



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy