Top 6 Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Quảng Nam

Tiếng Anh là ngôn ngữ quốc tế được sử dụng nhiều trong giao tiếp và việc giáo dục tiếng Anh cho trẻ ngay từ khi còn nhỏ là vô cùng quan trong trong thời điểm ... xem thêm...

  1. Anh Ngữ Quốc Tế AMA Quảng Nam là một trong những địa chỉ đào tạo tiếng Anh uy tín với chương trình đào tạo tiếng Anh cho trẻ em đến đào tạo học viên IELTS, TOEIC,... AMA với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy đã tạo niềm tin cho quý phụ huynh cho con trẻ theo học tại đây.


    Anh Ngữ Quốc Tế AMA Quảng Nam được trang bị đầy đủ thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, không gian phòng học rộng rãi, đầy đủ tiện nghi và dụng cụ học tập đảm bảo các bé được học tập trong môi trường hiệu quả nhất. Đội ngũ giáo viên tại AMA là giáo viên bản xứ 100%, giúp các bé tiếp xúc và giao tiếp với người bản xứ ngay từ khi còn nhỏ, tạo cho trẻ được môi trường luyện tập, thích nghi. Tại trung tâm có khóa học Tiếng Anh thiếu nhi - thiếu niên được thiết kế dành riêng cho các em thiếu nhi từ 4 - 11 tuổi, được thiết kế đặc biệt vui nhộn kết hợp vừa học vừa chơi luyện bé khả năng phản xạ tiếng Anh, phát ẩm chuân.


    Các giáo viên được đào tạo bài bản, tận tình với các bé và luôn sẵn sàng hỗ trợ học viên khi cần. AMA luôn cố gắng để các bé có được môi trường học tập thân thiện để có thể phát triển một cách toàn diện. Tại AMA, chương trình học được thiết kế riêng, nhằm truyền đạt tốt nhất cho trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Hồ Xuân Hương, P. An Xuân, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5380 8088
    Email: vtv2015@gmail.com
    Website: amaquangnam.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/AmaQuangNam/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Anh Ngữ Quốc Tế AMA Quảng Nam
    Anh Ngữ Quốc Tế AMA Quảng Nam
    Anh Ngữ Quốc Tế AMA Quảng Nam
    Anh Ngữ Quốc Tế AMA Quảng Nam

  2. Top 2

    Trung Tâm Anh Ngữ Ocean

    Gọi điện

    Bạn đang cần tìm một trung tâm tiếng Anh uy tín và chất lượng cho con của mình? Trung Tâm Anh Ngữ Ocean chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng của bạn. Ocean có vị trí thuận lợi với 2 cơ sở tại thành phố Tam Kỳ, thuận tiện trong việc đưa đón con đi học. Cùng với đó là chất lượng giảng dạy được dánh giá cao, Ocean thu hút được đông đảo quý phụ huynh tin tưởng và lựa chọn là nơi con sẽ theo học tiếng Anh.


    Trung Tâm Anh Ngữ Ocean với mong muốn các bé sẽ được trải nghiệm và tiếp xúc với tiếng Anh trong môi trường hiện đại và thoải mái, chính vì thế Ocean đầu tư vào trang thiết bị và hệ thống âm thanh chất lượng, phục vụ tốt nhất cho việc học và các hoạt động giáo dục khác. Tại Ocean có các lớp tiếng Anh thiếu nhi cho bé từ 3 đến 12 tuổi các cấp độ pre-starters, starters, movers, flyers,..


    Chương trình giảng dạy tại đây được thiết kế chuyên nghiệp, phù hợp với các học viên nhỏ tuổi. Đội ngũ giáo viên tận tâm với nghề, hỗ trợ và truyền đạt ngôn ngữ một cách dễ hiểu, dễ tiếp thu. Các giáo viên sử dụng bài hát, flashcards, cử chỉ, âm thanh,... kết hợp để có thể kết nói trẻ với ngôn ngữ mới. Hãy ghé ngay trung tâm Ocean nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm Anh ngữ uy tín tại Quảng Nam cho con em nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 139 Nguyễn Văn Trỗi, P. Tân Thạnh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • 321/3 Hùng Vương, P. An Xuân, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0935 367 345 & 0935 497 049 & 0986 497 049
    Email: oceanenglishcenter130@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/AnhnguOcean1?1
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:30

    Gọi điện
    Trung Tâm Anh Ngữ Ocean
    Trung Tâm Anh Ngữ Ocean
    Trung Tâm Anh Ngữ Ocean
    Trung Tâm Anh Ngữ Ocean
  3. Top 3

    Trung tâm Anh Ngữ Galaxy

    Gọi điện

    Trung tâm Anh Ngữ Galaxy chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. Hoạt động trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ, Trung tâm Anh Ngữ Galaxy đã tạo dựng được tên tuổi và hấp dẫn được nhiều phụ huynh cho con trẻ theo học tại đây. Galaxy ngày càng hoàn thiện và phát triển để mang đến dịch vụ đào tạo tiếng Anh tốt nhất đến các học viên của mình.


    Một điểm cộng tại Trung tâm Anh Ngữ Galaxy phải nhắc đến đó là trung tâm sở hữu đội ngũ quản lý và giáo viên đến từ Viêt Nam và các nước Anh, Úc,... với hơn 80% là Thạc sỹ giàu kinh nghiệm. Chương trình giảng dạy tại Galaxy được thiết kế thành nhiều loại, mỗi loại phù hợp với một độ tuổi khác nhau. Đối với lớp của các bé, kiến thức tiếng Anh được giáo viên truyền đạt một cách dễ hiểu, vui nhộn và hấp dẫn, làm cho trẻ có hứng thú học tập. Hiện trung tâm có các lớp làm quen tiếng Anh thiếu nhi từ 3 - 7 tuổi và các lớp tiếng Anh trẻ em từ 8-10 tuổi. Trung tâm với cam kết sẽ đồng hành cùng học viên trên chặng đường học Anh ngữ, là cơ sở hàng đầu trong đào tạo Anh ngữ cho học viên đặc biệt là trẻ em.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 78 Phan Đình Phùng, P. Phước Hòa, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • Thôn Vĩnh Bình, X. Tam Thăng, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0917 486 799

    Email: phuocloc08062012@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/galaxy226huynhthuckhang
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

      Gọi điện
      Trung tâm Anh Ngữ Galaxy
      Trung tâm Anh Ngữ Galaxy
      Trung tâm Anh Ngữ Galaxy
      Trung tâm Anh Ngữ Galaxy
    • Trung Tâm Ngoại Ngữ GLC Hội An là cái tên không thể thiếu trong danh sách các trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt tại tỉnh Quảng Nam. Với kinh nghiệm dày dặn, GLC đã xây dựng được tên tuổi của mình trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ. Được khách hàng đặc biệt là các phụ huynh có con theo học tại GLC đánh giá cao về chất lượng giảng dạy và môi trường học tập, GLC ngày càng hoàn thiện và phát triển để hỗ trợ học viên một cách tốt nhất.


      Tại Trung Tâm Ngoại Ngữ GLC Hội An, các bé sẽ được giảng dạy kết hợp với chương trình học tiếng Anh tại lớp và có những buổi ngoại khóa tiếng Anh để trẻ có thể gắn kết và nâng cao kỹ năng giao tiếp cho các học viên nhỏ. Hiện trung tâm có các khóa học thiếu nhi cho trẻ từ 4 - 6 tuổi và các chương trình học tiếng Anh tăng cường vào mùa hè. Một điều khiến phụ huynh luôn đặt niềm tin vào GLC chính là ở sự chuyên nghiệp, tận tình của đội ngũ giáo viên và quản lý tại đây, họ là những chuyên gia sư phạm và cũng là những người bạn đồng hành chất lượng đồng hành cùng con trên chặng hành trình học tiếng Anh đầu tiên.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 69 Lý Thái Tổ, P. Sơn Phong, TP. Hội An, Quảng Nam
      • Khối 7B, P. Điện Nam Đông, TX. Điện Bàn, Quảng Nam

      Điện thoại: 0775 541 030 & 0932 516 005

      Email: info@glc.edu.vn
      Fanpage: www.facebook.com/glchoian/
      Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

      Gọi điện
      Trung Tâm Ngoại Ngữ GLC Hội An
      Trung Tâm Ngoại Ngữ GLC Hội An
      Trung Tâm Ngoại Ngữ GLC Hội An
      Trung Tâm Ngoại Ngữ GLC Hội An
    • Top 5

      Trung Tâm Anh Ngữ Open World

      Gọi điện

      Một cái tên không thể thiếu trong danh sách các trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại tỉnh Quảng Nam phải nhắc đến đó là Trung Tâm Anh Ngữ Open World. Đây là một trong những trung tâm được phụ huynh tin tưởng lựa chọn đầu tiên khi tìm kiếm địa chỉ đào tạo tiếng Anh cho con của mình. Chính vì thế, Open World đầu tư và trang bị cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại, tạo môi trường học tập tốt nhất cho các bé.


      Hiện tại Trung Tâm Anh Ngữ Open World thiết kế chương trình giảng dạy đáp ứng được nhu cầu học tiếng Anh của các trình độ khác nhau. Tại trung tâm có các lớp tiếng Anh mầm non cho trẻ từ 4 - 6 tuổi, tiếng Anh thiếu nhi và cho người lớn đi làm. Bên cạnh các buổi học tập tại lớp, trung tâm còn tổ chức các buổi hoạt động ngoại khóa định kỳ hỗ trợ học viên phát triển kỹ năng sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh trong cuộc sống hằng ngày. Đội ngữ giáo viên được tuyển chọn kỹ lượng và được đào tạo bài bản để có thể giảng dạy và truyền đạt kiến thức một cách hiệu quả và thú vị.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 15 Nguyễn Phan Vinh, Khu Phố Chợ, P. Vĩnh Điện, TX. Điện Bàn, Quảng Nam
      Điện thoại: 023 5654 6789 & 0901 171 954
      Email: anhnguopenworld@gmail.com
      Website: openworld.edu.vn
      Fanpage: www.facebook.com/trungtamanhnguopenworld/
      Giờ mở cửa: 7:30 - 20:45

      Gọi điện
      Trung Tâm Anh Ngữ Open World
      Trung Tâm Anh Ngữ Open World
      Trung Tâm Anh Ngữ Open World
      Trung Tâm Anh Ngữ Open World
    • Top 6

      Trung tâm Ngoại ngữ ELY

      Gọi điện

      Cái tên tiếp theo trong danh sách này là Trung tâm Ngoại ngữ ELY - trung tâm hàng đầu tại Quảng Nam cung cấp khóa học đào tạo tiếng Anh cho cả thiếu nhi và người lớn. Với môi trường học tập chất lượng, thiết bị được trang bị đầy đủ, tiện nghi giúp trẻ được tiếp thu kiến thức hiệu quả, ELY là địa chỉ được phụ huynh đánh giá cao và ưu tiên lựa chọn cho con em của mình.


      Hiện tại Trung tâm Ngoại ngữ ELY cung cấp nhiều khóa học cho trẻ em như tiếng Anh mẫu giáo cho các bé 3-6 tuổi, tiếng Anh thiếu nhi cho bé 6-12 tuổi và đặc biết là khóa tiếng Anh giao tiếp 1:1 với giáo viên người nước ngoài cho bé. ELY kết hợp các phương pháp giảng dạy giữa luyện phát âm, tăng cường vốn từ vựng thông qua sử dụng Flash card và luyện các kỹ năng thông qua các dự án, hoạt động ngoại khóa. Các giáo viên tại đây có trình độ chuyên môn cao, chuyên nghiệp trong công tác dạy học giúp con nâng cao trình độ tiếng Anh và tự tin giao tiếp tiếng Anh chuẩn Quốc tế. Để tạo nền tảng vững chắc cho con của mình, quý phụ huynh cần nhắc đến việc cho con trải nghiệm các khóa học phù hợp tại ELY nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 38 Lam Sơn, P. Tân Thạnh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
      Điện thoại: 0913 561 135 & 0909 118 557
      Email: training.ely@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/elyquangnam/ Gọi điện
      Trung tâm Ngoại ngữ ELY
      Trung tâm Ngoại ngữ ELY
      Trung tâm Ngoại ngữ ELY
      Trung tâm Ngoại ngữ ELY



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy