Top 9 Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk

Phương Trinh 2327 1 Báo lỗi

Trong những năm trở lại đây, nhiều bậc phụ huynh đang dần trở nên chú trọng hơn đến việc học tiếng Anh của con em mình. Chính vì thế, đã có vô vàn trung tâm ... xem thêm...

  1. Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hơn 150 chi nhánh đào tạo trải rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó bao gồm cả TP. Buôn Ma Thuột, Đắc Lắk. Với cam kết đào tạo đầu ra chuẩn tham chiếu Châu Âu, Ocean Edu luôn chú trọng thực hiện sứ mệnh nâng cao giá trị tri thức và lan tỏa niềm đam mê tiếng Anh cho học viên trên mọi miền đất nước.


    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu mang đến cho học viên cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế năng động với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài và các chương trình học kết hợp trải nghiệm thực tế cực kì hấp dẫn. Điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi.


    Một số thông tin về Anh ngữ quốc tế Ocean Edu:

    • Thành lập năm 2007
    • Hơn 15 năm hình thành và phát triển
    • Hệ thống trung tâm tiếng Anh với hơn 150 chi nhánh đào tạo trên toàn quốc
    • Đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên với hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo
    • 100% giáo viên nước ngoài trình độ CELTA, TESOL…
    • Hệ thống giáo trình, phương pháp giảng dạy, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn Quốc tế
    • 100% giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế, tổ chức thi và lấy chứng chỉ Cambridge, Ielts, Toeic...

    Mang trong mình sứ mệnh cao cả là tạo cơ hội học tiếng Anh và truyền tải tinh thần giáo dục toàn cầu, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu luôn nỗ lực để phổ cập tiếng Anh, khẳng định chất lượng giảng dạy đến toàn bộ học sinh, sinh viên trên toàn quốc.


    Đến Ocean Edu tận hưởng môi trường học tập mang tầm đẳng cấp quốc tế và trải nghiệm các khóa học:

    • Discovery 4-6 tuổi
    • Challenge 6-11 tuổi
    • Focus 11-16 tuổi
    • IELTS
    • TOEIC

    Với sự chú trọng và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà VIB, 27 Nguyễn Tất Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 1900 6494

    Email: info@ocean.edu.vn

    Website: https://ocean.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/OceanEdu.BuonMaThuot

    Giờ mở cửa: 07:20–21:35

    Gọi điện
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
  2. Top 2

    Trung Tâm Anh Ngữ KL

    Gọi điện

    Hiện nay tại Buôn Ma Thuột có rất nhiều phụ huynh quan tâm và muốn tìm một địa chỉ học tiếng Anh trẻ em tốt nhất cho con em mình. Như một lời gợi ý tuyệt vời của toplist gửi đến bạn, một khi lựa chọn Trung Tâm Anh Ngữ KL thì các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng giảng dạy và chương trình học được thiết kế phù hợp giúp trẻ phát triển toàn diện.


    Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Anh Ngữ KL luôn tự hào là một trong những đơn vị tiên phong đưa vào giảng dạy tiếng Anh cho trẻ theo phương pháp học tập chủ động và theo thời gian phương pháp này đã cho thấy những hiệu quả không ngờ trong việc nâng cao khả năng tiếng Anh cũng như phát triển tư duy khoa học ở trẻ. Thay cho phương pháp học truyền thống, nơi trẻ em chủ yếu thụ động tiếp thu kiến thức qua sách vở, Anh Ngữ KL mang đến cho các em tư duy tích cực, chủ động qua các trò chơi, bài hát và giao tiếp trực tiếp với giáo viên bản ngữ, nhằm khơi gợi cảm hứng và nỗ lực tuyệt vời của từng học sinh. Thông qua đó làm tiền đề để giúp các con phát huy tối đa các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết qua các bài học được lồng ghép khéo léo trong các trò chơi nhỏ với bầu không khí sôi nổi và vui vẻ trong suốt buổi học.


    Hơn thế nữa, tại trung tâm, việc tương tác tối đa với giáo viên bản ngữ trong suốt thời gian học còn giúp các bé nâng cao kỹ năng phản xạ tiếng Anh đồng thời đảm bảo phát âm chuẩn nhất. Với những ưu điểm tuyệt vời trong việc giảng dạy tiếng Anh cho trẻ, Anh Ngữ KL luôn tự hào là địa chỉ học tiếng Anh trẻ em ở Buôn Ma Thuột tốt nhất hiện nay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 42 Trần Phú, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 45 Mai Hắc Đế, P. Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 026 2350 3333 & 026 2629 6666

    Email: klcenter102007@gmail.com

    Website: http://klcenter.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamngoaingukl/

    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Trung Tâm Anh Ngữ KL -TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Trung Tâm Anh Ngữ KL -TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Trung Tâm Anh Ngữ KL -TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Trung Tâm Anh Ngữ KL -TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  3. Là hệ thống trung tâm ngoại ngữ khá nổi tiếng với quy mô mở rộng ở khắp các tỉnh thành trên cả nước, trung Tâm Anh Ngữ AMA luôn là điểm đến tin cậy, là địa chỉ đào tạo uy tín đối với những ai đang có nhu cầu nâng cao trình độ ngoại ngữ của mình. Và tại Buôn Ma Thuột, trung Tâm Anh Ngữ AMA cũng đã có mặt và mang đến chương trình giảng dạy chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu học tập của học viên và trong đó đào tạo tiếng Anh cho trẻ em được xem là thế mạnh nổi trội nhất.


    Để kích thích sự hứng thú và niềm đam mê học tiếng Anh cho bé, trung Tâm Anh Ngữ AMA đã đưa vào chương trình tiếng Anh trẻ em tiên phong qua vận động và trò chơi cùng giáo viên bản ngữ. Tiếng Anh sẽ đến với các bé một cách đơn giản và tự nhiên giống như tiếng Việt. Giáo trình học tại trung Tâm Anh Ngữ AMA không chỉ mang lại những kiến thức tiếng Anh cho trẻ một cách hiệu quả, mà còn giúp nâng cao sự tự tin, mạnh dạn cho các bé trong giao tiếp.


    Trong quá trình dạy học, trung Tâm Anh Ngữ AMA luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các bé có cơ hội được trao đổi, vấn đáp với các giáo viên bản xứ để trẻ tự tin hơn khi giao tiếp. Không chỉ vậy, 100% giáo viên người Việt của trung tâm đều có trách nhiệm trong công việc và trình độ chuyên môn cao. Hứa hẹn sẽ giúp các bé cải thiện và phát triển vốn ngoại ngữ của mình. Với phương châm hoạt động ''Luôn luôn đặt sự uy tín lên hàng đầu'', trung tâm trung Tâm Anh Ngữ AMA chính xác là địa chỉ đáng tin cậy của các bậc phụ huynh mỗi khi nhắc đến trung tâm Tiếng Anh tốt và chất lượng nhất dành cho trẻ em.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16A Đường Ama Khê, Tân Lập, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2398 8888 & 026 2858 5858
    Email: info.qng@ama.edu.vn
    Website: https://ama.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/AMABuonMaThuot/
    Giờ mở cửa:
    • Từ thứ 2 - thứ 7: Sáng: 08:00 - 12:00; Chiều: 13:30 - 21:00
    • Chủ nhật: Sáng: 08:00 - 12:00,Chiều: 14:00 - 18:00
    Gọi điện
    Trung Tâm Anh Ngữ AMA - TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Trung Tâm Anh Ngữ AMA - TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Trung Tâm Anh Ngữ AMA - TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Trung Tâm Anh Ngữ AMA - TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  4. Top 4

    B.Education English Center

    Gọi điện

    Trung tâm Anh Ngữ B.Education English Center là một trung tâm anh ngữ đạt chuẩn quốc tế với các chương trình đào tạo tiếng anh đa dạng từ giao tiếp tới các khóa luyện thi Quốc tế. Chương trình đào tạo và phát triển toàn diện 4 kỹ năng tiếng Anh giúp học sinh, sinh viên, cán bộ công nhân viên chức đạt được các chứng chỉ Quốc tế, đủ điều kiện đăng ký học tập và làm việc tại các môi trường chuyên nghiệp.


    Trung tâm đang đào tạo các chương trình tiếng Anh:

    • Tiếng Anh mầm non và thiếu nhi thân thiện.
    • Tiếng Anh giao tiếp giúp bạn sử dụng tiếng anh hiệu quả
    • Tiếng Anh Ielts cam kết đầu ra trên 6.5,
    • Tiếng Anh B1
    • Toeic
    • Tiếng Anh cơ bản,…


    Với đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm giảng dạy chuyên sâu, tất cả đều tốt nghiệp từ nhiều trường Đại học lớn, có chuyên ngành sư phạm, được đào tạo và có bằng giảng dạy tiếng Anh Quốc tế như:TESOL, TEFL. Các giáo viên luôn được tập huấn nghiệp vụ, cập nhật kiến thức hiện đại để áp dụng giảng dạy Tiếng Anh phù hợp với từng đối tượng (trẻ em, thiếu niên và người lớn).


    Hệ thống phòng học được thiết kế với các thiết bị hỗ trợ giảng dạy hiện đại như màn hình LCD, máy chiếu, bảng thông minh, máy tính riêng cho từng học viên, nhằm tối ưu phương pháp giảng dạy tương tác giữa thầy và trò – đây là phương pháp giảng dạy tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay với mục tiêu phát triển tư duy mở, đẩy mạnh khả năng sáng tạo của học viên. Một sự kết hợp vô cùng mới lạ, Cofee Room bên trong trung tâm đây là sự khác biệt so với các trung tâm tại BMT, nhằm phục vụ cho học viên có chỗ thư giản sau các buổi học

    Trung tâm Anh ngữ B.Education English Center luôn tạo cảm giác thoải mái cho các bạn khi đến lớp cùng những giờ học sinh động, các bạn còn được tham gia một sân chơi hữu ích,mang đến một môi trường học tập thoái mái nhất, giải tỏa những căng thẳng sau những giờ học trên trường, những giờ làm việc mệt mỏi với các chương trình hoạt động ngoại khóa diễn ra đầy vui nhộn, hấp dẫn. Thầy cô tại đây ngoài kiến thức chuyên môn vững chắc, còn năng động và luôn chủ động để giúp học viên có thể cải thiện khả năng tiếng anh của một cách hiệu quả và thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 3 Nhà sách Tây Nguyên, P. Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • Tầng 3 Tòa nhà Điền Khôi, 89G Lý Thái Tổ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0943 778 822
    Email: anhngubeducation@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/B.EducationEnglishCenter

    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    B.Education English Center - TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    B.Education English Center - TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    B.Education English Center - TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    B.Education English Center - TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  5. Top 5

    Anh Ngữ English Guide

    Gọi điện

    Anh Ngữ English Guide là trung tâm dạy tiếng Anh chuyên nghiệp dành cho trẻ em, nơi tạo môi trường lý tưởng để các bé phát triển thói quen và kỹ năng ngoại ngữ. Mục tiêu của trung tâm là giúp các bé trở thành những người sử dụng thành thạo tiếng Anh trong cả việc nói, nghe, viết và đọc.


    Phương pháp học tiếng Anh tại Anh Ngữ English Guide được thiết kế nhằm tạo điều kiện thoải mái nhất cho các bé, dựa trên nguyên tắc "Học tự nhiên như học tiếng mẹ đẻ". Mục tiêu của phương pháp này là để tiếng Anh trở thành ngôn ngữ giao tiếp tự nhiên của trẻ em, thay vì chỉ là một ngoại ngữ. Với sự hướng dẫn của đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và niềm đam mê trong nghề, trẻ em sẽ được tiếp cận với các phương pháp dạy học tiên tiến, hứng thú và đam mê với việc học tiếng Anh.


    Điểm đặc biệt của Anh Ngữ English Guide nằm ở bộ giáo trình độc đáo được xây dựng dựa trên khung chương trình tiếng Anh bản quyền. Bộ giáo trình này được tạo ra đặc biệt cho trẻ em, với mục tiêu mang đến một trải nghiệm học tập vui nhộn, phù hợp và kích thích não bộ của các bé. Các bài học được thiết kế để khám phá và khai phá tiềm năng của trẻ em thông qua các hoạt động tương tác, trò chơi và bài hát. Giúp các bé phát triển vốn từ vựng, ngữ pháp, và khả năng sử dụng tiếng Anh một cách tự tin và thành thạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Trần Nhật Duật, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0974 709 090 & 0961 198 759
    Email: englishguidevn@gmail.com
    Website: https://englishguide.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/EnglishGuideBMT
    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Anh Ngữ English Guide - TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Anh Ngữ English Guide - TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Anh Ngữ English Guide - TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Anh Ngữ English Guide - TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  6. Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Popodoo là một trung tâm đáng chú ý tại TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk với chất lượng khóa học và số lượng học viên đông đảo. Với môi trường học tập thuận lợi, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ giảng viên nhiệt tình cùng nhà quản lý chuyên nghiệp, Popodoo đảm bảo mang lại thành công cho các học viên trong hành trình học tiếng Anh của trẻ.


    Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Popodoo hiện có đội ngũ giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài, đều có bằng cấp và kinh nghiệm giảng dạy. Sự kết hợp này, kết hợp với trang thiết bị hiện đại, tạo ra môi trường học tập tốt cho học viên với mức phí phải chăng.


    Khi đến với Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Popodoo, trẻ em sẽ nhận được nhiều lợi ích. Trung tâm tập trung vào sự phát triển toàn diện của trẻ em thông qua giảng dạy 5 ưu điểm của việc học, bao gồm: kỹ năng tư duy phân tích, tính sáng tạo, khả năng giao tiếp, sự tự tin và tinh thần hợp tác. Ngoài các buổi học trong lớp, trẻ còn tham gia vào các buổi thực hành, hoạt động ngoài trời, chương trình ngoại khóa và giao lưu. Các hoạt động này giúp trẻ có cơ hội thực hành và phát triển khả năng sử dụng tiếng Anh của mình trong các tình huống đời sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 - 118 Phan Đăng Lưu, P. Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0905 205 757
    Email: smartenglish.bmt@gmail.com
    Website: http://popodoo.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/popodoobmt
    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 8:00 - 21:00
    Gọi điện
    Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Popodoo - TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Popodoo - TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Popodoo - TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Popodoo - TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  7. Top 7

    BEC - Boarding English Center

    Gọi điện

    BEC - Boarding English Center là một trung tâm giáo dục tiếng Anh dành riêng cho người Việt trẻ, được thành lập với mục tiêu phát triển và nâng cao khả năng tiếng Anh cho các bạn trẻ. Trung tâm cam kết chia sẻ tất cả hiểu biết và kinh nghiệm của mình để giúp các bạn chuẩn hóa tiếng Anh của bản thân.


    Để đạt được mức độ thành thục trong kỹ năng tiếng Anh, người học cần đầu tư rất nhiều thời gian và công sức. Vì vậy, lựa chọn học tập tại BEC - Boarding English Center không phù hợp cho những bạn nhút nhát và yếu tim. Tuy nhiên, đối với những bạn đã xác định chí hướng và quyết tâm học tập cùng BEC - Boarding English Center, trung tâm sẽ cung cấp cho các bạn một lượng lớn kiến thức, bài tập và các hoạt động phát triển kỹ năng ngôn ngữ để gia tăng vốn hiểu biết của các bạn.


    Đặc biệt, BEC - Boarding English Center cung cấp các lộ trình học tiếng Anh phù hợp cho trẻ em. Trung tâm đưa ra khóa học Tiếng Anh mầm non và Tiếng Anh trẻ em nhằm giúp trẻ em học tiếng Anh một cách tự nhiên. BEC - Boarding English Center tin rằng phương pháp học tập tự nhiên là một cách hiệu quả để trẻ em tiếp thu ngôn ngữ. Tại trung tâm, trẻ em được khuyến khích tự do phát biểu ý kiến, được tham gia các hoạt động chơi đùa và tương tác một cách thoải mái. Điều này giúp trẻ em có thể tiếp thu một cách chủ động và sáng tạo thông qua các bài học với nhiều chủ đề đa dạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 - 41 Chế Lan Viên, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0986 006 566
    Email: nhungttc.bec@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BoardingenglishcenterBuonMaThuot
    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    BEC - Boarding English Center - TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    BEC - Boarding English Center - TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    BEC - Boarding English Center - TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    BEC - Boarding English Center - TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  8. Top 8

    Trung tâm Ngoại ngữ Hi-way

    Gọi điện

    Trung tâm Ngoại ngữ Hi-way là một trung tâm đào tạo tiếng Anh cho trẻ em nổi tiếng tại TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Được biết đến với sự tận tình và thân thiện của đội ngũ tư vấn viên và giảng viên giàu kinh nghiệm, cùng với sự trang bị các thiết bị dạy học tiên tiến và cơ sở vật chất tốt.


    Tại Trung tâm Ngoại ngữ Hi-way, chương trình đào tạo Tiếng Anh trẻ em được xây dựng theo lộ trình phù hợp với từng lứa tuổi của trẻ. Trung tâm khuyến khích trẻ tự do phát biểu ý kiến, được chơi đùa và tương tác với nhau, nhằm giúp trẻ tiếp thu một cách chủ động và sáng tạo thông qua các bài học với nhiều chủ đề đa dạng. Việc này giúp trẻ em không chỉ học ngôn ngữ mà còn phát triển kỹ năng giao tiếp và tư duy sáng tạo.


    Trung tâm Ngoại ngữ Hi-way cũng thường xuyên tổ chức các chương trình vui chơi, giải trí nhân các ngày Lễ trong năm, tạo ra môi trường dạy và học sinh động. Đặc biệt, trung tâm cũng cung cấp các chương trình học bổng và khuyến học dành cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng có thành tích học tốt, nhằm khuyến khích và ủng hộ sự phát triển giáo dục của cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 248 Y Jut, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2397 1234
    Email: Lenhuhoang84@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hiway.edu.vn
    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Trung tâm Ngoại ngữ Hi-way - TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Trung tâm Ngoại ngữ Hi-way - TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Trung tâm Ngoại ngữ Hi-way - TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Trung tâm Ngoại ngữ Hi-way - TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  9. Trung tâm Anh ngữ Pandora Homeschooling là một trung tâm đào tạo và giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em tại TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, trung tâm tự hào là môi trường chuyên dạy tiếng Anh cho trẻ em hàng đầu hiện nay trong khu vực.


    Một điểm đặc biệt của Trung tâm Pandora Homeschooling là hệ thống giáo trình chuyên biệt và phương pháp giảng dạy được thiết kế phù hợp với trẻ em. Trung tâm sử dụng phương pháp học truyền thống qua sách vở, giúp trẻ có một bước nhảy đà nhanh và mạnh trong vốn từ vựng và ngữ pháp. Tuy nhiên, trung tâm cũng nhận thấy rằng, theo thời gian, trẻ có thể trở nên mất hứng và có khả năng hạn chế trong việc tiếp thu kiến thức mới, cũng như sử dụng vốn từ vựng và ngữ pháp đã học. Do đó, Pandora Homeschooling tập trung xây dựng một lộ trình phát triển bền vững cho trẻ em.


    Đến với Trung tâm Anh ngữ Pandora Homeschooling, trẻ em sẽ có những trải nghiệm đáng giá. Trung tâm tạo điều kiện cho trẻ gạt bỏ nỗi sợ hãi và e dè trong việc sử dụng ngôn ngữ. Mục tiêu quan trọng của Trung tâm Pandora Homeschooling là truyền cho trẻ em tình yêu với tiếng Anh từ sớm. Việc này sẽ tạo nền móng vững chắc cho việc học ngoại ngữ của trẻ trong tương lai và cung cấp cho trẻ hành trang cho những bước tiếp theo trong cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Đinh Núp, P. Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0963 216 747
    Email: Pandorahomeschooling@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/PandoraHomeschooling
    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 07:20 - 21:35
    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ Pandora Homeschooling - TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Trung tâm Anh ngữ Pandora Homeschooling - TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Trung tâm Anh ngữ Pandora Homeschooling - TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Trung tâm Anh ngữ Pandora Homeschooling - TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy