Top 8 Viện dưỡng lão tốt nhất Việt Nam

Hoài Thương 41257 0 Báo lỗi

Nhịp sống ngày càng hối hả, bận rộn khiến nhiều người không còn thời gian chăm sóc ông bà, bố mẹ, vì vậy mà việc tìm kiếm một địa điểm tin tưởng để gửi gắm ... xem thêm...

  1. Viện dưỡng lão Thiên Đức có đội ngũ điều dưỡng viên giàu kinh nghiệm, tận tụy, chu đáo, ân cần và bằng cái tâm dành cho người già. Các cán bộ nhân viên ở trung tâm đã tạo nên được môi trường thân thiện, vui vẻ và tràn đầy tình yêu thương ở đây. Cùng với hệ thống trang thiết bị tiên tiến, viện dưỡng lão chăm sóc người thân theo cách tốt nhất.


    Trung tâm chăm sóc người cao tuổi Thiên Đức có tổng diện tích 5 ha với hồ câu cá, hồ bơi, tennis sân, can xanh gian, thoáng đãng, yên tĩnh, thích hợp cho các cụ nghỉ ngợi, hồi phục sức khỏe. Hiện nay, trung tâm vẫn tiếp tục mở rộng thêm 1 dãy nhà 2 tầng với 90 giường.


    Ngoài ra, trung tâm còn có phòng tập phục hồi chức năng, hội trường lớn, nơi để các cụ sinh hoạt chung và khu đào tạo. Hằng ngày, ngoài các chế đội chăm sóc, tập luyện. Các cụ ở Viện dưỡng lão Thiên Đức còn được các bạn nhân viên y tá đưa đi dạo mát, ngắm cảnh xung quanh trung tâm, đồi thông. Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức các chương trình văn nghệ vào các dịp cuối tuần, tổ chức các cuộc giao lưu nhỏ giữa nhân viên và các ông, các bà, ... Đây chính là các biện pháp để giúp các cụ hòa mình với cộng đồng và giúp giảm thiểu chứng trầm cảm tuổi già, tăng cường sức khỏe về thể chất và tinh thần cho các cụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 10, Ngách 39/11, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Hệ thống cơ sở: https://duonglaothienduc.com/tuyen-dung

    Điện thoại: 0983 079 868 & 0888 171 155

    Email: duonglaothienduc@gmail.com

    Website: http://duonglaothienduc.com

    Fanpage: www.facebook.com/duonglaobachnienthienduc

    Gọi điện
    Viện dưỡng lão Thiên Đức
    Viện dưỡng lão Thiên Đức
    Viện dưỡng lão Thiên Đức
    Viện dưỡng lão Thiên Đức

  2. Top 2

    Hệ thống dưỡng lão Bình Mỹ

    Hệ thống dưỡng lão Bình Mỹ cũng là một trong những viện dưỡng lão uy tín được nhiều người lựa chọn. Trung tâm luôn được xây dựng trong một môi trường xanh mát, không khí trong lành, yên tĩnh. Viện dưỡng lão mong muốn mỗi người cao tuổi đến với Viện luôn “Sống vui - Sống khỏe - Sống thọ”. Nhiều năm qua, Viện được tin tưởng là nơi chăm sóc, sinh hoạt thuận tiện cho người cao tuổi không chỉ khu vực Hồ Chí Minh mà còn cả các vùng lân cận.


    Viện dưỡng lão Bình Mỹ luôn hướng đến tầm nhìn giúp đỡ chăm lo sức khỏe về cả thể chất lẫn tinh thần người cao tuổi cho khu vực phía Nam nói riêng, cả nước nói chung và cộng đồng kiều bào ở nước ngoài. Viện dưỡng lão Bình Mỹ luôn cam kết thực hiện theo mục tiêu tạo dựng cho người cao tuổi sinh hoạt tại Viện một môi trường sống an lành, khỏe mạnh và đầy sự yêu thương của một gia đình.


    Đội ngũ nhân viên chăm sóc đều tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng và trung cấp y tế chuyên nghiệp. Tất cả nhân viên chăm sóc đều được đào tạo chuyên sâu về chăm sóc người cao tuổi. Từ đó có thể mang đến cho các cụ cao tuổi một không gian sống xanh, sạch và ấm áp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 3D Đường 171, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh
    • 15 Nguyễn Tuân, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    • 29/2 An Hội, Phường 13, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    • D5-D6, Khu biệt thự Tuyết Anh, Tỉnh lộ 8, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 19007 57539

    Email: vanphong@duonglaobinhmy.com

    Website: https://duonglaobinhmy.com

    Fanpage: www.facebook.com/duonglaobinhmy

    Mong muốn mỗi người cao tuổi đến với trung tâm luôn
    Mong muốn mỗi người cao tuổi đến với trung tâm luôn "Sống vui - Sống khỏe - Sống thọ"
    Hệ thống dưỡng lão Bình Mỹ
    Hệ thống dưỡng lão Bình Mỹ
  3. Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng được lập ra với mong muốn chia sẻ trách nhiệm với các gia đình. Diên Hồng sẽ là giải pháp tối ưu để con cháu vẫn có điều kiện quan tâm, vẫn duy trì công việc, học tập trong khi bố mẹ, ông bà được vui sống bên những người bạn cùng lứa tuổi, được chăm sóc sức khoẻ cả về thể chất và tinh thần. Đơn vị luôn mong muốn giúp người cao tuổi tận hưởng cuộc sống hạnh phúc hơn, khoẻ hơn, phong phú hơn. Hạnh phúc, an nhàn và bình yên trong tâm hồn của người cao tuổi và gia đình chính là mục tiêu của trung tâm.


    Giá trị hiện Trung tâm Diên Hồng đang theo đuổi:

    • Tôn trọng danh dự nhân phẩm, lợi ích, quyết định hay những nét riêng biệt của đối phương
    • Chân thành quan tâm, đồng cảm, thấu hiểu tới những người xung quanh, giúp đỡ lẫn nhau khi gặp khó khăn
    • Giàu năng lượng để mang đến cho người cao tuổi nhiều năng lượng tích cực, tươi trẻ và yêu đời hơn


    Với mong muốn xây dựng Diên Hồng trở thành một nơi an dưỡng kiểu mẫu, Trung tâm đặc biệt quan tâm đến việc đầu tư vào nguồn nhân lực. Bằng kinh nghiệm chuyên môn, lòng yêu nghề, trung tâm luôn trăn trở mỗi ngày để đem đến những trải nghiệm thú vị trong cuộc sống thường nhật, giúp cho người cao tuổi được tận hưởng một cuộc sống tươi vui, sinh động và tràn đầy năng lượng sống.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • U07 – L16 – KĐT Đô Nghĩa, Nguyễn Văn Trác, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
    • Khu A2.3 – ô số 18 – KĐT Thanh Hà Cienco 5, Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội
    • Số 9 ngõ 649 Lĩnh Nam, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Quang Lai, Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

    Điện thoại: 0338 342 288 & 0396 522 566 & 0968 660 115

    Email: vdldienhong@gmail.com

    Website: http://duonglaodienhong.vn

    Fanpage: www.facebook.com/duonglaodienhong

    Gọi điện
    Phòng chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi của trung tâm
    Phòng chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi của trung tâm
    Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng
    Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng
  4. Trung tâm chăm sóc người cao tuổi OriHome được thành lập từ năm 2013 cho đến nay đang trở thành địa chỉ uy tín được nhiều gia đình lựa chọn. Vị trí tọa lạc ngay trung tâm Thành phố với quy mô 72 giường, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ Chuyên gia Y tế, Điều dưỡng và Nhân viên chăm sóc tận tâm, chu đáo, giàu kinh nghiệm. Dịch vụ của OriHome là sự kết hợp hài hòa giữa chăm sóc truyền thống và hiện đại, đặc biệt áp dụng mô hình dưỡng lão và chăm sóc của Nhật Bản.


    Với mong muốn giúp người cao tuổi già hóa khỏe mạnh và khoa học, Trung tâm OriHome luôn chú trọng việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chuyên môn cao, tận tâm, chu đáo, chăm sóc bằng tình yêu thương con người. Đặc biệt hơn nữa là sự hiếu kính với người cao tuổi. OriHome luôn đổi mới áp dụng các phương pháp chăm sóc, hỗ trợ phù hợp theo từng giai đoạn già hóa của người cao tuổi.


    Các loại hình dịch vụ chăm sóc chính tại OriHome

    • FullCare – Dịch vụ chăm sóc nội trú
    • DayCare – Dịch vụ chăm sóc ban ngày
    • HomeCare – Dịch vụ chăm sóc tại nhà

    Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi, OriHome đã từng ngày phát triển và hoàn thiện dịch vụ. Từ đó có thể mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người cao tuổi và hướng đến trở thành một trong những lựa chọn tốt nhất cho mọi gia đình Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 19 Ngõ 139 Bằng Liệt, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 850 101

    Email: info@orihome.com.vn

    Website: http://orihome.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/orihomecentral

    Gọi điện
    Trung tâm Chăm sóc Người cao tuổi OriHome
    Trung tâm Chăm sóc Người cao tuổi OriHome
    Trung tâm Chăm sóc Người cao tuổi OriHome
    Trung tâm Chăm sóc Người cao tuổi OriHome
  5. Viện dưỡng lão ALH với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tự tin có thể mang đến dịch vụ tốt nhất cho mọi gia đình Việt. Với điều kiện cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, ALH cam kết sẽ mang đến môi trường sống trong lành, an toàn và thoải mái cho người cao tuổi có thể sống vui, sống khỏe mỗi ngày.


    Đơn vị ALH luôn hoạt động với sứ mệnh:

    • Trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi tập trung uy tín
    • Hoạt động chăm sóc với mục đích nâng cao sức khỏe về thể chất lẫn tinh thần cho người cao tuổi
    • Chất lượng dịch vụ chăm sóc chu đáo, tận tâm, thân thiện, đảm bảo sự an tâm và hài lòng của khách hàng
    • Đảm bảo tạo ra một môi trường làm việc tích cực cho các thành viên có chung mục tiêu, từ đó cùng sáng tạo các giá trị mới cho nhà đầu tư và cộng đồng


    Ưu thế về đội ngũ nhân viên tại Trung tâm dưỡng lão ALH:

    • Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề từng làm việc tại nhiều bệnh viện lớn nên sẽ rất am hiểu về tâm lý các cụ người cao tuổi
    • Đội ngũ điều dưỡng viên chăm sóc liên tục được nâng cao chất lượng về kỹ thuật chuyên môn mà còn cả về thái độ và phong cách phục vụ
    • Luôn sẵn sàng hỗ trợ, tận tâm chăm sóc các cụ cao tuổi
    • Tổ chức nhiều chương trình, hoạt động bổ ích tạo thêm nhiều niềm vui và ý nghĩa trong cuộc sống cho người cao tuổi tại trung tâm

    Đơn vị luôn cố gắng không ngừng với mong muốn mang đến dịch vụ chuyên nghiệp, giúp đỡ chăm lo sức khỏe về cả thể chất lẫn tinh thần người cao tuổi. Không những vậy, hiện tại ALH còn mở rộng với mục tiêu xây dựng và phát triển một hệ thống nhà dưỡng lão hoàn thiện và chuyên nghiệp, cung cấp các dịch vụ về chăm sóc và nuôi dưỡng người cao tuổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Km15 Đại lộ Thăng Long, Vân Côn, Hoài Đức, Hà Nội

    Điện thoại: 0965 695 050

    Email: duonglaoalh@gmail.com
    Website: http://duonglaoalh.com

    Fanpage: www.facebook.com/duonglaoALH

    Gọi điện
    Viện dưỡng lão ALH
    Viện dưỡng lão ALH
    Viện dưỡng lão ALH
    Viện dưỡng lão ALH
  6. Với sứ mệnh mang đến hạnh phúc cho người cao tuổi, Viện dưỡng lão Từ Tâm S-Merciful luôn được các gia đình đánh giá cao trong việc chăm sóc sức khỏe, tinh thần cho người cao tuổi tại khu vực miền Nam. Viện dưỡng lão được xây dựng y hệt như một xã hội thu nhỏ dành riêng cho người cao tuổi với không gian lý tưởng kết hợp chăm sóc sức khoẻ và tổ chức các hoạt động cộng đồng.


    Tại S-Merciful người già còn được trải nghiệm các dịch vụ chăm khám sức khỏe uy tín với sự hỗ trợ của chuyên gia y tế cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, đời sống tinh thần của các vị cao niên cũng được đề cao với các phòng ở được trang bị những tiện nghi như: Phòng chiếu phim, thư viện, phòng trà cùng các câu lạc bộ cho người cao tuổi thực hiện đam mê của mình như: ca hát, vẽ tranh, làm thơ, ... Không gian rộng rãi, thoáng mát cùng cây cỏ trong lành là một môi trường lý tưởng cho các cụ già nghỉ ngơi, thư giãn an hưởng tuổi già.


    Khi đến với Viện dưỡng lão S-Merciful, các cụ cao tuổi sẽ được trải nghiệm mô hình dưỡng lão của các nước phát triển Châu Âu. Sự khác biệt này chính là cách tiếp cận đầy sáng tạo và gây dựng niềm tin tới phân khúc người cao tuổi, người thân của khách hàng. Điều đó được thể hiện qua môi trường sống tiện nghi như nghỉ dưỡng 5 sao nhưng đảm bảo thoáng xanh, trang thiết bị y tế hiện đại nhất, đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng viên, hộ lý giàu kinh nghiệm. Từ Tâm S-Merciful như một món quà sức khỏe vẹn tròn mà đơn vị muốn gửi tặng tới các đấng sinh thành, sống cùng các chuyên gia sức khoẻ thì an tâm chiến thắng mọi căn bệnh tuổi già.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • Khu Đầm Tiếu, Phú Nghĩa, Chương Mỹ, Hà Nội
    • 22 Morison, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
    • Phường Long Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0906 885 151

    Email: info@smerciful.com

    Website: http://smerciful.com

    Fanpage: www.facebook.com/duonglaotutam.vn

    Gọi điện
    Viện dưỡng lão Từ Tâm S-Merciful
    Viện dưỡng lão Từ Tâm S-Merciful
    Viện dưỡng lão Từ Tâm S-Merciful
    Viện dưỡng lão Từ Tâm S-Merciful
  7. Viện dưỡng lão Vườn Lài cũng là một trong những địa chỉ được nhiều gia đình tin cậy chọn làm nơi nghỉ dưỡng cho người thân của mình. Đến đây, các cụ sẽ được nghỉ ngơi và sinh hoạt trong môi trường lành mạnh với đầy đủ tiện nghi và thoáng mát. Đặc biệt các cụ sẽ được nhận miễn phí các loại thuốc bổ thông thường như các loại vitamin. Đây là món quà sức khỏe mà trung tâm muốn dành tặng cho các cụ.


    Ngoài ra người cao tuổi sẽ không cần mang theo các vật dụng cá nhân. Bởi vì ở đây sẽ cấp phát đầy đủ đồ dùng như: chăn màn gối, khăn chậu, bàn chải đánh răng, ... đầy đủ phục vụ trong sinh hoạt và có thời gian đổi mới, giặt sạch định kỳ. Ở Viện dưỡng lão Vườn Lài, chế độ dinh dưỡng trong bữa ăn được tính toán phù hợp với tình trạng bệnh lý và sức khỏe. Thức ăn đảm bảo vệ sinh và đầy đủ chất dinh dưỡng và được chia làm 4 bữa/ ngày.


    Hàng tháng trung tâm còn tổ chức tiệc sinh nhật cho các cụ, đem lại niềm vui và hạnh phúc tuổi già cho các cụ. Với ưu thế về cơ sở vật chất hiện đại cùng các chuyên gia có kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chăm sóc tận tình chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Khi đến đây, các cụ luôn được chăm sóc cẩn thận từ vật chất đến tinh thần với nhiều chương trình phù hợp và thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 2306/2A Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
    • 266/25 Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0906 711 888

    Email: baonguyenvdl@gmail.com

    Website: https://duonglaovuonlai.vn

    Gọi điện
    Viện dưỡng lão Vườn Lài
    Viện dưỡng lão Vườn Lài
    Viện dưỡng lão Vườn Lài
    Viện dưỡng lão Vườn Lài
  8. Trung tâm dưỡng lão Tuyết Thái tọa lạc giữa không gian yên bình với vườn cây, hồ nước là địa chỉ an dưỡng tin cậy giúp người cao tuổi và người bệnh an tâm, thoải mái khi điều dưỡng ở đây. Hiện nay, trung tâm đã xây dựng được hệ thống phòng ở hiện đại hơn 200 giường cùng hệ thống phòng chức năng đầy đủ máy móc thiết bị y tế, khu sinh hoạt chung rộng rãi, đầy đủ tiện ích như ti vi, máy tính kết nối Internet, đàn piano, phục vụ các hoạt động sinh hoạt tập thể.


    Đến với Tuyết Thái, người cao tuổi được chăm sóc chu đáo bởi đội ngũ bác sĩ, nhân viên tâm huyết, tận tâm như đang chăm sóc chính ông bà, cha mẹ mình. Điều dưỡng, y tá bón từng thìa thức ăn, vệ sinh cá nhân cho những cụ sức khỏe yếu; chăm lo cho các cụ đến từng bữa ăn, giấc ngủ và trở thành chỗ dựa tinh thần của người cao tuổi. Với phương châm “Kính trọng người già, yêu thương người bệnh, dịu hiền chăm sóc, chu toàn phục vụ, Viện dưỡng lão Tuyết Thái luôn là địa chỉ an dưỡng tin cậy cho người cao tuổi, giúp các cụ luôn sống vui, sống khỏe, yêu đời.


    Người cao tuổi được chăm lo chu đáo từng bữa ăn để phục hồi sức khỏe nhanh chóng. Nguồn thực phẩm đa dạng, giàu dinh dưỡng và đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Cán bộ nhân viên viện dưỡng lão còn trồng một vườn rau xanh để phục vụ bữa ăn cho người cao tuổi. Bữa ăn hàng ngày có sự tham vấn của bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng để phù hợp với tình trạng sức khỏe và khẩu vị của từng cụ. Thêm vào đó, hàng ngày người cao tuổi được kiểm tra sức khỏe, tập thể dục, tham gia vật lý trị liệu, bấm huyệt, massage theo sự hướng dẫn chu đáo, tận tình của các bác sĩ, y tá, điều dưỡng viên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Đại Đồng, Đại Mạch, Đông Anh, Hà Nội

    Điện thoại: 0903 238 803

    Email: vienduonglaotuyetthai@gmail.com

    Website: http://dieuduongtuyetthai.com

    Fanpage: www.facebook.com/duonglaotuyetthai

    Gọi điện
    Trung tâm dưỡng lão Tuyết Thái – Nơi tình yêu gia đình được gửi trao
    Trung tâm dưỡng lão Tuyết Thái – Nơi tình yêu gia đình được gửi trao
    Viện dưỡng lão Tuyết Thái - An tâm trao gửi niềm tin
    Viện dưỡng lão Tuyết Thái - An tâm trao gửi niềm tin



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy