2CE Beauty Store

2CE Beauty được biết đến là một shop chuyên cung cấp mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng, giá xách tay. Bên cạnh đó, nơi đây cũng nổi tiếng là một trong những địa chỉ mua son môi đẹp và chất lượng nhất Hải Phòng. Son môi tại shop khá đa dạng về chủng loại, màu sắc và đặc biệt không thể không kể đến các dòng như PonyEffect, Secret Key, Apieu, Yu-r,... đây đều là các thương hiệu son môi được đón nhận nồng nhiệt tại shop trong thời gian gần đây.


Bên cạnh đó, với việc luôn nắm bắt xu thế, cập nhật những Hot Trend mới nhất trên thị trường, 2CE Beauty Store luôn kịp thời nhập về những món hàng tốt nhất và mới nhất nhằm đáp ứng đủ mọi nhu cầu làm đẹp cho khách hàng. Không cần phải đợi quá lâu hay tranh nhau xếp hàng để canh sale-off, bạn chỉ cần đến với 2CE Beauty Store thì cũng có thể dễ dàng tìm thấy được cho mình những loại sản phẩm yêu thích không chỉ riêng gì son môi.


Mặt khác, 2CE Beauty Store cũng khá chuyên nghiệp trong việc chăm sóc khách hàng. Nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, có kiến thức về mỹ phẩm cực chuẩn và shop còn có đầy đủ hàng test cho khách hàng nữa. Chính vì vậy mà thật khó để có thể bỏ qua nơi này mỗi khi có ai đó cần tư vấn mua mỹ phẩm và đặc biệt là son môi ở đâu tại Hải Phòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 34 Hai Bà Trưng (Cát Dài), Lê Chân, Hải Phòng
Điện thoại: 0936 965 198 & 0939 070 288

Website: http://www.2cebeauty.com

Fanpage: www.facebook.com/2cebeautystore
Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

2CE Beauty Store
2CE Beauty Store
2CE Beauty Store
2CE Beauty Store

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy