Ngọc Dung Cosmetics

Với hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm, Ngọc Dung Cosmetics nhận được nhiều lời khen và sự tin dùng từ hàng ngàn khách hàng trên khắp khu vực Hải Phòng và các tỉnh thành lân cận. Ngọc Dung Cosmetics chuyên các dòng mỹ phẩm chính hãng, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng của xứ xở Kim Chi.


Ngọc Dung Cosmetics sở hữu số lượng lớn sản phẩm, đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Ngọc Dung Cosmetics kinh doanh các mặt hàng như mỹ phẩm xách tay từ nhiều thương hiệu đến từ Hàn Quốc,... với những thương hiệu nổi tiếng như The Face Shop, innisfree, etude house, 3CE,... Bên cạnh các loại mỹ phẩm thông thường, shop còn nhận order những mặt hàng mĩ phẩm cao cấp theo nhu cầu riêng của khách hàng với chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý.


Nếu bạn đang muốn tìm mua son môi vậy thì Ngọc Dung Cosmetics sẽ là một cái tên đáng để bạn cân nhắc khi mà tại shop có rất nhiều mẫu son đẹp, thời thượng, đẳng cấp, đặc biệt phải kể đến các loại son như: 3CE, Bubi Bubi Lip, Agapan, BbiA,... đảm bảo hàng chính hãng 100%


Đặc biệt đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình sẽ tỉ mỉ hướng dẫn bạn cách sử dụng sao cho hiệu quả nhất. Ngọc Dung Cosmetics nhận ship hàng toàn quốc, đối với những đơn hàng có giá trị cao thì shop có những ưu đãi giảm giá hoặc freeship cho quý khách hàng. Hãy đến với Ngọc Dung Cosmetics để thỏa ước nguyện mua sắm mỹ phẩm và làm đẹp nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 24 ngõ 52 Miếu Hai Xã, Lê Chân, Hải Phòng
Điện thoại: 0772 365 297
Email: nhemnhem1605@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/ngocdungcosmetic
Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

Ngọc Dung Cosmetics
Ngọc Dung Cosmetics
Ngọc Dung Cosmetics
Ngọc Dung Cosmetics

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy