Mỹ Phẩm Mộc Beautiful

Mỹ Phẩm Mộc Beautiful là nơi chuyên cung cấp các loại son môi nhập khẩu chính hãng với giá cực tốt, với chất lượng không cần phải bàn cãi. Tất cả đều thuộc những thương hiệu nổi tiếng trên giới chẳng hạn như: 3CE, BBIA,... bên cạnh đó shop cũng luôn cập nhật những mẫu son mới nhất mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời thượng. Đã có rất nhiều khách hàng có phản hồi tích cực về chất lượng của những sản phẩm tại đây cũng như thái độ phục vụ tận tình của shop, chẳng hạn như lời nhận xét sau: ''Son tại shop rất đẹp. Mình rất yên tâm khi mua son ở đây".


Mỹ Phẩm Mộc Beautiful thật sự đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của rất nhiều phái đẹp đất cảng. Bên cạnh đó, shop cũng chuyên cung cấp các mặt hàng mỹ phẩm khác có thể kể đến như: kem nền - kem lót, phấn mắt, nước hoa, sữa rửa mặt,... mang đến thật nhiều sự lựa chọn cho mỗi khách hàng khi đến đây.


Chính vì vậy mà thật khó để có thể bỏ qua Mỹ Phẩm Mộc Beautiful mỗi khi có ai đó cần chọn mua cho mình những loại mỹ phẩm và đặc biệt là son môi ở tại Hải Phòng. Vậy nên, nếu bạn đang ở Hải Phòng và đang muốn tìm mua son môi hay bất cứ một loại mỹ phẩm nào khác thì cũng đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 204 Phan Đăng Lưu, Kiến An, Hải Phòng
  • 227D Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 0985 786 630
Email: phamdinhhung88@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/MocBeautiful

Giờ mở cửa: 8:00- 22:00

Mỹ Phẩm Mộc Beautiful
Mỹ Phẩm Mộc Beautiful
Mỹ Phẩm Mộc Beautiful
Mỹ Phẩm Mộc Beautiful

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy