Nhung Rùa Cosmetic

Nhung Rùa Cosmetic cũng là một địa chỉ mua son thường xuyên của các cô nàng tại Hải Phòng với rất nhiều các mẫu son đẹp và chất lượng thuộc các thương hiệu nổi tiếng thế giới, có thể kể đến như: Charlotte Tilbury, NARS, Dior, Shu Uemura,... Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Nhung Rùa Cosmetic vẫn luôn nhận được tin tưởng từ phía các khách hàng khi là một địa chỉ mua hàng đáng tin cậy, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.


Bên cạnh đó, khi đến đây khách hàng cũng sẽ không phải lo ngại nhiều về giá cả bởi shop cung cấp rất nhiều mặt hàng với từng mức giá khác nhau từ bình dân cho tới cao cấp. Tùy theo nhu cầu của mỗi khách hàng mà nhân viên của shop sẽ tư vấn cũng như cung cấp các sản phẩm sao cho thật phù hợp.


Đặc biệt, tại shop hàng hóa được cập nhật liên tục, thế nên tình trạng hết hàng cũng được hạn chế ở mức thấp nhất. Chính vì những thế mạnh này mà Nhung Rùa Cosmetic đang dần khẳng định được sự uy tín của mình trên thị trường cũng như trong lòng khách hàng. Vậy nên, đây chắc chắn cũng sẽ là một trong những địa chỉ bán son môi đẹp, giá tốt và chất lượng nhất tại Hải Phòng mà bạn không nên bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 21 Miếu Hai Xã, Lê Chân, Hải Phòng
Điện thoại: 0886 655 563 & 0899 955 563
Email: nhungruacosmetic@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/NhungRuaCosmetic
Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

Nhung Rùa Cosmetic
Nhung Rùa Cosmetic
Nhung Rùa Cosmetic
Nhung Rùa Cosmetic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy