Abigail

"Abigail" là một bộ phim kinh dị dự kiến ra mắt vào tháng 5/2024. Cốt truyện của phim tập trung vào một cô bé ma cà rồng cùng tên. Đây là một tác phẩm kinh dị khai thác chủ đề quỷ hút máu, tiếp tục mang đến hình ảnh những cô bé bề ngoài ngây thơ, trong sáng nhưng thực chất lại là quái vật hoặc sát nhân máu lạnh.

"Abigail" là một yếu tố "gây sốc" mới trong phim kinh dị Hollywood trong những năm gần đây. Phim kể về một vụ bắt cóc tống tiền đầy kỳ dị và kinh hoàng, lấy cảm hứng từ tác phẩm "Dracula's Daughter" năm 1936 của loạt Universal Classic Monsters kinh điển.

Phim theo chân một nhóm người thực hiện vụ án bắt cóc cô con gái nhỏ của một gia đình giàu có và quyền lực trong thế giới ngầm. Họ đòi khoản tiền chuộc lên đến 50 triệu USD và phải bắt giữ và theo dõi cô bé trong suốt đêm. Tuy nhiên, mọi chuyện nhanh chóng trở thành một bữa tiệc máu khi cô bé Abigail, nạn nhân của câu chuyện, hóa ra là một quái vật hút máu đáng sợ. Cha của cô bé cũng không ai khác chính là Dracula trong truyền thuyết. Phim kết hợp yếu tố kinh dị và hành động khi những kẻ bắt cóc nhận ra rằng họ đang trở thành "con mồi" bị săn đuổi, và buộc phải nghĩ cách thoát thân. Người xem đã đánh giá cao sự hấp dẫn và độc đáo của câu chuyện, cùng với diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên.


Khởi chiếu: 17/05/2024

Diễn viên: Giancarlo Esposito, Kevin Durand, William Catlett, Kathryn Newton, Angus Cloud

Đạo diễn: Tyler Gillett, Matt Bettinelli-Olpin

Thời lượng: 109 phút

Abigail
Abigail
Abigail

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy