Tháng Tư Ngày Em Đến

"Tháng Tư Ngày Em Đến" là một bộ phim tâm lý, tình cảm được mong chờ trong tháng 5. Bộ phim này được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng "Shigatsu ni Nareba Kanojo wa" của tác giả Kawamura Genki. Câu chuyện bắt đầu vào một ngày tháng 4, khi bác sĩ tâm lý Shun Fujishiro bất ngờ nhận được những lá thư từ tình đầu của anh mười năm trước. Đồng thời, vị hôn thê của Shun đột ngột biến mất một cách bí ẩn.

Phim nhẹ nhàng gợi lại những kỷ niệm về các mối tình đã qua và gợi mở về tình yêu hiện tại. "Tháng Tư Ngày Em Đến" là một bản tình ca đẹp mà mỗi người đều có thể tìm thấy nỗi suy tư của chính mình. Bối cảnh phim trải dài khắp Tokyo, Uyuni (Bolivia), Prague (Cộng hòa Séc), Iceland và nhiều quốc gia khác trên thế giới, mang đến cho khán giả một hành trình đầy màu sắc và đa dạng.

"Tháng Tư Ngày Em Đến" hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc sâu lắng và những tư duy sâu xa về tình yêu và quá khứ. Với diễn xuất tuyệt vời và cảnh quay đẹp mắt, bộ phim này sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho khán giả yêu thích thể loại tâm lý, tình cảm.


Khởi chiếu: 17/05/2024

Diễn viên: Takeru Satoh, Masami Nagasawa, Nana Mori, Yutaka Takenouchi, Yumi Kawai

Đạo diễn: Tomokazu Yamada

Thời lượng: 108 phút

Tháng Tư Ngày Em Đến
Tháng Tư Ngày Em Đến
Tháng Tư Ngày Em Đến

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy