Những Tế Bào Của Yumi

Những Tế Bào Của Yumi là phim hoạt hình Hàn Quốc thuộc thể loại hoạt hình, hài kịch, gia đình. Phim nói về cô nàng nhân viên văn phòng Yumi đã bước sang độ tuổi 30, với biết bao chông chênh về cuộc đời, về công việc và tình yêu... Cô nàng Yumi trong "Những Tế Bào Của Yumi" là một nhân vật công sở đang đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống và công việc. Tuy nhiên, bên trong Yumi, có một biệt đội đặc biệt gồm các tế bào như Tình Yêu, Bất An, Tiết Kiệm, Cảm Xúc, Măm Măm, Hư Hỏng, Lý Trí... đang sống và làm việc cùng nhau.

Mỗi tế bào trong biệt đội này có chức năng và tính cách riêng, nhưng tất cả họ đều hướng về một mục tiêu chung: Hạnh phúc của Yumi. Dù là tế bào Tình Yêu nồng nàn và tế bào Bất An lo lắng, hay tế bào Tiết Kiệm khôn khéo và tế bào Cảm Xúc dễ thương, họ đều cống hiến và làm việc cùng nhau để đem lại niềm vui và sự cân bằng cho Yumi.

"Những Tế Bào Của Yumi" là câu chuyện đáng yêu và lôi cuốn về việc khám phá và hiểu về tình yêu, sự an lành, cảm xúc và khả năng quản lý tài chính. Bộ phim mang đến thông điệp về tầm quan trọng của việc chăm sóc bản thân và tạo ra một môi trường tích cực để hướng đến hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.


Khởi chiếu: 10/05/2024

Diễn viên: Yoon Ah Young, Beom Sik Shin, Song Ha Rim

Đạo diễn: Kim Da-hee

Thời lượng: 93 phút

Những Tế Bào Của Yumi
Những Tế Bào Của Yumi
Những Tế Bào Của Yumi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy