Doraemon: Nobita và bản giao hưởng Địa Cầu

"Doraemon: Nobita và bản giao hưởng Địa Cầu" là phần thứ 43 trong loạt phim điện ảnh Doraemon 2D và là phần đầu tiên mang chủ đề âm nhạc của thương hiệu Mèo Ú. Trong câu chuyện, để chuẩn bị cho buổi biểu diễn âm nhạc tại trường, Nobita phải học cách chơi sáo, mặc dù cậu không giỏi môn này. Bạn bè tại trường, bao gồm Jaian và Suneo, không ngừng trêu chọc Nobita với nốt "No" không đúng. Tuy nhiên, một cô bạn kỳ lạ tên là Micca lại thích những âm thanh kỳ quặc này!

Micca mời Nobita, Doraemon và nhóm bạn thân của cậu đến cung điện Farre, một hành tinh sử dụng năng lượng từ âm nhạc. Với bảo bối mới "chứng chỉ chuyên viên âm nhạc", Doraemon và nhóm bạn giúp Micca tìm một "virtuoso" - một bậc thầy âm nhạc để cùng cô biểu diễn và cứu lấy cung điện Farre. Tuy nhiên, có một thế lực bí ẩn và đáng sợ đang âm mưu xóa sổ âm nhạc khỏi thế giới này!

Liệu nhóm bạn nhỏ có thể cứu lấy âm nhạc và Trái Đất của chúng ta? Hãy đón xem câu chuyện thú vị này và theo dõi cuộc phiêu lưu của Doraemon và nhóm bạn trong "Doraemon: Nobita và bản giao hưởng Địa Cầu". Với những giai điệu vui vẻ cùng phần hình ảnh dễ thương, tươi sáng, phần phim mới được kỳ vọng sẽ tái lập thành tích phòng vé ấn tượng của phim điện ảnh trước.


Khởi chiếu: 24/05/2024

Diễn viên: Wasabi Mizuta, Megumi Oohara, Yumi Kakazu, Subaru Kimura, Tomokazu Seki

Đạo diễn: Kazuaki Imai

Thời lượng: 115 phút

Doraemon: Nobita và bản giao hưởng Địa Cầu
Doraemon: Nobita và bản giao hưởng Địa Cầu
Doraemon: Nobita và bản giao hưởng Địa Cầu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy