Akataiyo Mặt Trời Đỏ - Nguyễn Du

top 6
Thương Tuyết

Akataiyo là một nhà hàng được thiết kế theo kiến trúc truyền thống của Nhật Bản, với bàn bục gỗ, chiếu tatami và những khóm trúc được trang trí dọc hành lang. Khu vực lầu của nhà hàng mang đậm phong cách Nhật Bản, với những phòng nhỏ được thiết kế gọn gàng và súc tích, với nét đặc trưng của tường trượt và bàn ghế làm từ chất liệu tre.

Akataiyo tự hào phục vụ các món ăn đậm chất Nhật Bản, với một menu phong phú gồm hơn 200 món ăn. Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn từ những món ăn truyền thống của văn hóa Nhật như sushi, sashimi, súp miso, mì soba, và mì udon. Mỗi món ăn tại Akataiyo đều được chế biến tỉ mỉ và tỉnh táo, mang đến hương vị tuyệt vời và sự hài lòng cho khách hàng.

Không chỉ có những món ăn ngon, Akataiyo còn đặc biệt với sự phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp. Nhân viên tận tâm và thân thiện sẽ đảm bảo rằng bạn có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Không gian của nhà hàng mang đậm phong cách Nhật Bản, tạo cảm giác ấm cúng và thân mật, làm cho Akataiyo trở thành một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích văn hóa ẩm thực Nhật Bản.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian truyền thống, món ăn đa dạng và phục vụ tận tâm, Akataiyo tỏa sáng như một điểm đến đặc biệt cho những người yêu mến ẩm thực Nhật Bản. Hãy đến và tận hưởng những món ăn tuyệt vời trong không gian độc đáo của Akataiyo, và chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 54 Nguyễn Du, P. Trạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0782 521 111
Fanpage: www.facebook.com/mattroidodn/
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Akataiyo
    Akataiyo
    Akataiyo
    Akataiyo

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy