Sushi Bê

top 4
Thương Tuyết

Sushi Bê là một địa điểm lý tưởng dành cho những người yêu thích ẩm thực Nhật Bản, đặc biệt là sushi. Với hàng ngàn năm lịch sử và danh tiếng khắp thế giới, ẩm thực Nhật Bản đã trở thành một phần không thể thiếu trong văn hoá ẩm thực quốc tế. Nhà hàng Sushi Bê chắc chắn sẽ làm hài lòng tâm hồn ẩm thực của bạn với đội ngũ đầu bếp tài ba và tận tâm.

Khi đến với Sushi Bê, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món sushi truyền thống tuyệt vời. Sushi được chế biến tinh tế với các nguyên liệu tươi ngon và được bày trí đẹp mắt. Sự kết hợp hoàn hảo giữa cơm trắng mềm mịn và các loại hải sản tươi sống như cá hồi, tôm, hàu, hay mực sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

Ngoài sushi, Sushi Bê cũng cung cấp Sashimi, một loại món ăn hải sản sống được chế biến theo phương pháp đặc trưng của Nhật Bản. Sashimi thường được thái mỏng và tinh tế, tái hiện chính xác hương vị và chất lượng của các loại hải sản. Mỗi miếng sashimi đều mang đến một trải nghiệm tuyệt vời với hương vị tươi ngon và tinh tế. Sushi Bê không chỉ chú trọng vào hương vị mà còn đảm bảo các món ăn đáp ứng các tiêu chuẩn dinh dưỡng cao của ẩm thực Nhật Bản. Các nguyên liệu tươi ngon và chế biến theo phương pháp truyền thống sẽ mang lại một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và khó quên.

Với sự cầu kỳ và sự hài hòa trong hương vị, Sushi Bê chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức ẩm thực Nhật Bản. Hãy đến và tận hưởng những món ăn tuyệt vời này, và chắc chắn bạn sẽ có những kỷ niệm ẩm thực đáng nhớ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 38 đường Nguyễn Chí Thanh, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6398 7990
Fanpage: www.facebook.com/sushibe.vn
Giờ mở cửa: 17:30 - 23:00
    Sushi Bê
    Sushi Bê
    Sushi Bê
    Sushi Bê

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy