Kyoto Sushi Japanese Restaurant

top 1
Chu Bích Ngọc

Được đặt theo tên Cố đô của Nhật Bản, với ước mong mang đến cho Quý khách sự trải nghiệm ẩm thực phong phú, đa dạng, từ món sushi truyền thống đến các món nướng quen thuộc đậm đà, thơm ngon và tinh tế, hòa quyện với không gian văn hóa đậm chất Nhật Bản xưa cổ, để mỗi thực khách đến với Kyoto Sushi cảm nhận đúng nhất 100% ẩm thực Nhật Bản chính thống.


Đến với KYOTO SUSHI, Quý khách sẽ được thưởng thức các món sashimi, sushi, maki truyền thống chất lượng nhất. Đặc biệt, Quý khách sẽ được trải nghiệm phong cách ẩm thực Teppanyaki tinh tế và khác biệt – đó là thưởng thức hải sản tươi sống được chế biến nướng hấp trên tấm thép trứ danh, kết hợp gia vị 100% nhập khẩu từ Nhật Bản, bạn sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon, tự nhiên nhất của hải sản Đà Nẵng mà bạn đã từng biết


Mỗi món ăn của KYOTO SUSHI là kết quả của sự trau chuốt tỉ mỉ của các đầu bếp người Nhật, là trách nhiệm của đội ngũ dày dạn kinh nghiệm đầy tâm huyết. Đến với KYOTO SUSHI, quí khách đã lựa chọn đúng không gian thư giãn, thỏa sức chọn lựa món ăn theo “Gu” của mình, bởi sự đa dạng thực đơn, sự hợp lý về giá, cùng sự đón tiếp nồng hậu theo phong cách rất Nhật Bản.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 10 đường Võ Nguyên Giáp, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
Điện thoại: 0901 131 535 & 0914 700 220
Website: https://kyotosushi.vn/
    KYOTO SUSHI
    KYOTO SUSHI
    KYOTO SUSHI
    KYOTO SUSHI

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy