Sushi World Đà Nẵng

top 8
Chu Bích Ngọc

Món ăn Nhật Bản vốn nức danh khi có một văn hoá ẩm thực đa dạng và cầu kì. Khi nói đến đồ Nhật là chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những phần ăn tươi ngon, đẹp mắt, được chế biến công phu, tỉ mẩn. Sẽ rất khó để chúng ta có thể thưởng thức các phần sushi lý tưởng và tươi sạch tuyệt đối ở 1 hàng quán lề trên các con phố nào đấy. Không gian thưởng thức đồ ăn Nhật cũng chiếm phần quan trọng, góp phần rất lớn trong việc cảm nhận hương vị món ăn. Đừng lo, khi giờ đây bạn có thể ghé chuỗi nhà hàng Sushi World để thưởng thức những món Nhật hoàn hảo. Ghi ngay vào sổ tay để đến những lúc muốn đối xử tốt với bao tử của mình nhé!

  1. Otoro Sashimi – Tinh túy từ đại dương xanh: Otoro được cấu tạo từ phần bụng và cũng là phần có giá trị nhất của con cá ngừ vây xanh bởi vị béo thơm ngon của nó. Otoro có màu hồng nhạt bắt mắt, xen giữa là những thớ mỡ trắng đặc trưng được xen kẽ, người Nhật thường ví von Otoro được xem như là thịt bò kobe ở đại dương xanh.
  2. Fugu Set – Lời mời gọi khó cưỡng từ Set Cá Nóc: Cá nóc hay còn gọi là Fugu là một đặc sản đỉnh cao trong ẩm thực Nhật Bản. Ngoài hương vị khác biệt, tinh tế và kết cấu thịt dai độc đáo, Fugu còn ít chất béo và protein cao. Fugu ban đầu là một loại thực phẩm cao cấp, nhưng đã trở nên phổ biến rộng rãi hơn trong những năm gần đây - mặc dù vẫn là một loại cá có giá cao. Thịt Cá Nóc tuy độc nhưng vẫn là món ăn được giới sành ăn săn lùng. Nguyên liệu Cá Nóc tại Sushi World nhập khẩu trực tiếp từ Nhật về và có được giấy phép sử dụng nguyên liệu an toàn khi chế biến.
  3. Wagyu – Thịt bò 5 sao chuẩn Nhật Bản: Thịt bò Wagyu A5 đúng chuẩn Nhật Bản với giá khá đắt đỏ do nguồn cung có hạn, và chi phí chăm sóc cao, nhưng vẫn được ưa thích nhờ chất lượng thơm ngon độc đáo.Thịt bò wagyu cao cấp Nhật Bản đều có tỉ lệ đặc trưng là vân mỡ trắng xen kẽ các phần thịt với tỷ lệ đồng đều.Trong các giống bò wagyu nổi bật nhất là giống bò ở tỉnh Kobe khi sở hữu thành phần thịt và mỡ đều nhau, làm cho miếng thịt vừa mềm vừa thơm béo, với vị ngọt tan trên đầu lưỡi khi thưởng thức. Bạn muốn thưởng thức bò wagyu ở tỉnh Kobe chính hiệu thì nên đặt trước vì nguồn hàng không phải lúc nào cũng có.

Sushi World nhận được những feedback cực chất từ khách hàng: “Sushi World khiến mình cảm thấy đặc biệt: Từ không gian, món ăn hay cách phục vụ tại nhà hàng đều khiến tôi cảm thấy thoải mái! Tôi và gia đình luôn tìm đến đây mỗi ngày lễ đặc biệt” hay “Tuần nào, tôi cũng ghé Sushi World dùng bữa, ăn Sashimi, Sushi hay các món nướng và món xào cũng thấy rất vừa miệng. Đôi khi mình cũng giới thiệu bạn bè ghé ăn khi họ không biết nên đi đâu để ăn ngon"


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 10 đường Phan Bội Châu, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6389 8484
Website: http://sushiworld.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/sushiworld.danang
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Sushi World
    Sushi World
    Sushi World
    Sushi World

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy