Amansara

Amansara (bắt nguồn từ tiếng Phạn "aman", hòa bình và "apsara", các nữ thần trên trời trong thần thoại Hindu cổ đại) khai trương vào tháng 12 năm 2002 tại Siem Reap, trung tâm văn hóa của nền văn minh Khmer cổ đại. Amansara có bầu không khí hấp dẫn của một ngôi nhà truyền thống đậm chất Campuchia và nằm trong một khu vườn tư nhân với những hàng cây xanh tươi và rợp bóng mát. Amansara chào đón du khách đến lưu trú trong 24 dãy phòng. Với việc bổ sung 12 dãy phòng mới, mỗi dãy đều có hồ bơi riêng, có thiết kế tương tự nhau, có không gian mở với lớp hoàn thiện bằng đá mài và gỗ.


Lớn hơn 12 dãy phòng hiện có của Amansara, dãy phòng bên hồ bơi mới sẽ có diện tích 80 mét vuông mỗi phòng. Sân trong dãy phòng mới sẽ có bể bơi riêng rộng 6 mét x 5 mét. Trung tâm Spa với các phòng trị liệu và thư giãn riêng cùng hồ bơi dài 25m sẽ bổ sung cho bầu không khí thân mật của Amansara như một ngôi nhà cho những vị khách khám phá những di sản của văn hóa và truyền thống Khmer.


Lối vào là khu vực sinh hoạt và ngủ nghỉ của các phòng khách sạn tại Amansara của Campuchia kết hợp có bàn viết lớn và giường cỡ King. Liền kề là khu vực thay đồ với tủ treo và ngăn kéo. Sảnh khách có ghế sofa lớn và bàn ghế ăn hình tròn bình dân. Xa hơn, và dẫn xuống một vài bậc thang, là phòng tắm mở ra sân trong tràn ngập ánh sáng với khu vườn nước và ghế dài có đệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Road to Angkor, Siem Reap, Campuchia
Điện thoại: +8556 376 0333
Email: amansarares@aman.com
Website: https://www.aman.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/amandestinations
Khách sạn Amansara
Khách sạn Amansara
Khách sạn Amansara

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy