Khách sạn Raffles Grand D'Angkor

top 2
Mây Mây
Có niên đại từ năm 1932, Raffles Grand d'Angkor là một trong những khách sạn sang trọng đầu tiên thành lập tại Siem Reap. Một số lượng lớn những khách hàng nổi tiếng đã dành thời gian sinh sống ở đây trong nhiều năm như Somerset Maugham, Clintons và Charlie Chaplin. Angkor Wat và Đường Charles de Gaulle là 2 địa danh quen thuộc với nhiều du khách khi đến khách sạn Raffles Grand D'Angkor; song song đó, không thể không kể đến những danh thắng nổi tiếng khác như Làng văn hóa Campuchia hay Angkor Eye.


Khách sạn có 131 phòng khách và dãy phòng, mỗi phòng đều được bài trí trang nhã với đồ nội thất theo phong cách Nghệ thuật Trang trí và các tác phẩm nghệ thuật của Campuchia. Mặc dù khách sạn Raffles Grand d'Angkor đã cố gắng giữ được phần lớn nét duyên dáng ban đầu, nhưng các khu vực có lối kiến trúc cũ cũng đã được nâng cấp để nhường chỗ cho các dịch vụ tiện nghi hiện đại như spa tuyệt vời bao gồm sáu phòng trị liệu rộng rãi và phòng tập thể dục đầy đủ tiện nghi.


Khách sạn Raffles Grand d'Angkor có các dịch vụ dành cho khách bao gồm Raffles Amrita Spa, trung tâm thể dục và một loạt các lớp học tại Raffles Amrita Pavilion, từ khiêu vũ Khmer đến Thái cực quyền. Du khách cũng được mời tham gia một trong những buổi hội thảo làm pho mát và rượu vang hàng tuần. Các buổi biểu diễn múa Khmer truyền thống cũng được tổ chức trong khu vườn rộng lớn vào buổi tối và du khách có cơ hội thưởng thức một trong những màn biểu diễn khó quên này trong khi dùng bữa tối sang trọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1 Vithei Charles de Gaulle, Khum Svay Dangkum 17252 Xiêm Riệp, Campuchia
Điện thoại: +8556 396 3888
Email: bookus.siemreap@raffles.com
Website: https://www.rafflessiemreap.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/RafflesSR/
Khách sạn Raffles Grand D'Angkor
Khách sạn Raffles Grand D'Angkor
Khách sạn Raffles Grand D'Angkor

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy