Sofitel Angkor Phokeethra Golf and Spa Resort

top 10
Mây Mây
Khách sạn Sofitel Angkor Phokeethra sang trọng bậc nhất Campuchia cung cấp nơi nghỉ dưỡng 5 sao gần Angkor Wat tráng lệ, Di sản Thế giới. Hãy trải nghiệm khu nghỉ dưỡng sang trọng này - luôn được đánh giá là một trong những khách sạn tốt nhất ở Siem Reap - nơi kết hợp giữa thiết kế kiến trúc Khmer và Pháp. Tận hưởng nhiều đặc điểm của khu nghỉ mát bao gồm những khu vườn xinh đẹp, hồ nước, hồ bơi dạng tự do lớn nhất, spa, năm nhà hàng, 2 quầy bar, hội nghị, tiện nghi tổ chức tiệc và sân gôn 18 lỗ đẳng cấp thế giới - Câu lạc bộ đồng quê Phokeethra.


Khách sạn Sofitel Angkor Phokeethra 238 phòng với 23 dãy phòng và Opera Suite được trang bị MyBed của Sofitel và truy cập internet. Mỗi phòng rộng rãi đều được thiết kế trang nhã để tạo sự thoải mái cho quý khách với tầm nhìn tuyệt đẹp ra khu vườn, hồ nước hoặc hồ bơi và các tiện nghi cao cấp. Du khách có thể đến spa để chăm sóc bản thân với dịch vụ massage mô sâu đặc biệt, liệu pháp quấn cơ thể hoặc liệu pháp hương thơm. Du khách có thể tự chiêu đãi bản thân ở Mouhot Dream, một trong 3 nhà hàng, chuyên món Pháp và phục vụ vào bữa tối. Hồ bơi ngoài trời, quán bar cạnh hồ bơi và trung tâm thể dục là những tiện nghi nổi bật khác tại resort sang trọng này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Sofitel Angkor Phokeethra Golf & Spa Resort, Vithei Charles de Gaulle, Khum Svay Dang Kum 171202 Siem Reap, Campuchia
Điện thoại: +8556 396 600
Email: H3123@Sofitel.com
Website: https://www.sofitel-angkor-phokeethra.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/SofitelAngkorSiemReap/
Sofitel Angkor Phokeethra Golf and Spa Resort
Sofitel Angkor Phokeethra Golf and Spa Resort
Sofitel Angkor Phokeethra Golf and Spa Resort

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy