Angela

top 8
Nguyên Nguyên

Angela là shop thời trang hàng hiệu cao cấp dành cho với hàng trăm mẫu mã quần áo chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Ralph Laurent, Gymboree, Baby GAP,...


Đảm bảo rằng, khi mua quần áo cho trẻ tại Angela, các bậc phụ huynh khó lòng mà chê được vì chỉ toàn những sản phẩm chất lượng nhất. Bé chắc chắn sẽ rất yêu thích quần áo tại Angela. Mẫu mã tại Angela đều nằm trong bộ sưu tập thời trang trẻ em của các hãng lớn trên thế giới vậy nên rất đầu tư về thiết kế.


Mùa hè sắp đến, các bậc phụ huynh nên sắm cho bé những trang phục du lịch hè, những bộ đồ bơi đặc sắc với màu sắc sặc sỡ, chắc chắn sẽ khiến bé thích mê. Shop ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho bé một cách an toàn và hợp lý cho các bà mẹ trẻ. Định hướng phát triển dựa trên những sản phẩm bền vững và lấy sự thoải mái của bé, niềm vui của ba mẹ để hoạt động. Shop cam kết không bán hàng nhái, hàng giả để đảm bảo về mặt chất lượng và sức khỏe cho bé. Shop sẽ hoàn tiền gấp đôi cho khách hàng nếu phát hiện hàng giả.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 404 Nguyễn Thị Minh Khai, P. 5, Q. 3, TP. HCM
Điện thoại: 028 3929 0976
Email: haihan5@yahoo.com
Fanpage: www.facebook.com/angela404/
    Angela Shop
    Angela Shop
    Angela Shop
    Angela Shop

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy