Tục Tưng Shop - Quần áo trẻ em xuất xịn

Tục Tưng Shop chuyên bán quần áo trẻ em xuất khẩu của các thương hiệu nổi tiếng quốc tế được gia công tại Việt Nam và các nước như Cambodia, TQ... Hàng xuất dư xịn, chất lượng và giá rẻ. Các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng như Baby Gap, Gymboree, Burberry, Carter’s Polo, GW, Zara, , Place,… đã có mặt ở shop từ lâu. Chất liệu vải mịn đẹp, tinh tế, an toàn cho làn da bé. Với hàng ngàn mặt hàng đa dạng và đẹp, nơi đây được xem là cửa hàng đáng để bạn và con yêu cùng nhau mua sắm vào dịp cuối tuần này nhé.

Cửa hàng quần áo thời trang trẻ em Tục Tưng Shop liên tục cập nhật theo xu hướng thời trang trẻ em, mẫu mã đa dạng cho các bé ở mọi lứa tuổi. Shop có rất nhiều mẫu quần áo thời trang thuộc nhiều dòng khác nhau như: quần áo trẻ em xuất khẩu, quần áo nhập từ Thái Lan, Hàn Quốc hoặc từ các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam.


Tục Tưng Shop
có giá bán cạnh tranh, các mẹ có thể tự do lựa chọn sản phẩm tại đây để mang đến cho bé phong cách thời trang năng động, đáng yêu và sành điệu. Hãy đến với Tục Tưng Shop để trải nghiệm sự chuyên nghiệp, chuẩn mực tình yêu mẹ muốn dành cho con cưng của mình. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, rõ ràng về kích cỡ để mẹ dễ dàng lựa chọn quần áo cho con mà không sợ nhầm “size” quần áo nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lầu 7, Lô C, Chung Cư Bưu Điện, Hẻm 354 Lý Thường Kiệt, P. 14, Q. 10, TP. HCM
Điện thoại: 0945 307 339
Email: shoptuctung@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/tuctungshop
Tục Tưng Shop - Quần áo trẻ em xuất xịn
Tục Tưng Shop - Quần áo trẻ em xuất xịn
Tục Tưng Shop - Quần áo trẻ em xuất xịn
Tục Tưng Shop - Quần áo trẻ em xuất xịn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy