MinNie kids VNXK - Quần áo trẻ em xuất xịn

top 4
Quỳnh Trâm


Đối với nhiều ông bố bà mẹ tại Tp. HCM thì chắc hẳn cái tên MinNie kids VNXK đã không còn mấy xa lạ. Đây được biết đến là một địa chỉ uy tín chuyên bán buôn, bán sỉ và lẻ các loại quần áo trẻ em, hàng VNXK với giá rẻ cạnh tranh. Nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng trong suốt thời gian qua, MinNie kids VNXK vẫn đã và đang không ngừng cố gắng hoàn thiện mình từ chất lượng sản phẩm cho đến cung cách phục vụ để có thể làm tốt hơn nữa vai trò của mình trong việc cùng các bậc phụ huynh chăm sóc con yêu bởi những sản phẩm chất lượng nhất.

Nơi đây đặc biệt nổi bật với những chiếc áo thun cho cả bé trai lẫn bé gái với chất thun 100% cotton, mỏng vừa, mềm mại, mướt tay, mát mẻ, màu sắc tươi sáng, tuy đơn giản về kiểu dáng nhưng xét về độ thoải mái khi mặc thì khỏi phải bàn cãi. Bên cạnh đó, shop còn có rất nhiều những mẫu quần áo body trẻ em được làm từ chất liệu mềm mại, an toàn cho bé, với thiết kế nhiều họa tiết màu sắc dễ thương, đảm bảo sẽ mang lại cho bé sự thích thú mỗi khi sử dụng.

Với tất cả những điều này thì cũng không mấy khó hiểu khi nói rằng MinNie kids VNXK là thiên đường mua sắm quần áo cho các thiên thần nhỏ. Vậy nên bạn đừng ngần ngại gì nữa, hãy đặt mua ngay những bộ quần áo cực xinh cực đáng yêu cho bé yêu nhà mình tại MinNie kids VNXK thôi nào.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 98 Nguyễn Thị Nhỏ, P. 15, Q.11, TP. HCM
Điện thoại: 0913 742 941
Fanpage: www.facebook.com/minniekidsquanaotreemvnxk/
    MinNie kids VNXK - Quần áo trẻ em xuất xịn
    MinNie kids VNXK - Quần áo trẻ em xuất xịn
    MinNie kids VNXK - Quần áo trẻ em xuất xịn
    MinNie kids VNXK - Quần áo trẻ em xuất xịn

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy