Anh ngữ Ms Hoa TOEIC

top 5
Châu An

Anh ngữ Ms Hoa là trung tâm luyện thi TOEIC hàng đầu Việt Nam, với hơn 90 cơ sở toàn quốc và hơn 1 triệu học viên đã thành công cán đích. Tại Anh ngữ Ms Hoa, bạn sẽ được học theo phương pháp RIPL đột phá hiệu quả, được chọn lọc những kiến thức quan trọng và cần kíp nhất để thi TOEIC. Bạn sẽ được nghe giảng, làm bài, trao đổi tài liệu và thảo luận trực tiếp với giáo viên, như đến tận lớp học Offline. Bạn cũng sẽ được tham gia các hoạt động ngoại khóa thú vị và bổ ích để nâng cao kỹ năng tiếng Anh của mình.


Lí do bạn nên chọn anh ngữ Ms Hoa:

  • Hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh, với niềm đam mê và nhiệt huyết truyền cảm hứng cho các bạn trẻ Ms Hoa mang đến cho bạn cơ hội để thay đổi bản thân, thay đổi cuộc đời.
  • Các giáo viên của anh ngữ Ms Hoa gồm những giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt Nam. Họ đều là những người có trình độ chuyên môn, bằng cấp chính quy. Những giáo viên Việt Nam đứng lớp đều đạt điểm rất cao hoặc tuyệt đối trong các kì thi TOEIC. Học viên sẽ được truyền dạy các phương pháp và kinh nghiệm học tiếng Anh hiệu quả, cũng như phương pháp làm bài thi để đạt điểm tuyệt đối.
  • Học viên luôn được quan tâm sát sao, hướng dẫn chu đáo trong suốt lộ trình học. Trung tâm cam kết chất lượng, kết quả đầu ra cho học viên.
  • Khi đăng kí học tại Anh ngữ Ms Hoa, ngoài việc học trực tiếp tại lớp, bạn còn được học miễn phí online với hàng ngàn bài giảng hấp dẫn chỉ dành riêng cho học viên của trung tâm.
  • Cơ sở vật chất được đầu tư kĩ lưỡng, mang đến sự tiện nghi, thoải mái cho người học.

Với sự ảnh hưởng, chất lượng và uy tín của mình, Anh ngữ Ms Hoa đã trở thành một tên tuổi nổi tiếng trong lĩnh vực luyện thi TOEIC. Hãy đến với Anh ngữ Ms Hoa, nơi bạn sẽ trải nghiệm một môi trường học tập chuyên nghiệp, đáng tin cậy và hiệu quả trong việc luyện thi TOEIC và nâng cao khả năng tiếng Anh của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 233 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • 254 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • 226 Ngũ Hành Sơn, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nắng

Điện thoại: 023 6653 6688 & 023 6628 676 & 023 6357 2009

Email: mshoa@imap.edu.vn

Website: https://www.anhngumshoa.com

Fanpage: www.facebook.com/mshoatoeic/

    Anh ngữ Ms Hoa
    Anh ngữ Ms Hoa
    Lớp học anh ngữ Ms Hoa
    Lớp học anh ngữ Ms Hoa

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy