Trung tâm Anh ngữ WISE English

top 3
Phúc Bùi

Bạn có biết rằng TOEIC là một trong những chứng chỉ tiếng Anh quốc tế được công nhận rộng rãi và có giá trị cao không? Bạn hiện đang sinh sống ở Đà Nẵng và bạn đang rất cần một trung tâm luyện thi TOEIC chuyên nghiệp và hiệu quả. Bạn đã biết về Trung tâm Anh ngữ WISE English chưa? Đây là địa chỉ lý tưởng để bạn học TOEIC theo phương pháp tiên tiến và khoa học trong việc học tiếng Anh. Hãy cùng khám phá những gì WISE English có thể mang lại cho bạn trong quá trình học TOEIC.


Tại WISE English, bạn sẽ được học theo một lộ trình cá nhân hóa, nhằm đạt điểm TOEIC 750+ từ con số 0 trong vòng 9 tháng. Trung tâm Anh ngữ WISE English có đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và đạt điểm TOEIC 850+, sẵn sàng hướng dẫn bạn. Trung tâm sẽ cung cấp giáo trình chi tiết, cập nhật và phong phú, bao gồm tất cả các dạng đề, chiến lược làm bài và mẹo giúp bạn đạt điểm cao. Qua đó, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí và nâng cao điểm số một cách tối đa trong thời gian ngắn.


Đặc biệt, WISE English áp dụng phương pháp học tiếng Anh dựa trên tư duy não bộ (NLP) và ngôn ngữ học (Linguistics) - một phương pháp hiện đại và khoa học giúp bạn phát triển khả năng giao tiếp lưu loát, đạt chứng chỉ quốc tế và tiết kiệm đến 80% thời gian học. WISE cam kết đảm bảo kết quả cho học viên và đứng đầu về uy tín trong lĩnh vực giáo dục.


Hãy liên hệ ngay với WISE English để nhận tư vấn và đăng ký khóa học TOEIC phù hợp với bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội nâng cao trình độ tiếng Anh của bạn với Trung tâm Anh ngữ WISE English - trung tâm luyện thi TOEIC hàng đầu tại Đà Nẵng!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 146 Hàm Nghi, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • 380 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • 36 Trần Văn Dư, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại: 0901 270 888 & 0901 360 777

Email: admin@wiseenglish.vn

Website: https://wiseenglish.vn/

Fanpage: www.facebook.com/Wiseenglish.vn

Trung tâm Anh ngữ WISE English
Trung tâm Anh ngữ WISE English
Trung tâm Anh ngữ WISE English
Trung tâm Anh ngữ WISE English

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy