Mr. Bean TOEIC

top 7
Đặng Duy Trai

Mr. Bean TOEIC có lẽ là một cái tên không còn xa lạ gì trong công đồng học Toeic ở Đà Nẵng nữa rồi. Tuy không được quảng cáo rầm rộ như lượng học viên đến với trung tâm rất đông. Hầu hết là những bạn sinh viên Đại học Kinh tế, Đại học Duy Tân và Đại học Kĩ thuật Y Dược. Trung tâm có những khóa học phù hợp với nhu cầu của từng người như: tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh B1 VStep, tiếng Anh IELTS foundation và Toeic. Về lộ trình học Toeic gồm 10 tháng, được chia thành 2 giai đoạn: giai đoạn nền tảng và giai đoạn luyện đề.


Giáo trình được thiết kế một cách khoa học với mạng lưới từ vựng và ngữ pháp được số hóa và có sẵn trên mạng cho học viên tiện tra cứu. Phương pháp dạy học tiên tiến, hiện đại được áp dụng khiến cho học viên rất hứng thú. Cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ tiện nghi tạo điều kiện tốt nhất để học viên tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất. Học phí rất phù hợp với sinh viên, nếu đăng kí học theo nhóm sẽ được giảm giá. Nhưng có một lưu ý nho nhỏ là khi học thì bạn phải làm bài tập về nhà nếu không sẽ bị phạt đấy nhé!


Với những ưu điểm vượt trội như vậy, trung tâm Mr. Bean TOEIC không chỉ đảm bảo cung cấp kiến thức chất lượng mà còn hướng tới việc rèn luyện sự kỷ luật và nỗ lực của học viên. Hãy đến và trải nghiệm để thấy sự khác biệt mà trung tâm mang lại cho sự thành công trong kỳ thi Toeic của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
149 Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Nam, Hải Châu Đà Nẵng.
Điện thoại:
0365 272 927
Fanpage:
www.facebook.com/englishmrbean.vn/

Mr. Bean TOEIC
Mr. Bean TOEIC
Mr. Bean TOEIC
Mr. Bean TOEIC

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy