Ms. LY Toeic Danang

top 6
Đặng Duy Trai

Bạn muốn đạt điểm cao trong kỳ thi Toeic và cần một trung tâm luyện thi chất lượng tại Đà Nẵng? Bạn không thể bỏ qua Ms. Ly Toeic. Đây là trung tâm do cô Lý - một giảng viên giàu kinh nghiệm và nổi tiếng trong lĩnh vực Toeic - sáng lập và điều hành. Ms. Ly Toeic có đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, phương pháp dạy học khoa học và linh hoạt, cùng với nhiều chương trình học phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của học viên.


Ms. Ly Toeic không chỉ giúp bạn nâng cao khả năng nghe, nói, đọc và viết tiếng Anh theo chuẩn quốc tế, mà còn cung cấp cho bạn những kỹ năng thi cần thiết để đạt điểm cao trong kỳ thi Toeic. Bạn sẽ được luyện tập với các đề thi thật từ ETS - tổ chức ra đề thi Toeic, cũng như các đề thi mẫu do Ms. Ly Toeic biên soạn. Bạn cũng sẽ được hướng dẫn các mẹo thi, chiến thuật làm bài và phương pháp ôn tập hiệu quả từ các giáo viên giàu kinh nghiệm của trung tâm.


Ms. Ly Toeic không chỉ là một trung tâm luyện thi Toeic, mà còn là một cộng đồng học tiếng Anh năng động và thân thiện. Bạn sẽ có cơ hội giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm với các bạn học khác qua các hoạt động ngoại khóa, các buổi sinh hoạt tiếng Anh và các cuộc thi do trung tâm tổ chức. Bạn cũng sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký học tại Ms. Ly Toeic, như miễn phí tài liệu, giảm học phí cho nhóm bạn và có cơ hội nhận được học bổng từ trung tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
189 – 191 An Dương Vương, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Điện thoại:
0978 869 205
Fanpage:
https://www.facebook.com/MsToeic/about

Ms. LY Toeic Danang
Ms. LY Toeic Danang
Ms. LY Toeic Danang
Ms. LY Toeic Danang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy