Anna Wintour giữ vai trò tổng biên tập tạp chí Vogue ở tuổi 38

Anna Wintour là một trong những người được kính trọng nhất và thực sự được thần tượng hóa trong thế giới thời trang. Ở tuổi 39, Anna Wintour lần đầu tiên giữ vai trò tổng biên tập tạp chí Vogue. Anna Wintour đã giữ vai trò nổi tiếng trong nhiều thập kỷ nay, có sức ảnh hưởng đến cả ngành công nghiệp thời trang thế giới và có sự nổi tiếng nhất định thông qua một bộ phim Meryl Streep. Wintour bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 1970 khi bà được thuê làm phóng viên thời trang tại Harpers & Queen.


Năm 1975, Anna Wintour bị Harper's Bazaar sa thải sau khi làm biên tập viên cấp dưới của họ trong 9 tháng. Wintour sau đó đã nhận được một vị trí tại tạp chí Viva trước khi nó bị đóng cửa do làm ăn thua lỗ. Anna Wintour quyết định nghỉ làm một thời gian trước khi cô có cơ hội trả lời phỏng vấn với tạp chí Vogue. Trước tạp chí Vogue, sự nghiệp biên tập viên của bà bắt đầu với nhiều vai trò ở nhiều tạp chí khác nhau, từ tạp chí New York đến tạp chí Vogue của Anh.


Anna Wintour đã đóng góp trong ngành thời trang suốt hơn 30 năm với tư cách là tổng biên tập của Tạp chí Vogue và là người tiên phong khi kết hợp mối quan hệ độc đáo giữa văn hóa, thời trang và người mẫu của người nổi tiếng đương đại. Sự kiên trì và gu thời trang nhạy bén đã giúp nuôi dưỡng một sự nghiệp giúp cô chiếm ưu thế trong mọi lĩnh vực. Wintour là người đứng sau hàng loạt chiến dịch thời trang hàng đầu và đã trở thành trụ cột thành công mà nhiều phụ nữ khác trong ngành thần tượng và khao khát đạt được. Nhờ cách tiếp cận mới và những thay đổi to lớn mà bà đã thực hiện cho tạp chí, Vogue phát triển mạnh mẽ và cho phép tạp chí đạt được số lượng phát hành cao.

Anna Wintour giữ vai trò tổng biên tập tạp chí Vogue ở tuổi 38
Anna Wintour giữ vai trò tổng biên tập tạp chí Vogue ở tuổi 38
Anna Wintour
Anna Wintour

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy