Oprah Winfrey trở thành người dẫn chương trình nổi tiếng ở tuổi 32

Oprah Winfrey là tỷ phú điều hành truyền thông và nhà từ thiện, người đã truyền cảm hứng cho mọi người trên khắp thế giới từ đầu những năm 80. Cô ấy là người dẫn chương trình của một trong những chương trình trò chuyện nổi tiếng nhất trong lịch sử Hoa Kỳ, và kể từ đó cô ấy đã đóng vai chính trong một số bộ phim ăn khách và thành lập công ty truyền thông rất thành công của riêng mình có tên là OWN.


Câu chuyện của bà là một trong những nguồn cảm hứng và chứng minh rằng mọi thứ đều có thể với sự chăm chỉ và quyết tâm. Oprah Winfrey lớn lên trong cảnh nghèo khó và bị hãm hiếp, nhiều lần bị lạm dụng tình dục, hoàn cảnh bị ngược đãi này đã dẫn Oprah đến những năm đầu đời nổi loạn, phạm tội lặt vặt (như ăn cắp tiền của bà ngoại) và ma túy. Tuổi thơ đầy sóng gió của Oprah cuối cùng đã dẫn đến một lần mang thai bất ngờ ở tuổi 14. Khi sinh đứa con ra đời, đứa bé đã chết ngay sau khi chào đời, Oprah nhận ra rằng nếu cứ tiếp tục làm những điều tương tự, cô sẽ hủy hoại cuộc đời mình.


Sau khi tốt nghiệp đại học, Oprah Winfrey nhận công việc đầu tiên là phát thanh viên tin tức ở Nashville. Sau đó, cô chuyển đến Baltimore, nơi cô trở thành một trong những phụ nữ Mỹ gốc Phi đầu tiên đồng dẫn tin tức. Chính tại đây, Oprah bắt đầu nổi tiếng và được công nhận cho công việc của mình. Năm 1986, khi ở tuổi 32, Oprah bắt đầu chương trình trò chuyện tổng hợp toàn quốc của riêng mình, "The Oprah Winfrey Show", có trụ sở tại Chicago, Illinois. Chương trình nhanh chóng trở nên nổi tiếng và biến Oprah thành một cái tên quen thuộc.


Oprah Winfrey cũng đóng vai chính trong bộ phim “The Color Purple”, bộ phim đã mang về cho bà một đề cử Oscar. Ngoài công việc trên truyền hình, Oprah còn thành lập công ty sản xuất của riêng mình, Harpo Productions. Thông qua công ty này, cô đã sản xuất nhiều bộ phim và chương trình truyền hình. Điều này đã biến Oprah từ một người dẫn chương trình trò chuyện thành công thành một bà trùm truyền thông quyền lực thực sự.

Hãy tư duy như một nữ hoàng. Một nữ hoàng thì không sợ thất bại. Thất bại chỉ là một viên đá trong hàng ngàn viên đá làm nên sự vĩ đại
Hãy tư duy như một nữ hoàng. Một nữ hoàng thì không sợ thất bại. Thất bại chỉ là một viên đá trong hàng ngàn viên đá làm nên sự vĩ đại
Oprah Winfrey
Oprah Winfrey

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy