Arianna Huffington ra mắt ấn phẩm trực tuyến lớn nhất thế giới vào năm 55 tuổi

Arianna Huffington là một tác giả và nữ doanh nhân người Mỹ gốc Hy Lạp, người nổi tiếng nhất vì là một trong những người đồng sáng lập The Huffington Post ở tuổi 55. Tỷ phú Arianna Huffington cũng cho ra mắt trang web chăm sóc sức khỏe Thrive Global và hiện là thành viên ban giám đốc của ứng dụng chia sẻ chuyến đi Uber. Bà cũng là một tác giả và nhà báo nổi tiếng, đã viết rất nhiều sách trong bốn thập kỷ qua và có tài sản ròng trị giá 100 triệu đô la sau khi The Huffington Post được bán cho AOL vào năm 2011. Liên doanh mới nhất của Thrive Global của bà một công ty tư vấn tập trung vào các giải pháp dựa trên cơ sở khoa học cho sự thịnh vượng - có giá trị ước tính là 120 triệu đô la.


Thành công kinh doanh đầu tiên của Arianna Huffington là mong muốn tạo ra một nền tảng tin tức thay thế. Điều này dẫn đến việc đồng sáng lập Huffington Post vào năm 2005 cùng với Kenneth Lerer, Jonah Peretti và Andrew Breitbart. Nền tảng đã xuất bản tác phẩm của cả những người viết blog và nhân viên không được trả tiền. Nó đã nổi lên nhanh chóng và sau năm đầu tiên, công ty đã nhận được số vốn trị giá 5 triệu đô la từ SoftBank, một tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản.


Trang web tiếp tục phát triển và các phiên bản địa phương ở Chicago, New York và Denver đã được phát hành vào năm 2008. HuffPost hiện đã có mặt trên toàn thế giới với các ấn bản ở Vương quốc Anh và Canada cũng như các phiên bản tiếng Tây Ban Nha, Đức, Ý và Pháp. Mặc dù The Huffington Post đã rất thành công, nhưng không phải mọi thứ đều suôn sẻ. Ví dụ, một trong những sáng kiến quan trọng của Arianna Huffington là HuffPost Live, đã thất bại và làm bay sạch 12 triệu đô la.

Arianna Huffington ra mắt ấn phẩm trực tuyến lớn nhất thế giới vào năm 55 tuổi
Arianna Huffington ra mắt ấn phẩm trực tuyến lớn nhất thế giới vào năm 55 tuổi
Arianna Huffington
Arianna Huffington

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy