Aria the Animation

Aria the Animation là bộ anime có lẽ sẽ cho bạn một tầm nhìn mới mẻ hơn về cuộc sống - rằng điều tuyệt vời nhất không nhất thiết phải tới từ những điều to lớn phi thường mà đôi khi chúng đến từ những điều bình dị trong cuộc sống. Phim được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Kozue Amano.


Bối cảnh của Aria the Animation là vào năm 2301 khi mà trình độ khoa học kỹ thuật đã đạt đến mức đỉnh cao, con người khi đó đã có thể đặt chân lên sao Hỏa và xây dựng nền văn minh ở đó. Sao Hỏa bây giờ đã có một cái tên mới là Aqua - có nghĩa là hành tinh được bao phủ bởi nước. Thoạt nghe tới đây, chắc hẳn bạn đã tưởng tượng ra những câu chuyện viễn tưởng, chiến tranh các vì sao, du hành vũ trụ,... Nhưng Aria the Animation đã chọn một hướng đi mới không ngờ tới: Kết hợp khoa học viễn tưởng và slice of life.


Tại thành phố mộng mơ mang tên Neo-Venezia, câu chuyện xung quanh các cô gái chèo thuyền Gondola xinh đẹp đảm nhận công việc đưa hành khách lênh đênh trên sông để ngắm nhìn toàn thành phố. Xem phim, người xem vừa được ngắm nhìn khung cảnh thành phố Neo-Venezia như phiên bản hư cấu của thành phố Venice xinh đẹp của nước Ý, hiểu lối sống và con người Aqua thông qua những mẩu chuyện nhỏ của thần dân thành phố, khám phá các vùng đất mới chưa ai biết và những thành phố đã bị quên lãng từ lâu nay lại được mọi người ngắm nhìn bằng một góc nhìn khác.


Điểm IMDb: 7.2
Tìm hiểu thêm: https://myanimelist.net/anime/477/Aria_the_Animation

Aria the Animation
Aria the Animation
Aria the Animation
Aria the Animation

Top 10 Anime iyashikei giúp chữa lành tâm hồn

  1. top 1 Natsume Yuujinchou
  2. top 2 Aria the Animation
  3. top 3 Barakamon
  4. top 4 Amanchu!
  5. top 5 Encouragement of Climb
  6. top 6 Bunny Drop
  7. top 7 Mushishi
  8. top 8 Yuru Camp
  9. top 9 Shoujo Shuumatsu Ryokou
  10. top 10 Non Non Biyori

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy