Yuru Camp

Yuru Camp là một bộ phim đáng xem nếu bạn ưa thích thể loại phiêu lưu dã ngoại mà xen lẫn những cảnh phim nhẹ nhàng như những lát cắt cuộc sống. Yuru Camp lấy bối cảnh xung quanh tỉnh Yamanashi, Nhật Bản và theo chân cuộc phiêu lưu của Rin, Nadeshiko và những người bạn của họ đến các khu cắm trại khác nhau trên khắp đất nước.


Yuru Camp được đánh giá rất cao bởi trang Crunchyroll và Polygon, cả hai đều xếp Yuru Camp vào top những bộ anime hay nhất thập niên 2010 trong danh sách của họ. Điều đó đã chứng tỏ cốt truyện của Yuru Camp vô cùng hấp dẫn và là bản hòa tấu đẹp giữa thiên nhiên và tình bạn.


Không cần những pha giật gân thừa thãi, không có những plot twist làm người xem phải vắt óc suy nghĩ và cũng chẳng có những chuyện tình tay ba tốn giấy mực của cánh báo chí, Yuru Camp đã ôm trọn trái tim khán giả bởi cốt truyện nhân văn sâu sắc cùng với lối xây dựng nhân vật chắc tay.


Qua phim, ta biết về cô bé Nadeshiko Kagamihara đầy năng động, vui tươi yêu đời và vô cùng nhiệt huyết; ta biết về Rin Shima - một cô bé trầm tính ít nói nhưng cùng chung niềm đam mê cắm trại; về cô bé Aoi Inuyama tuy có một vẻ ngoài mỏng manh yếu đuối nhưng lại có một trái tim kiên cường và cũng vô cùng mạnh mẽ. Tất cả họ sẽ vẽ cho bạn một bức tranh tuyệt đẹp, bức tranh ấy vừa có màu xanh của sự sống của thiên nhiên, vừa có màu hồng của nhiệt huyết tuổi trẻ, vừa là những âm thanh tuyệt đẹp của cuộc sống.


Điểm IMDb: 8.1
Tìm hiểu thêm: https://myanimelist.net/anime/34798/Yuru_Camp%E2%96%B3

Yuru Camp
Yuru Camp
Yuru Camp
Yuru Camp

Top 10 Anime iyashikei giúp chữa lành tâm hồn

  1. top 1 Natsume Yuujinchou
  2. top 2 Aria the Animation
  3. top 3 Barakamon
  4. top 4 Amanchu!
  5. top 5 Encouragement of Climb
  6. top 6 Bunny Drop
  7. top 7 Mushishi
  8. top 8 Yuru Camp
  9. top 9 Shoujo Shuumatsu Ryokou
  10. top 10 Non Non Biyori

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy