Natsume Yuujinchou

Một trong những tác phẩm nổi bật của thể loại iyashikei chắc chắn không thể thiếu cái tên Natsume Yuujinchou - một tác phẩm mang đậm hơi thở phương Đông với việc kết hợp yếu tố siêu nhiên và tình cảm đan xen nhiều bài học sâu sắc. Phim được chuyển thể từ truyện cùng tên của Midorikawa Yuki, được Nhà xuất bản Trẻ mua bản quyền và phát hành tại thị trường Việt Nam với tên gọi Natsume's Book of Friends.


Cốt truyện của Natsume Yuujinchou kể về nhân vật chính là cậu bé tên Natsume Takashi, Natsume có khả năng đặc biệt đó là nhìn thấy được các yokai (tức là yêu quái trong tiếng Nhật Bản), tuy khả năng này mang lại cho cậu bé nhiều điều thú vị nhưng cũng chính vì nó mà cậu bị họ hàng cùng các bạn học xa lánh và dần trở nên cô độc.


Natsume thừa hưởng một cuốn sổ đặc biệt từ người bà của mình - bà Reiko Natsume, người cũng có khả năng nhìn thấy yêu quái. Mở cuốn sổ ra, cậu vô cùng ngạc nhiên khi trong đó là tên của những yêu quái mà bà đã bắt buộc chúng phải phục tùng bà. Natsume nhân hậu đã quyết định sẽ trả lại tự do cho các yêu quái đó và phim là hành trình Natsume gặp gỡ và giúp đỡ các yêu quái khác nhau để lại cho người xem những phút giây thư giãn, chữa lành cũng như thấu hiểu và cảm động về tình bạn.


Natsume Yuujinchou là một anime đáng xem nếu như bạn là một fan của dòng phim Slice of life - lát cắt cuộc sống. Màu phim nhẹ nhàng, nhịp độ phim vừa phải kết hợp với yếu tố siêu nhiên, âm nhạc ấn tượng và cách xây dựng nhân vật hoàn hảo đã tạo nên một tượng đài của dòng phim iyashikei mà bạn không nên bỏ lỡ.


Điểm IMDb: 8.1

Link xem: https://www.netflix.com/vn-en/title/81032481?source=35

Tìm hiểu thêm: https://myanimelist.net/anime/4081/Natsume_Yuujinchou

Natsume Yuujinchou
Natsume Yuujinchou
Natsume Yuujinchou
Natsume Yuujinchou

Top 10 Anime iyashikei giúp chữa lành tâm hồn

  1. top 1 Natsume Yuujinchou
  2. top 2 Aria the Animation
  3. top 3 Barakamon
  4. top 4 Amanchu!
  5. top 5 Encouragement of Climb
  6. top 6 Bunny Drop
  7. top 7 Mushishi
  8. top 8 Yuru Camp
  9. top 9 Shoujo Shuumatsu Ryokou
  10. top 10 Non Non Biyori

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy